Bé gái 14 tuổi thế chấp clip nóng để vay tiền tiêu xài

Vì cần tiền tiêu xài, một bé gái 14 tuổi, trú huyện Krông Búk (Đắk Lắk) đã vay tiền và thế chấp bằng hình ảnh, video clip nóng.

Sáng nay (17/8), thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giam đối tượng Bùi Thanh Nguyên (21 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bé gái 14 tuổi thế chấp clip nóng để vay tiền tiêu xài-1Nguyên (áo khoác đen) khi bị bắt

Theo Công an tỉnh Đắk Lắk thì vào đầu tháng 5/2022, bé gái tên N.T.N. (14 tuổi) có nhắn tin, liên lạc với Nguyễn Thanh Nguyên để vay tiền.

Nguyên đồng ý cho cháu N. vay tiền nhưng lại yêu cầu cháu N. phải thế chấp bằng hình ảnh, video clip khoả thân và quan hệ tình dục với người khác giới.

Sau đó bé N. đã gửi cho Nguyên 3 đoạn video clip và 1 ảnh “nóng” để thế chấp và Nguyên đã cho bé N. vay tổng số tiền 45 triệu đồng, lãi suất tự thoả thuận.

Bé gái 14 tuổi thế chấp clip nóng để vay tiền tiêu xài-2Nguyên từng cho 3 người vay tiền bằng hình thức như trên

Đến ngày 18/5, khi bé N. không còn khả năng trả nợ nên Nguyên đã phát tán video clip, hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội.

Không những thế Nguyên còn gửi những hình ảnh, clip này cho nhiều người thân trong gia đình bé N. để uy hiếp đòi nợ.

 
Sau khi bị uy hiếp, bé N. đã vay được một ít tiền trả nợ cho Nguyên nên đối tượng này đã gỡ bỏ toàn bộ video clip và ảnh “nóng” đã phát tán trước đó ra khỏi tài khoản của mình trên mạng xã hội.

Sau khi biết chuyện, mẹ của bé N. đã liên hệ với Nguyên để thoả thuận trả nợ thay con và được Nguyên cho biết là N. còn nợ mình 55 triệu đồng.

Nguyên còn giao ước với mẹ cháu N. là nếu N. trả hết nợ sẽ không bị phát tán video clip, hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội.

Lo ảnh hưởng đến tâm lý của con gái, mẹ bé N. đã đồng ý trả nợ cho Nguyên mỗi tháng 10 triệu đồng và sau đó trình báo vụ việc lên công an. Trong lúc Nguyên đang nhận tiền của mẹ cháu N. thì bị công an bắt quả tang.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình rồi khai nhận đã từng cho 3 người khác vay nợ bằng thủ đoạn như trên.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/be-gai-14-tuoi-the-chap-clip-nong-de-vay-tien-tieu-xai-ca-nhan-417811.html

vay tín dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.