Làng quê rúng động vụ hiệu trưởng “dê xồm” 7 nữ sinh

Thông tin bắt tạm giam thầy hiệu trưởng “dê xồm” nữ sinh khiến người dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu bàn tán râm ran suốt mấy ngày qua.

Thông tin bắt tạm giam thầy hiệu trưởng “dê xồm” nữ sinh khiến người dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu bàn tán râm ran suốt mấy ngày qua.

Hôm qua (12.5), Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ở ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) để điều tra hành vi “Dâm ô đối với trẻ em” sau khi cơ quan này khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Vụ việc khiến vùng quê nghèo chấn động.

lang que rung dong vu hieu truong “de xom” 7 nu sinh hinh anh 1

Gia đình ông S bức xúc khi kể lại vụ việc. Ảnh: Hoàng Hạnh

Vụ việc bắt đầu khi hồi cuối tháng 4, nhiều phụ huynh có con em học tại trường Tiểu học C, xã Vĩnh Phú Đông gửi đơn đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc con em họ bị ông Toàn đưa vào phòng rồi sàm sỡ ở nhiều chỗ nhạy cảm.

Ông Lê Văn S (cha ruột em A.Th – một trong 7 nạn nhân của ông Toàn) bức xúc nói: “Con tôi và nhiều cháu nữa khi học ở trường bị ông Toàn sàm sỡ từ hồi sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, do lo sợ bị thầy không cho lên lớp nên chúng nó khi đi học về không kể lại hành vi dâm ô của ông Toàn cho người lớn nghe”.

Theo lời ông S, hành vi đồi bại của ông Toàn chỉ được phát hiện khi em N.T.M.A (học sinh lớp 5B, cũng là một nạn nhân) trong một lần tình cờ bắt gặp thầy Toàn đưa bạn cùng lớp vào phòng rồi sờ soạng khắp người, cháu A đã dùng chiếc điện thoại chị gái mình cho quay lại đoạn clip, rồi về đưa cho cha mẹ xem.

Bản thân em M. A cho biết em cũng từng là nạn nhân của thầy Toàn, trong một lần em từ trong nhà vệ sinh đi ra, thì bị ông Toàn kéo trở vào sàm sỡ ngay tại nhà vệ sinh. “Cháu rất hoang mang sau ngày đó, nhưng chúng tôi hỏi, cháu nói không có chuyện gì. Từ ngày bị thầy Toàn dâm ô, em M.A tỏ ra rụt rè, lo sợ nên mỗi khi đi học đều bắt cha phải đưa đón” – phụ huynh M.A nói.

Bằng chứng mà các phụ huynh cung cấp cho cơ quan điều tra khi tố cáo hành vi dâm ô của ông Toàn là đoạn clip ghi lại hành động thầy hiệu trưởng kéo một nữ sinh học lớp 5B vào lòng, sau đó dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra thì thầy kéo lại sờ soạng những vùng nhạy cảm.

lang que rung dong vu hieu truong “de xom” 7 nu sinh hinh anh 2

Ngôi trường tiểu học nơi hiệu trưởng dâm ô nhiều nữ sinh. Ảnh: Hoàng Hạnh

Đoạn clip được cho là do M.A ghi lại vào 25.4. Ngay khi phát hiện, phụ huynh em này đã mang đoạn clip trên lên trình báo Công an huyện Phước Long.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phước Long vào cuộc điều tra. Hơn 1 tuần xác minh, thu thập chứng cứ, cảnh sát đã bắt giữ ông Toàn về tội dâm ô trẻ em.

“Ông thầy này chắc có vấn đề về thần kinh, trong khi các em học sinh đáng tuổi con, tuổi cháu của mình; với vai trò chức trách là hiệu trưởng đại diện cho thầy cô giáo của một trường mà có thái độ hành vi sàm sỡ như vậy là không thể chấp nhận được” – anh T có con theo học trong trường không giấu nổi bức xúc.

“Hồi tuần trước, ông Toàn đã bị đình chỉ công tác và đình chỉ sinh hoạt Đảng. Ông này còn phải bàn giao con dấu của đơn vị cho cấp phó theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng GDĐT trước khi bị bắt” – một lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Phước Long cho biết thêm.

Theo Dân Việt

quấy rối tình dục

học sinh bị quấy rối tình dục

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.