Phụ huynh tố cáo bé 7 tuổi bị xâm hại tình dục

Một phụ huynh có con 7 tuổi vừa có đơn kêu cứu khẩn cấp lên các cơ quan chức năng và một số cơ quan báo chí về việc con mình bị xâm hại tình dục.

Một phụ huynh có con 7 tuổi vừa có đơn kêu cứu khẩn cấp lên các cơ quan chức năng và một số cơ quan báo chí về việc con mình bị xâm hại tình dục.

Gửi đơn tới các cơ quan chức năng, chị C.thường trú ở P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức cho biết, ngày 14/2 chị đón con là cháu N. học sinh Trường Tiểu học L.T.V, quận Thủ Đức, TP.HCM về nhà, thì phát hiện vùng kín của con bị trầy xước sâu bên trong, chảy rất nhiều máu.

Khi kiểm tra, chị C phát hiện 2 chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị dính đầy máu. Buổi tối khi thay đồ cho con, chị C.cũng phát hiện máu vẫn còn chảy và dính trên quần. Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, chị C. đã thuyết phục thì cháu N. cho biết đã bị một người đàn ông tên Đ xâm hại vào vùng kín.

bé gái 7 tuổi, xâm hại tình dục, tố cáo
Chiếc quần đầy máu của cháu bé (ảnh : gia đình cung cấp)

Sau khi nghe con, chị C đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm nhưng không liên lạc được nên gọi cho cô bảo mẫu tên Giang để cung cấp thông tin bé bị xâm hại. Sau đó, chị C. đã đưa cháu N. tới Bệnh viện Từ Dũ khám.

“Các bác sĩ đã trực tiếp kiểm tra vết thương cho cháu N rất thận trọng và báo miệng cho tôi rằng rằng vết rách bên trong vùng kín là do bị xâm hại”, chị C. trình bày.

Theo chị C, ngày 15/2, chị có trình báo cho Công an phường Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức về sự việc. Chị cũng cung cấp các vật chứng như quần áo dính máu, các tài liệu liên quan đến hồ sơ bệnh án, giấy xét nghiệm của bệnh viện Từ Dũ cho công an với hi vọng tìm ra kẻ xâm hại con.

Sau đó, Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức và đội Công an phường Bình Thọ vào phòng làm việc của thầy hiệu trưởng Trường tiểu học L.T.V. xem lại camera ghi hình vào ngày được cho là xảy ra sự việc, thì phát hiện camera (số 4) đặt ở vị trí gần cháu N. bị mất dữ liệu từ 11:18’ đến 12h:22’ ngày 14/2/2017.

“Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có người cố tình can thiệt, xóa dữ liệu để ém nhiệm sự việc. Câu hỏi tại sao dữ liệu bị mất đến nay nhà trường vẫn chưa giải thích được. Mỗi lần trình bày là một lần tôi đau đớn vì cứ như vết dao cứa vào sự trong sáng ngây thơ của cháu”- chị C. nói.

Cùng theo chị C., dù đã báo cáo sự việc lên công an Quận Thủ Đức đã gần 1 tháng nhưng vẫn chưa có tiến triển gì. Còn một số giáo viên Trường tiểu học L.T.V thì cho rằng cháu N. bị té.

Chị C. cho biết, rất mong các cơ quan, xem xét điều tra, tìm ra hung thủ đã xâm hại con chị.

Phòng giáo dục nói bé bị té ngã

Phòng GD-ĐT Thủ Đức, TP.HCM đã báo cáo sự việc phụ huynh em N., học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V. phản ánh con mình bị xâm hại tại trường.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, Phòng có nhận được đơn thư của bà C. phản ánh gia đình nghi ngờ con bị xâm hại vào khoảng thời gian 10h30 đến 11h ngày 14/2 tại phòng học của lớp cháu bé. Người xâm hại cháu bé được mô tả là người nam mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng. Trong lúc em bị xâm hại có khoảng 4 bạn học trong lớp chứng kiến.

Theo trình bày của Phòng, sáng 15/2/2017, đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Phó trưởng công an phường Bình Thọ cùng các điều tra viên khác cùng bà C. mẹ của em N. đã có buổi làm việc tại trường để tìm hiểu, xác minh về sự việc.

Báo cáo cũng cho biết, cô Trương Thị Thùy Linh Giang, bảo mẫu lớp cháu N. cho biết, khoảng 11 giờ ngày 14/2, cô vào lớp chuẩn bị cho các cháu ngủ trưa thì nghe các em học sinh báo là bạn P.N. khóc. Khi cô Giang hỏi thì cháu nói nhớ mẹ nên khóc mà không nói gì thêm. Sau đó, em N. tiếp tục đùa giỡn với các bạn cho đến lúc ngủ trưa.

Còn cô Nguyễn Thị Thanh Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp em N. khẳng định chiều 14/2 em N. vẫn học tập và sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện bất thường.

Khoảng 10 giờ 20 phút ngày 15/2, trước sự chứng kiến của bà C. và công an, hình ảnh camera có liên quan được trích xuất, phóng to cho thấy trong thời gian nghi vấn không có người lạ mặt nào mặt áo đỏ, quần đen xuất hiện như phản ánh.

Qua trao đổi với từng em trong 4 học sinh mà em N. nói chứng kiến việc mình bị hãm hại, công an xác nhận các em đều trả lời giống nhau “Không có chú nào vào lớp sau giờ ăn trưa” và “bạn N. bị té do nghịch trên bàn”.

Chiều 15/2, cơ quan điều tra vào trường để dựng lại và chụp ảnh hiện trường em N. bị té, trước sự chứng kiến của phụ huynh em N. và 4 học sinh nói trên.

Trong quá trình thực hiện, em N. có nói với mẹ và tất cả mọi người có mặt cùng nghe rằng, “ở nhà con nói với mẹ là con bị té mà mẹ không tin, mẹ cứ dạy con phải nói chuyện gì đâu không đúng”.

Ban giám hiệu nhà trường khẳng định, trong ngày 14/2, không thể có việc em P.N. bị xâm hại tại lớp như phản ánh. Nhà trường cũng đưa các căn cứ:

Hàng ngày từ 10 giờ 30 phút, học sinh xuống nhà ăn để ăn trưa (ca 1), trong thời gian này, học sinh các lớp, bảo mẫu, giáo viên ra vào rất đông. Đặc biệt, trong thời điểm đó, có 23 nữ sinh viên của Trường ĐH Sư phạm TPHCM đang thực hành nghiệm vụ sư phạm.

Em P.N. thường xuyên ăn rất chậm và về lớp trễ so với các bạn cùng lớp. Khi em ăn xong về lớp thì đã có rất đông các bạn khác ở lớp….

Ngoài ra, thông tin từ phía nhà trường thì thời điểm từ 10h30 phút đến 11h15 phút hàng ngày, các cô nhân viên phục vụ trực làm vệ sinh và trực ở khu vực trước nhà vệ sinh, lớp học của em N. kế ngay bên nhà vệ sinh này; quy định của nhà trường, trong giờ học từ 7h đến 16h30 phụ huynh và khách đến liên hệ công tác tuyệt đối không được đi vào khu vực lớp học.

Nhà trường cho biết sau sự việc, gia đình em P.N. đã chuyển em sang học ở trường khác.

Theo VietNamNet


giáo viên tiểu học

Giáo dục

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.