Học viên bị Hiệu trưởng – Tiến sỹ chửi bằng lời lẽ thô tục ra Hà Nội muốn đối chất

Học viên Nguyễn Mạnh Thắng, người bị Tiến sỹ Phan Văn Hưng dùng lời lẽ thô tục chửi bới đã bất ngờ ra Hà Nội và đòi đối chất với người thầy giáo đã chửi bới mình.

Học viên Nguyễn Mạnh Thắng, người bị Tiến sỹ Phan Văn Hưng dùng lời lẽ thô tục chửi bới đã bất ngờ ra Hà Nội và đòi đối chất với người thầy giáo đã chửi bới mình.

Những ngày qua, dư luận đang rất quan tâm đến việc ông Phan Văn Hưng (SN 1986, trú tại Ninh Bình), người tự nhận là hiệu trưởng Học viện Kinh tế sáng tạo (có địa chỉ tại số 01N7A Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã dùng lời lẽ thô tục chửi học viên Nguyễn Mạnh Thắng (SN 1992, quê Nghệ An).

Được biết, Cục trưởng Cục Đào tạo với nước ngoài (Bộ Giáo dục & Đào tạo) đã gửi văn bản đề nghị Sở GD&ĐT TP. Hà Nội thẩm tra chức danh giáo sư và học vị của ông Phan Văn Hưng.

Đồng thời, Cục Đào tạo với nước ngoài cũng đề nghị cơ quan quản lý giáo dục cấp TP xem xét thật kỹ lưỡng việc tư vấn du học của Học viện Kinh tế Sáng tạo, nơi ông Phan Văn Hưng nhận là hiệu trưởng.

Trong diễn biến mới nhất, trong chiều ngày hôm qua (10/11), học viên Nguyễn Mạnh Thắng đã bất ngờ từ Nghệ An ra Hà Nội muốn gặp, đối chất trực tiếp với ông Phan Văn Hưng về đoạn video clip trước đó và về những thông tin ông Hưng trả lời báo chí mà theo anh Thắng những điều đó hoàn toàn không đúng sự thật.

Học viên bị Hiệu trưởng – Tiến sỹ chửi bằng lời lẽ thô tục ra Hà Nội muốn đối chất - Ảnh 1.

Ông Phan Văn Hưng có hành động chắp tay vào hông, đứng lên bàn dùng lời lẽ thô tục chửi học viên.

Được biết, anh Thắng có gọi điện tới Học viện Kinh tế Sáng tạo nhưng không ai nhấc máy. Sau đó, đã nhắn tin vào số điện thoại học viện công bố, đề nghị xin được gặp ông Phan Văn Hưng để đối chất cho rõ sự việc.

Trong lúc chờ đợi để gặp ông Hưng, anh Thắng chia sẻ, mấy hôm nay, bản thân anh Thắng rất bức xúc vì những điều ông Hưng đã phát biểu trên báo chí về mình.

"Những lời ông Hưng nói về tôi là hoàn toàn sai sự thật. Tôi thấy điều đó là khó có thể chấp nhận được. Không ngờ một người thầy lại nói năng những lời như thế. Tới giờ tôi vẫn sốc vì cách nói chuyện, cũng như hành động của ông Hưng", anh Thắng tỏ vẻ bức xúc nói.

Trao đổi với PV vào buổi sáng nay (11/11), anh Thắng cho biết, do gia đình có việc đột xuất nên sáng sớm nay anh đã quay về Nghệ An.

Học viên bị Hiệu trưởng – Tiến sỹ chửi bằng lời lẽ thô tục ra Hà Nội muốn đối chất - Ảnh 2.

Học viên Nguyễn Mạnh Thắng và ông Phan Văn Hưng chụp ảnh kỉ yếu cùng nhau. (Ảnh: NVCC)

Tuy nhiên, trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục quay ra Hà Nội để gặp và đối chất trực tiếp với ông Hưng.

Trước đó, vào ngày 6/11, trên nhiều mạng xã hội lan truyền nhanh chóng đoạn video clip ghi lại cảnh ông Phan Văn Hưng dùng lời lẽ tục tĩu, đứng lên ghế chửi bới học viên.

Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày xuất hiện, đoạn video trên đã có hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ



giáo sư nhảy lên bàn chửi bậy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.