26 tuổi yêu đắm say bạn trai đã 52, khi biết thân thế người đàn ông, dân mạng đưa ra bình luận trái chiều và vấp phải lời đáp trả!

Người trong cuộc cho rằng tình yêu của mình và bạn trai hoàn toàn trong sáng, không hề mang ý lợi dụng gì.

Những cặp đôi có cách biệt tuổi tác lớn thường phải chịu rất nhiều lời dị nghị từ những người xung quanh, vì mọi người thường cho rằng một người trẻ tuổi sẽ không dại gì mà yêu một người tứ tuần hay ngũ tuần, nếu có yêu thì chắc chắn là có mục đích, có thể là tiền bạc hay các lợi ích vật chất khác.

Đó cũng chính là những gì mà cặp đôi cách biệt hơn 20 tuổi dưới đây gặp phải trong suốt thời gian qua, dù họ luôn cố gắng cho mọi người thấy tình cảm chân thành hai người dành cho nhau.

Người chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên TikTok là Bridget, 26 tuổi, là một nữ nhân viên văn phòng và có người yêu 52 tuổi, nghĩa là đúng gấp đôi tuổi của Bridget.

Cô thường xuyên chia sẻ những video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bạn trai, và đã không tránh khỏi bắt gặp nhiều bình luận tiêu cực của cư dân mạng về mối quan hệ của hai người.

26 tuổi yêu đắm say bạn trai đã 52, khi biết thân thế người đàn ông, dân mạng đưa ra bình luận trái chiều và vấp phải lời đáp trả!-1

Cặp đôi chênh lệch tuổi hạnh phúc bên nhau.

Được biết người yêu của Bridget chính là giám đốc của công ty nơi cô đang làm việc. Bridget cũng từng chia sẻ một bức ảnh chụp chung giữa cô và bạn trai trong dịp lần đầu hai người gặp mặt 5 năm trước, và đó chính là thời điểm đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc sống của cả hai.

Và kể từ lần gặp gỡ đó, cả hai đã có bước tiến mới. Họ tìm hiểu về nhau nhiều hơn và mối quan hệ của họ không đơn thuần chỉ là sếp – nhân viên nữa.

Cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian và cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau thông qua những bức hình và video tình cảm hai người cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Bridget vẫn luôn khao khát chứng minh cho mọi người thấy rằng cô và bạn trai là đại diện tiêu biểu cho các cặp đôi có cách biệt tuổi tác lớn nhưng có tình yêu thật lòng, không vụ lợi.

Tuy nhiên, vì bạn trai của Bridget chính là sếp của cô nên vẫn có nhiều người cho rằng cô chỉ yêu để lợi dụng chức quyền và tiền bạc của bạn trai lớn tuổi thôi. 

Có một bình luận như sau: "Tôi đã chứng kiến nhiều cô gái đồng nghiệp của tôi như vậy, chỉ mới vào công ty thôi mà họ đã cố tình tiếp cận và quyến rũ sếp lớn để mong được nâng đỡ trong công việc cũng như là được "bao nuôi", đi chơi bời, hưởng thụ với sếp. Chỉ vài tháng sau khi có một ông sếp khác nhiều tiền hơn là mấy cô ả lại đổi người yêu xoành xoạch ấy mà". 

Bình luận đầy mỉa mai và nhằm ám chỉ rằng Bridget đang yêu sếp vì muốn đào mỏ mà thôi. Cũng có nhiều người cho rằng bạn trai của Bridget đang dùng tiền tài để lợi dụng tình cảm và tình dục của cô. Đó chỉ là ít trong số khá nhiều bình luận tiêu cực nhiều người dành cho cô dưới các video mà cô đăng tải.

Thế nhưng Bridget không hề im lặng chịu trận mà cô đã chính thức lên tiếng đáp trả những lời gièm pha mọi người dành cho mình và bạn trai. 

 

26 tuổi yêu đắm say bạn trai đã 52, khi biết thân thế người đàn ông, dân mạng đưa ra bình luận trái chiều và vấp phải lời đáp trả!-2

Cặp đôi thoải mái khoe về tình yêu dành cho nhau.

Cô khẳng định bạn trai cô không phải là kẻ lợi dụng tình cảm hay tình dục, và không phải tất cả những người đang yêu bạn trai lớn tuổi hơn mình đều bị lợi dụng. 

Dưới một bình luận cho rằng việc yêu sếp của mình thật kỳ cục, Bridget cũng đã đáp trả như sau: "Việc đó không hề kỳ cục chút nào. Trong công việc ở công ty, giữa chúng tôi không phải là mối quan hệ sếp – nhân viên bình thường mà tôi cảm giác có sự bình đẳng ngang hàng. Tôi là một người có cá tính mạnh mẽ nên chúng tôi đã nhanh chóng trở thành bạn bè. Đôi khi tôi giống như sếp của anh ấy thì đúng hơn, nói thật là vậy. 

Tình cảm của chúng tôi đến rất tự nhiên, và vẫn đang rất tốt đẹp và hạnh phúc. Chúng tôi tôn trọng nhau và đánh giá cao về nhau, như bất kì mối quan hệ yêu đương nào khác".

Nếu bạn trai của Bridget thật sự đã dành cho cô những tình cảm trân trọng như vậy thì đó quả thật là một tình yêu đẹp và công bằng cho cả hai, dù cho cấp bậc trong công việc hay tiền của, tài sản của từng người cao thấp khác nhau. 

Đó là yếu tố cần có của một tình yêu thật sự. Bridget cũng không cần để ý nhiều đến những lời đánh giá không hay của mọi người xung quanh, vì chính cô mới là người làm chủ cuộc sống của riêng mình.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/26-tuoi-yeu-dam-say-ban-trai-da-52-khi-biet-than-the-nguoi-dan-ong-dan-mang-dua-ra-binh-luan-trai-chieu-va-vap-phai-loi-dap-tra-162220102081519796.htm

câu chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.