'Cười rớt hàm' với đại cương về 14 điệu 'quẩy' khi đi bar của cậu học sinh

Nếu bạn còn phân vân không biết học những điệu nhảy nào khi vui vẻ cùng bạn bè, hãy xem clip dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé!

Nếu bạn còn phân vân không biết học những điệu nhảy nào khi vui vẻ cùng bạn bè, hãy xem clip dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé! 

Một đoạn clip dài hơn 1 phút với tựa đề "14 kiểu quẩy trên bar" hiện đang được giới trẻ rầm rộ truyền tay nhau. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, video thu hút gần 3 triệu lượt người truy cập.

Với không gian là tại lớp học, cậu học sinh đứng trên bục giảng tự tin thực hiện liên tiếp và luân chuyển 14 điệu 'quẩy'. Điều gây chú ý đặc biệt tới người xem là, trong từng động tác của nam thanh niên đều chất chứa những nội dung, chủ đề nhảy khác nhau. Theo đó, Con ngoan trò giỏi, Cây khô mùa bão, Hạt giống nảy mầm... là những chủ đề gắn với nội dung mà chàng trai thực hiện.

Clip về "14 kiểu quẩy trên bar" đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ mọi người đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ: "Không thể nhịn nổi cười khi xem clip này", một số khác dành lời khen ngợi về trí tưởng tượng phong phú cùng độ "lầy lội" của người thực hiện clip.

"Đến chết vì cười với cái clip nhảy bá đạo này. Anh em vào học lấy thêm kinh nghiệm để hôm nào tụ tập mình triển thôi. Đáng yêu và sáng tạo phết ấy chứ", một bạn chia sẻ.

Theo tìm hiểu, clip được chia sẻ bởi chàng trai có tên Lê Đức Minh.
 


Clip 14 điệu "quẩy" khi đi bar khiến giới trẻ thích thú.

 


"Quẩy" theo kiểu "Con ngoan trò giỏi".
 


"Quẩy" theo kiểu "Bơi sải đều tay".
 


"Quẩy" theo kiểu "Cây khô mùa bão".
 


"Quẩy" theo kiểu "Hạt giống nảy mầm".
 


"Kéo cưa lừa xẻ"
 


"Điện giật tung pép"
 


"Ngộ không tìm thầy"
 


"Vũ điệu la tinh"
 


"Con sông quê hương"
 


"Tập dưỡng sinh"
 


"Cá vàng phê trong bể thuốc"

Theo VietnamNet


Clip

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.