Thầy giáo bị tố "dâm ô" trò lớp 7: Kế hoạch đưa học trò đi lạc vào rừng

Cố tình đi lạc vào sâu trong cánh rừng cao su, thầy Đ. đã để lộ rõ tà dâm khi muốn học sinh trao cho mình cái ngàn vàng.

Cố tình đi lạc vào sâu trong cánh rừng cao su, thầy Đ. đã để lộ rõ tà dâm khi muốn học sinh trao cho mình cái ngàn vàng.

Thông tin về vụ việc thầy giáo Tạ Minh Đ. cố tình đưa trò là em Trần Hoàng L. đi lạc vào cánh rừng cao su và giở thói dâm ô xảy ra tại xã Moray (huyện Sa Thầy, tỉnh Kontum) gây chấn động dư luận.

Chiều 26/7, làm việc với PV, bà Nguyễn Thị Tuyết - Chủ tịch Hội LH Phụ nữ huyện cho hay: "Hội Phụ nữ huyện mới nhận được thông tin về vụ việc, chị em phụ nữ đã xuống nắm bắt tình hình, an ủi gia đình. Còn về phía công an huyện cũng đang vào cuộc điều tra nhưng "chẳng rõ ràng" nên họ chưa công bố".

Thay giao bi to
Em Trần Hoàng L.

Qua tìm hiểu câu chuyện, bà Tuyết cho hay: "Vì đây đang trong thời điểm nghỉ hè, bé L. đi chơi cùng bạn bè, thấy về muộn bé ngỏ ý nhờ bạn bè chở về thì thầy bảo nhà thầy cũng gần.

Rồi thầy nói thầy Đ. "xin" nhưng mà bé này nói không "cho", hoảng quá nên em bé này chạy loạn ở trong rừng, sau đó gia đình cũng tìm thấy. Họ cảnh báo thế thôi chứ chưa làm rõ sự việc, chưa có kết luận như thế nào".

Về vụ việc này, bà Tuyết cũng khẳng định đây là cú sốc lớn, không ngờ của ba mẹ cháu bé. Về phần thầy giáo Đ., bà Tuyết cho biết, trên địa bàn huyện "vốn là người cũng hiền, đã có gia đình vàmột người con rồi không ai nghĩ thầy như vậy cả", bà Tuyết nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện Sở GD-ĐT Kon Tum - ông Trần Hữu Thạnh (Chánh Văn Phòng Sở) cho biết, hiện tại. Sở vẫn chưa nhận được một thông tin nào liên quan đến vụ việc này, dưới Phòng chưa báo cáo lên sở. Tuy nhiên, ông Thạnh khẳng định: "Nếu có vụ việc này xảy ra, chúng tôi sẽ xử lý, làm nghiêm".

Nạn nhân trong vụ việc là em Trương Hoàng L. (học sinh lớp 7, trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ) trước đó cũng kể lại, ngày 27/5/2016, em đã tham gia một buổi tiệc liên hoan chia tay thầy cô cùng các bạn trong trường.

Sau buổi liên hoan, vì trời đã tối, L. được thầy giáo tên Tạ Minh Đ., vốn là giáo viên dạy Nhạc trong trường ngỏ ý cho quá giang về nhà vì tiện đường.

Tuy nhiên, thay vì đi đúng hướng, thầy Đ. lại cố tình đi lạc đường vào sâu trong rừng. Lúc này gia đình L. vì tối muộn mà vẫn chưa thấy con về nên đã chủ động tìm số và gọi được cho thầy Đ. Thầy Đ. cũng đưa máy cho L. nghe để mọi người ở nhà yên tâm.

Đầu dây bên kia chỉ vừa cúp máy, thầy Đ. đã bắt đầu lộ ra tà tâm khi có những hành động và lời nói khiếm nhã với học sinh của mình.

Cụ thể, khi đó trời mưa chỉ còn 2 thầy trò ngồi trú mưa giữa rừng cao su, thầy Đ. đã chủ động hỏi cô học trò: "Em đã biết mùi đàn ông chưa?". Nghe câu hỏi của thầy, L. thật thà trả lời: "Chưa ạ". Được đà, thầy Đ. lấn tới buông lời với ý đồ xấu: "Cho thầy nhé" nhưng L. quyết trả lời là "Không".

Tuy bị cự tuyệt nhưng thầy Đ. vẫn nhất quyết lấn tới bằng hành động mặc cho cô bé liên tục chống cự. Phải đến khi L. gào lên khóc, thầy Đ. mới chịu buông tay ra khỏi người em.

Nhân cơ hội này, L. đã vùng dậy bỏ chạy vào rừng cao su, trên tay vẫn còn cầm theo điện thoại của thầy Đ.. Về phần mình, sau một hồi tìm và gọi nhưng không thấy L., thầy Đ. đã chủ động bỏ lại cô bé để về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Quá khuya không thấy con gái về, gia đình L. lại một lần nữa gọi điện vào máy của thầy Đ. thì thấy L. nghe máy. Cô bé nói mình đang bị lạc một mình trong rừng cao su không tìm được đường ra.

Sợ con gái ở 1 mình trong rừng ban đêm nguy hiểm, gia đình anh Trung đã huy động toàn bộ người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm tại các khu vực mà L. miêu tả. Phải đến gần 2h sáng ngày 28/5, L. mới được gia đình tìm thấy ở sâu trong rừng cao su với tâm trạng rất hoảng loạn.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo PNO

quấy rối tình dục

học sinh bị quấy rối tình dục

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.