4 gợi ý tận hưởng Halloween

Lễ hội hóa trang đầy thú vị đang đến rất gần rồi, bạn đã có những dự định gì trong ngày này chưa?

Lễ hội hóa trang đầy thú vị đang đến rất gần rồi, bạn đã có những dự định gì trong ngày này chưa?

Hãy tham khảo các hoạt động mà Uber gợi ý cho bạn ngay sau đây nhé.

1. Sắm sửa cho mình những bộ đồ hóa trang đẹp mắt

Dịp Halloween, hẳn là bạn sẽ không quên lựa chọn cho mình những trang phục hóa trang độc đáo, đẹp mắt. Bạn có thể tự tay làm những bộ đồ Halloween cho chính mình hoặc tìm mua và lựa chọn những bộ đồ ưng ý.

Diện cho mình những bộ đồ ma mị là hoạt động không thể thiếu trong dịp Halloween

Những địa điểm bán đồ halloween như các cửa hàng lớn, siêu thị, hay khu chuyên bán đồ trang trí như Hàng Mã ở Hà Nội chẳng hạn sẽ là những nơi cho bạn vô sốlựa chọn đa dạng về trang phục trong ngày Hallowen. Hãy gọi một chiếc xe Uber và cùng bạn bè đi “dạo quanh phố phường, dạo quanh thị trường”  để tìm mua cho mình những bộ cánh mà bạn thích.

2. Tham gia lễ hội hóa trang

Khi đã có những bộ cánh Halloween độc đáo, đừng chỉ ngồi ở nhà, bạn hãy rủ bạn bè đi đến các địa điểm tổ chức lễ hội hóa trang để hòa vào dòng người với những bộ đồ đặc sắc, chụp những bức ảnh đáng nhớ, tham gia các trò chơi vô cùng thú vị. Chỉ cần sử dụng chiếc smart phone của mình, Uber sẽ đến và đưa bạn tới rất nhiều địa điểm tổ chức lễ hội hóa trang thú vị.
 
Tham gia lễ hội hóa trang trên phố hoặc các địa điểm công cộng để tận hưởng không khí halloween với tất cả mọi người

Các địa điểm bạn có thể đến đó là Phố đi bộ Hà Nội, công viên nước Hồ Tây với chương trình “Halloween party 2016 – Lâu đài ma quái”, Trung tâm thương mại The Garden với sự kiện “Heroween Dating”, … Còn nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, các địa điểm Uber giới thiệu cho bạn đó là công viên Đầm Sen với chương trình “Đêm hội ma quái”, “Khu vườn bí đỏ” ở quận Bình Tân, Lễ hội Halloween ở khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Suối Tiên với chương trình “Kỳ bí Halloween”, hay đi trên tuyến đường Hàm Nghi, Ngô Đức Kế, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ (quận 1)… để xem trình diễn Lân - Sư - Rồng đặc sắc.

3. Xem các bộ phim kinh dị tại rạp chiếu phim

Dịp Halloween, hãy gọi một chiếc Uber SUV đưa bạn tới rạp chiếu phim để xem các bộ phim kinh dị đậm chất ma quái. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng và được thử cảm giác mạnh khi xem những bộ phim này vào đúng dịp Halloween. Bạn có thể đi cùng bạn bè, người thân tới rạp chiếu phim để cùng nhau xem phim và trải nghiệm cảm giác.
 
Xem những bộ phim kinh dị đúng dịp Halloween sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác thú vị

Các bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong dịp này Uber giới thiệu cho bạn đó là: Phim Halloween” với tên sát nhân tâm thần Michael Myers, ngập tràn những cảnh máu me và vô số khoảnh khắc giật mình; phim “Poltergeist (Hồn ma ồn ào)” với hình ảnh các hồn ma thân thiện bỗng trở nên dữ ác và cuộc thanh tẩy tà ma của chủ nhà; phim “The Haunting (Ngôi biệt thự ma ám)” và cuộc sống của nhóm người trong đó; phim “Night of the Living Dead (Đêm của những xác chết)” với cuộc đấu tranh giữa những người còn sống sau vụ nổ tàu không gian và các thây ma đáng sợ; phim “Alien (Quái vật không gian)” với lũ quỷ ăn thịt người đến từ không gian ghê gớm, …

4. Trang trí ngôi nhà và các món ăn mang màu sắc Halloween

Hãy làm thật nhiều các món ăn ngon và tranh trí chúng với chủ đề Halloween. Những chiếc bánh có thể biến thành khuôn mặt hình con ma. Những rau củ quả cũng có thể biến thành hình mụ phù thủy cưỡi chổi, hay hình ảnh của ngôi nhà ma ám cũng có thể xuất hiện trên bàn tiệc của bạn.
 
Những món ăn mang màu sắc Hallowen

Với ngôi nhà của bạn cũng vậy, các tờ giấy cắt hình ma quỷ, phù thủy, các bức ảnh của bạn trong trang phục hóa trang… sẽ là các vật trang trí tuyệt vời cho căn phòng và ngôi nhà của bạn trong dịp Halloween năm nay.

Halloween là dịp để chúng ta vui chơi, tạo những cảm giác mới mẻ, những niềm vui, sự ấm áp, vì thế hãy tạo cho mình thật nhiều những điều thú vị và kỷ niệm khó phai trong dịp lễ hội hóa trang này. Với những gợi ý trên của Uber, chắc hẳn bạn sẽ có được những hoạt động lý thú và độc đáo. Chúc bạn có một mùa Halloween vui vẻ và đáng nhớ!

Đình Tráng

Bình luận