Clip thầy giáo Sư Phạm múa trên bục giảng hút triệu lượt xem

Clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo dạy múa đang say sưa thể hiện các động tác cực dẻo bất ngờ thu hút hàng triệu lượt xem sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo dạy múa đang say sưa thể hiện các động tác cực dẻo bất ngờ thu hút hàng triệu lượt xem sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thầy giáo dạy múa quá chuẩn!

Ba đoạn clip ghi lại buổi dạy học của thầy giáo dạy múa tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã được cư dân mạng chia sẻ và dành nhiều lời khen cho tài năng cũng như nhiệt huyết với công việc của thầy. 



Được biết, thầy giáo đang gây chú ý có tên là Lại Hữu Mùi, hiện đang giảng dạy bộ môn múa và phương pháp dạy học múa tại trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2. 

Trong các đoạn clip này, thầy giáo Lại Hữu Mùi say sưa thể hiện các động tác múa uyển chuyển, dễ thương trên nền nhạc những ca khúc dành cho thiếu nhi là "Về miền cổ tích", "Trống cơm" và "Alibaba".

Điều đặc biệt khiến những đoạn clip này được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau, thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ chỉ sau vài ngày đăng tải không chỉ nhờ thầy giáo dạy múa "siêu dẻo" mà còn bởi sự nhiệt huyết cùng niềm đam mê bộ môn múa của thầy khiến bất kì ai khi xem cũng đều dễ dàng cảm nhận được. 

Theo tìm hiểu, clip này do một tài khoản facebook có tên Hiên Vũ chia sẻ cùng lời bình dí dỏm: "Đề kiểm tra môn múa. Đêm nay mà không thuộc thì mai các bạn không cần đi thi đâu". 

Clip thầy giáo Sư Phạm múa trên bục giảng hút triệu lượt xem - Ảnh 2.

Đoạn clip dạy múa "chất lừ" của thầy giáo trường Sư phạm bất ngờ chiếm được cảm tình đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chân dung người thầy tận tụy và yêu nghề

Thầy Mùi được các học trò nhận xét là rất vui tính, thoải mái với sinh viên. Tuy nhiên, trong quá trình giảng dạy, thầy Mùi lại rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính vì sự hiền lành, vui vẻ và có trách nhiệm trong công việc mà thầy được rất nhiều học sinh yêu quý.

Bạn Nguyễn Thùy Trang, sinh viên lớp K39D, ngành Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 – người từng may mắn được học môn múa và phương pháp dạy học múa do thầy Mùi giảng dạy chia sẻ ấn tượng về người thầy của mình: "Thầy tuy là nam giới nhưng múa vừa dẻo, vừa truyền cảm, xem thích lắm. Nhìn thầy mà tụi mình cũng có động lực tập luyện sao cho múa thật đẹp như thầy.

Đặc biệt là thầy dựng bài múa rất nhanh. Bình thường thầy rất vui vẻ, dễ tính, nhưng khi đã vào bài học thì lại nghiêm khắc, rèn học trò cẩn thận lắm".

Clip thầy giáo Sư Phạm múa trên bục giảng hút triệu lượt xem - Ảnh 4.

Trong các clip là hình ảnh thầy Mùi tận tình hướng dẫn học trò, bỏ mặc những ồn ào bên ngoài.

Không chỉ dạy múa, thầy Lại Hữu Mùi còn "truyền lửa" đam mê dạy học đối với các học sinh của mình – là các thầy cô giáo mầm non trong tương lai. 

Nguyễn Thùy Trang kể: "Vào buổi học múa cuối cùng, chúng mình có tổ chức buổi liên hoan chia tay với thầy. Thầy cảm động lắm, rồi dặn dò chúng mình là: đối với ngành Mầm non thì môn múa đặc biệt quan trọng, vì sau này mình múa đẹp, múa dẻo thì mới dạy trẻ con múa đẹp được!

Khi học múa, thầy yêu cầu chúng mình phải cố gắng hết sức để thể hiện và truyền tải nội dung bài múa cho tốt, chuyên nghiệp, còn khi dạy trẻ em thì lại khác, các em không cần phải quá cao siêu, mà cần kiên trì và luôn có niềm đam mê. 

Điều quan trọng nhất là truyền đạt niềm yêu thích môn múa tới trẻ em. Những điều thầy dặn dò, tụi mình đứa nào cũng nhớ như in".

Clip thầy giáo Sư Phạm múa trên bục giảng hút triệu lượt xem - Ảnh 5.

Không chỉ dạy múa, thầy Lại Hữu Mùi còn "truyền lửa" đam mê dạy học đối với các học sinh của mình.

Bạn Trần Thị Hòa, sinh viên lớp K41C, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cũng không tiếc những lời ngợi khen có cánh dành cho thầy giáo của mình: "Mình mới được học thầy Mùi trong học kì này.

Thầy vui tính, quan tâm sinh viên và đặc biệt là múa dẻo, đẹp lắm. Đứa nào cũng quý thầy hết, hôm nào được học với thầy là chúng mình háo hức, vui vẻ cả ngày vì thầy dạy rất thoải mái.

Thầy luôn nhắc nhở sinh viên phải chịu khó học để mai này có thể phát huy khả năng múa ở bất kỳ môi trường nào".

Từ trước tới nay, nhiều người luôn mặc định những điệu múa mềm mại, yểu điệu, nhẹ nhàng thường chỉ dành cho phụ nữ. Vì vậy, các đoạn clip của thầy giáo dạy múa khiến cư dân mạng thích thú vô cùng và không ngừng được chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

giáo viên

học sinh

Giáo dục

thầy giáo dạy múa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.