Song Hong Diamond City - Sức bật vươn tầm từ lợi thế quy hoạch phía đông Thủ đô

Khu vực tiếp giáp phía đông Thủ đô nói chung, tỉnh Hưng Yên nói riêng đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc về quy hoạch giao thông, tạo sự kết nối liền mạch giữa các khu đô thị vệ tinh.

Nổi bật tại đây là các dự án khu đô thị được đầu tư bài bản, nắm lợi thế về hạ tầng, kết nối như Song Hong Diamond City (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Song Hong Diamond City - Sức bật vươn tầm từ lợi thế quy hoạch phía đông Thủ đô-1

Hạ tầng đô thị của Hưng Yên tăng trưởng nhanh chóng. Ảnh: Song Hong Diamond City

Quy hoạch giao thông giúp gia tăng kết nối liên tỉnh

Hạ tầng giao thông kết nối giữa Hưng Yên và Thủ đô Hà Nội đang được đẩy mạnh đầu tư đồng bộ, hiện đại bao gồm các tuyến đường cao tốc, đường vành đai. Một trong những điểm sáng nổi bật chính là tuyến đường liên tỉnh.379 Hà Nội - Hưng Yên với quy mô được quy hoạch lên đến 8 làn xe, hứa hẹn là bước đệm cho sự kết nối giao thông thuận tiện, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội toàn khu vực.

Đường tỉnh 379 là một trong những tuyến đường huyết mạch, quan trọng nhất kết nối thủ đô Hà Nội với tỉnh Hưng Yên. Với việc kết nối các khu đô thị và khu công nghiệp lớn, đường tỉnh 379 giúp giảm tải áp lực giao thông lên các tuyến đường khác, rút ngắn đáng kể khoảng thời gian di chuyển từ Hưng Yên đến Thủ đô Hà Nội xuống chỉ còn chưa đầy 20 phút.

Cùng với đó, tiến độ vành đai 4 vùng Thủ đô cũng là một yếu tố thúc đẩy đưa Hưng Yên trở thành “trái tim” trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đến thời điểm hiện tại, tuyến đường này đã hoàn thành 95% mặt bằng được giải phóng, nhiều đoạn thi công vượt tiến độ đề ra dự kiến hoàn thành năm 2026 và đi vào vận hành khai thác năm 2027. Tuyến đường Vành đai 4 được đánh giá là cú huých quan trọng cho sự kết nối, tạo ra mạng lưới giao thông hoàn chỉnh thuận tiện giữa các khu vực trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh hay vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ như: Bắc Ninh, Bắc Giang.

Song Hong Diamond City - Sức bật vươn tầm từ lợi thế quy hoạch phía đông Thủ đô-2

Tuyến đường tỉnh “huyết mạch” ĐT 379 được quy hoạch đến 8 làn xe giúp kết nối Hưng Yên đến Hà Nội một cách nhanh chóng. Ảnh: Song Hong Diamond City

Việc quy hoạch đồng bộ giao thông, chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng đang từng bước giúp Hưng Yên trở thành điểm sáng vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía đông Hà Nội, với tầm nhìn đến năm 2050 trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện giữa các khu vực giúp thu hút nguồn vốn đầu tư, tạo đà cho phát triển kinh tế địa phương. 

Hơn thế, Hưng Yên đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho các dự án bất động sản (BĐS) nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và các chính sách trú trọng vào thu hút đầu tư. Điển hình là các dự án khi đô thị hiện đại như Song Hong Diamond City.

Nơi đây đang thừa hưởng lợi thế từ làn sóng đô thị hóa của Thủ đô, đặc biệt là xu thế dịch chuyển về khu đông dần hình thành trong những năm gần đây. Sự dịch chuyển giúp giãn dân số cho Hà Nội, mang lại cơ hội phát triển cho tỉnh Hưng Yên. Các khu đô thị hiện đại như Song Hong Diamond City trong tương lai sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao của các cư dân hiện đại.

Song Hong Diamond City - cuộc sống hiện đại ở phía đông Thủ đô

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - trung tâm tiếp giáp giữa Hà Nội và Hưng Yên, Song Hong Diamond City được xem là một trong những dự án “điểm sáng” phía đông Hà Nội.

Dự án nằm trên 2 trục đường “huyết mạch” của khu vực gồm ĐT 379, ĐT 382 đem đến khả năng kết nối nội khu và liên tỉnh cao. Từ vị trí đắt giá, Song Hong Diamond City tiên phong thừa hưởng trọn vẹn đầy đủ mọi ưu thế từ cơ sở hạ tầng, giao thương sầm uất, nguồn nhân lực dồi dào tại “thủ phủ công nghiệp” Hưng Yên.

Song Hong Diamond City - Sức bật vươn tầm từ lợi thế quy hoạch phía đông Thủ đô-3

Song Hong Diamond City sở hữu mặt tiền đắt giá tại giao lộ “vàng” của đường ĐT 379 và ĐT 382. Ảnh phối cảnh

Dự án Song Hong Diamond City được quy hoạch với diện tích lên đến gần 8ha, hướng trở thành khu đô thị thương mại, dịch vụ sầm uất hàng đầu khu vực. Dự án giới thiệu ra thị trường đa dạng sản phẩm gồm: 68 căn nhà phố thương mại, 105 căn nhà phố liền kề, 22 căn biệt thự sân vườn đơn lập cùng một tòa chung cư cao cấp sẽ mang đến nhiều lựa chọn đầu tư, an cư.

Các sản phẩm được quy hoạch bàn bản, dựa trên nghiên cứu tỉ mỉ về ưu thế vị trí khu vực, để tối đa hóa công năng sử dụng và đem lại lợi thế về kinh doanh cho nhà đầu tư. Trong đó, các căn nhà shophouse và nhà phố thương mại sẽ hưởng trọn lợi thế giao thương sầm uất từ 2 tuyển đường “huyết mạch”. Ngoài ra, gần 400 cửa hàng và chợ đầu mối nông sản lớn hàng đầu Hưng Yên đã đi vào hoạt động thuộc dự án sẽ là lợi thế lớn tạo sự giao thương sầm uất cho Song Hong Diamond City trong tương lai. 

Hướng tới kiến tạo một khu đô thị sôi động, đáng sống bậc nhất khu vực, Song Hong Diamond City được chủ đầu tư tích hợp hơn 22 tiện ích hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân như: khu thể thao ngoài trời, những khu vườn xanh, trung tâm thương mại… Nổi bật là cụm bể bơi và clubhouse. Dự án thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu, đem lại sự sang trọng cho mỗi căn biệt thự, liền kề.

Sở hữu nhiều ưu thế, thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích, dự án Song Hong Diamond City được kỳ vọng trở thành thành khu đô thị phức hợp cao cấp tiên phong tại khu vực, sẵn sàng mang đến luồng gió mới về kiến trúc, phong cách sống tiện ích, hiện đại, văn minh tại khu vực thành phố vệ tinh phía đông Thủ đô.

Tìm hiểu thêm về dự án Song Hong Diamond City qua:

Website: https://www.songhongdiamondcity.vn/

Ngọc Minh (Theo VietNamNet)


bất động sản Hưng Yên

liền kề

căn hộ

biệt thự

khu đô thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.