Nữ sinh lớp 8 bị bạn gái đâm giữa ngực chỉ vì comment 3 dấu chấm trên Facebook

Mới đây, tại Vĩnh Long, một nữ sinh lớp 8 đã bị bạn gái từng học chung trường dùng dao đâm vào ngực trái chỉ vì một comment bằng 3 dấu chấm.

Mới đây, tại Vĩnh Long, một nữ sinh lớp 8 đã bị bạn gái từng học chung trường dùng dao đâm vào ngực trái chỉ vì một comment bằng 3 dấu chấm.

Bạo lực trong giới trẻ đang nóng trở lại khi liên tiếp xảy ra các vụ đánh nhau và thanh toán. Điều đáng nói là phần lớn các vụ xung đột mang tính chất côn đồ đều bắt nguồn từ những mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội Facebook.


Nữ sinh lớp 8 bị đâm giữa ngực chỉ vì comment chấm trên Facebook của bạn. Nguồn: Chuyển động 24h

Một tin nhắn thách thức có thể khiến bạn trẻ cầm dao đi tấn công người khác, đọc một câu bình luận không vừa ý thì có thể sẵn sàng đánh nhau. Mới đây, tại Vĩnh Long, một nữ sinh lớp 8 tên Thảo đã bị bạn gái từng học chung trường dùng dao đâm vào ngực trái chỉ vì một comment bằng 3 dấu chấm.

Nữ sinh lớp 8 bị bạn gái đâm giữa ngực chỉ vì comment 3 dấu chấm trên Facebook - Ảnh 2.
Một trong số những tin nhắn thách thức của Thảo và bạn. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, Thảo đã dùng điện thoại của mẹ mình lên Facebook hẹn đánh nhau với bạn. "Chị ý đòi đánh em lâu rồi. Bữa em comment, chị lấy nguyên nhân đó để đánh em luôn. Lúc ra sân, chị đánh em, em nhào vô đánh lại thì chị dùng dao đâm em luôn", Thảo nói.

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, hiện sức khỏe của em Thảo đã tạm ổn. Theo các bác sĩ, Thảo đã rất may mắn vì đúng vị trí này nếu vết đâm sâu hơn có thể gây nguy hại đến tính mạng.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.