Tạm đình chỉ học tập nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp

Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh N.V.M.T. vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học.

Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh N.V.M.T. vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học.

Thông tin từ trường THCS Tân Thạch cho hay nhà trường vừa quyết định tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh lớp 8, để làm rõ hành vi xúc phạm, tấn công cô giáo tiếng Anh.

Tam dinh chi hoc tap nam sinh bop co co giao tai lop hinh anh 1
Cô N. vẫn đi dạy bình thường sau vụ việc ngày 2/3. Ảnh: Xuân Thắng.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Huấn - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre - xác nhận nam sinh này là học sinh cá biệt của trường, nhiều lần bị kỷ luật, khiển trách.

Chiều 8/3, Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre đã làm việc với các bên trong vụ việc gồm hiệu trưởng trường THCS Tân Thạch, cô N., nam sinh T. và các giáo viên chứng kiến vụ việc.

Sở GD&ĐT Bến Tre đã nhận được bản tường trình của cô giáo C.T.N. tường thuật lại vụ việc ngày 2/3. Theo lời cô N., hôm đó, nữ giáo viên đang dạy môn tiếng Anh thì phát hiện nữ sinh lấy sách vở môn khác ra học.

Cô N. yêu cầu em này tập trung, "giờ nào việc nấy". Nhiều lần nhắc nhở, nữ sinh không nghe, cô N. thu vở của học trò. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau văng tục với cô giáo.

Cô N. mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc và răn đe. T. vẫn vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. Phải nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát được.


Theo Zing


bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.