Đề thi bá đạo của ĐH Kinh tế Quốc dân: T-Ara cùng nhau mở nhà máy sản xuất keo dính chuột!

Không ngờ ngoài làm ca sĩ, nhóm nhạc T-Ara còn có thêm nghề tay trái đặc biệt như vậy!

 Không ngờ ngoài làm ca sĩ, nhóm nhạc T-Ara còn có thêm nghề tay trái đặc biệt như vậy!

Thời gian gần đây, cách ra đề thi mở luôn được các thầy cô ưu ái với nhiều sự sáng tạo khiến học sinh không khỏi thích thú. Việc sử dụng tên các ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc nổi tiếng trong nước và thế giới vào trong đề thi giúp học sinh giảm bớt áp lực, tạo sự thoải mái khi làm bài. 

Tuy nhiên, để nói về sự bá đạo khi ra đề thì có lẽ không có trường nào thắng nổi ĐH Kinh tế Quốc dân bởi mới đây, trong đề thi giữa kỳ của môn Kinh tế Vi mô 1, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-Ara đã xuất hiện với một vai trò mới khiến dân tình ngã ngửa vì quá... buồn cười.

Đề thi bá đạo của ĐH Kinh tế Quốc dân: T-Ara cùng nhau mở nhà máy sản xuất keo dính chuột!-1

Nhóm nhạc T-Ara xuất hiện trong đề thi của ĐH Kinh tế Quốc dân dưới 1 vai trò không thể buồn cười hơn.

Thay vì làm nghề ca sĩ, các cô gái xinh đẹp của chúng ta bỗng trở thành những doanh nhân, cùng góp vốn mở một nhà máy sản xuất... keo dính chuột. Công ty của Soyeon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon xem chừng làm ăn rất phát đạt bởi cả thành phố chỉ có duy nhất họ bán loại bẫy chuột này. 

Đề thi bá đạo của ĐH Kinh tế Quốc dân: T-Ara cùng nhau mở nhà máy sản xuất keo dính chuột!-2

Ế show quá nên các chị chuyển qua kinh doanh keo dính chuột chăng? (Ảnh này không có Seoyeon vì chị bận đi hẹn hò các em nhé!)

Không biết lợi nhuận của nhóm thu về được bao nhiêu, nhưng dân tình cũng đã kịp có được một trận cười bể bụng vì cách lấy ví dụ quá sức dễ thương của người ra đề. 

"Hài hước quá, mình mà được làm đề này thì điểm cao phải biết", "Ôi sao ngày xưa đi học mình không được làm đề đáng yêu như này", "Huhu, các chị của em sao lại phải đi bán keo dính chuột thế kia", "Keo này các chị bán ở đâu để em phi trâu đến mua ủng hộ?"... là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Theo Helino


ĐH Kinh tế Quốc dân

đề thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.