Cô giáo phủ nhận tát học sinh gãy răng, sứt miệng

Ngày 11/12, cô Nguyễn Thị Thuý, giáo viên trường THCS thị trấn Vân Đình, chia sẻ về việc bị phụ huynh tố đuổi học sinh khỏi lớp và đánh em khác gãy răng.

Ngày 11/12, cô Nguyễn Thị Thuý, giáo viên trường THCS thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội), chia sẻ về việc bị phụ huynh tố đuổi học sinh khỏi lớp và đánh em khác gãy răng.

Nữ giáo viên dạy môn Giáo dục Công dân này nói: "Tôi khẳng định không có chuyện học sinh bị tát gãy răng, chảy máu miệng. Kết luận của tổ xác minh của huyện, Phòng giáo dục huyện Vân Đình và cơ quan công an là hoàn toàn chính xác. Trong thời gian qua, các em học sinh vẫn học tập bình thường".

Cô giáo phủ nhận tát học sinh gãy răng, sứt miệng-1

Trường THCS Thị trấn Vân Đình, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News.

Cô giáo bị tố tát học sinh gãy răng, sứt miệng thừa nhận mình có những cách ứng xử, thái độ, dạy bảo học trò chưa đúng mực, không phù hợp. Nhưng cô cũng tỏ ra bất ngờ khi xem những thông tin tố cáo mà phụ huynh đăng tải trên mạng xã hội vì có nhiều thông tin bị dư luận thổi phồng, không đúng sự thật.

Trước đó, trong bản kiểm điểm gửi Ban giám hiệu trường THCS thị trấn Vân Đình, cô Thúy tường trình, trong giờ Giáo dục Công dân tiết 5, ngày 23/10, tại lớp 8A, thái độ của học sinh L. thiếu tôn trọng giáo viên. Em cãi tay đôi, nói trống không khi được yêu cầu nhặt vỏ sữa bỏ vào thùng rác nên cô cho em L. ra ngoài 2 tiết học.

Cô Thúy cũng thừa nhận quá trình giải quyết xử lý tình huống với học sinh đã có biện pháp chưa phù hợp và có những lời nói thiếu tế nhị khiến em L. và phụ huynh hiểu lầm rằng đã xúc phạm nghề nghiệp của cha mẹ học sinh.

Trong văn bản này, cô Thúy cũng khẳng định không có sự việc hai học sinh bị cô tát gãy răng, chảy máu mồm.

Sự việc xảy ra trong giờ Giáo dục Công dân, vào khoảng giữa cuối tháng 9/2018, tại lớp 8C. Cô Thúy kiểm tra bài cũ và kiểm tra vở của 2 học sinh T. và K. Đây là 2 học sinh thường xuyên không làm, viết, thuộc bài và thường nói dối quên làm bài, quên vở, mệt.

Cô Thúy thừa nhận có tát học sinh T. và K. ở hai giờ học trong hai tuần khác nhau. Nhưng cô khẳng định không có việc tát gãy răng, chảy máu, hai em đó vẫn ngồi học bình thường đến hết giờ.

Qua kết luận từ UBND huyện Ứng Hoà, việc làm của cô giáo Thuý vi phạm quy định trách nhiệm của giáo viên theo khoản 1 điều 31; khoản 1 điều 35 Thông tư 12/2011/TT-BGDĐT ngày 21/3/2011 của Bộ trưởng GD&ĐT về Ban hành Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục và của ngành giáo dục.

Theo VTC News


cô giáo đánh học sinh

bạo lực học đường

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.