Vụ thầy giáo bị tố ép nữ sinh "quan hệ": Nạn nhân còn bị hành hung?

Liên quan đến việc một thầy giáo dạy cấp THCS ở TP.Hà Nội được cho rằng có quan hệ bất chính với một nữ sinh trung học phổ thông trên địa bàn, gia đình nữ sinh cho rằng, vợ thầy giáo này đã gọi con mình đến nhà và hành hung?

Liên quan đến việc một thầy giáo dạy cấp THCS ở TP.Hà Nội được cho rằng có quan hệ bất chính với một nữ sinh trung học phổ thông trên địa bàn, gia đình nữ sinh cho rằng, vợ thầy giáo này đã gọi con mình đến nhà và hành hung?

“Con gái tôi bị hành hung”

Trao đổi với Dân Việt, bà N.T.N (SN 1978, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) - mẹ cháu V.T.T.V (SN 2000, người được cho là nạn nhân bị thầy Đ.H.H, SN 1974, giáo viên dạy Tiếng Anh tại trường THCS H.N quan hệ bất chính) cho biết, sự việc xảy ra khiến gia đình bà rất buồn lòng và bức xúc.

 vu thay giao bi to ep nu sinh "quan he": nan nhan con bi hanh hung? hinh anh 1

 Lá đơn tố thầy H có những hành vi xâm hại tới cháu V được bà N gửi tới chính quyền xã Hòa Nam.

Theo bà, sự việc nghiêm trọng này chỉ được phát hiện khi gia đình nhận được thông tin từ phía cô giáo chủ nhiệm của V.

Bà N cho biết, vào tối 6.12, V đã bị cô giáo N.T.H.L (SN 1977, trú ở xóm 7 cùng thôn, vợ của thầy H) gọi điện thoại yêu cầu đến nhà thầy giáo để nói chuyện.

“Con gái tôi đã bị cô L kéo giật người vào phía trong nhà và có hành vi hành hung, khiến con tôi bị bầm tím chân tay. Cô L còn gọi con trai ra dùng điện thoại chụp lại cảnh tượng đó. Lúc đó, dù con tôi đã cố gắng van xin nhưng cô L vẫn không buông tha và tiếp tục hành hung” - người mẹ đau khổ kể lại.

Gương mặt có chút sợ hãi và rụt rè khi tiếp xúc với người lạ, nữ sinh V cho biết, thầy H đã dụ dỗ và ép V "quan hệ" 6 lần. Lần đầu tiên, theo nữ sinh này là vào ngày 13.6, lần gần nhất là đầu tháng 12.

Quá bức xúc trước việc đau lòng của cháu gái, ông V.M.T (SN 1983, trú cùng thôn) cho biết, cháu V rất chịu khó học hành, bố mẹ thì vì hoàn cảnh phải đi làm ăn xa nên khi xảy ra sự việc đã không thể ở ngay cạnh con lúc con bị hoảng loạn.

“Cháu V chỉ ở nhà với ông bà nội, tính tình rất hiền hòa, chịu khó học hành. Vì đã là bạn bè thân thiết từ trước với anh trai tôi (bố đẻ V - PV) nên trước khi đi làm ăn xa, anh chị đã có lời nhờ thầy H ở nhà để ý và cố gắng kèm cặp cháu V học môn tiếng Anh. Nhưng thật không ngờ, sự việc lại diễn ra tồi tệ như vậy khiến chúng tôi cảm thấy rất sốc và đau lòng. Mấy ngày nay cháu V vẫn còn hoảng loạn và không dám đi học hay ra đường” - ông T chia sẻ.

Công an đang điều tra

Để tìm hiểu thông tin, PV đã tìm tới nhà riêng của thầy H cùng thôn. Tuy nhiên, khi PV vừa hỏi thăm, thầy giáo này không nói gì và quay ngoắt vào nhà rồi khóa trái cổng với thái độ không muốn tiếp xúc, mặc cho PV đứng ngoài.

Tiếp tục tìm đến lãnh đạo UBND xã Hòa Nam, trao đổi với PV, ông Nguyễn Như Tuyển - Chủ tịch UBND xã Hòa Nam - xác nhận đã nhận được đơn đề nghị giải quyết của gia đình bà N tố con mình bị thầy giáo H  ép quan hệ tình dục nhiều lần.

vu thay giao bi to ep nu sinh "quan he": nan nhan con bi hanh hung? hinh anh 2

Nữ sinh V khá rụt rè, lo lắng sau sự việc xảy ra đối với mình.

Theo ông Tuyển, sự việc hiện tại đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Và cũng theo ông Tuyển, thầy H không nhận rằng đã có những hành vi như đơn tố cáo của mẹ cháu V.

Về việc vợ thầy H đã hành hung V, vị Chủ tịch UBND xã Hòa Nam đưa ra một tấm ảnh có chụp lại một đôi chân với nhiều vết thâm tím của ai đó và nói rất khó xác định, việc đó có hay không phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Thông tin từ ông Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng trường THCS nơi thầy H làm việc - cũng xác nhận đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình nữ sinh V. Nhà trường cũng đã yêu cầu thầy H làm bản tường trình về sự việc.

“Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục để xin ý kiến chỉ đạo. Kết quả xác minh, điều tra từ cơ quan công an sẽ là căn cứ để chúng tôi xử lý theo quy định” - ông Phúc nói.

Được biết, hiện tại thầy H vẫn dạy học tại trường.

Theo Dân Việt

quan hệ

thầy giáo

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.