3 tuổi "đặt gạch" bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!

"Hơn nửa năm tán tỉnh, anh có hàng chục lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối. Anh ấy vẫn kiên quyết theo đuổi tới cùng. Rốt cuộc thì chị Duyên cũng xiêu lòng vì sự 'lì đòn' và 'chai mặt' ấy", em trai cô dâu cho hay."Hơn nửa năm tán tỉnh, anh có hàng chục lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối. Anh ấy vẫn kiên quyết theo đuổi tới cùng. Rốt cuộc thì chị Duyên cũng xiêu lòng vì sự 'lì đòn' và 'chai mặt' ấy", em trai cô dâu cho hay.

Đúng là định mệnh thật khéo sắp đặt! Nhiều người đã phải thốt lên câu đó khi phát hiện ra nhân duyên của cuộc đời mình đã được sắp xếp từ trước. Hai người có duyên gặp nhau rồi cũng nên duyên vợ chồng từ dấu ấn đó.

Câu chuyện của cặp đôi Đoan Duyên (Lyly) và Gia Hưng (Hưng Cacao) cũng khiến người ta phải bất ngờ vì cái duyên trong đó. Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút đến 35 nghìn like và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Năm 3 tuổi, Hưng đã trao một nụ hôn lên má Duyên và rồi 23 năm sau, cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Cô dâu chú rể trong câu chuyện đều sinh năm 1994, sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô dâu là một vũ công và chú rể là nhạc sĩ, kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Những bức ảnh và câu chuyện của cặp đôi được em trai cô dâu tên là Trọng Thuận chia sẻ.

Cặp đôi Hưng và Duyên quen nhau từ ngày còn rất bé vì cả hai gia đình vốn chơi chung thân thiết cùng nhau. Tấm ảnh năm xưa được chụp vào năm 1997 trong ngày sinh nhật của Hưng.

"Đó là một khoảnh khắc tình cờ nhưng bố mẹ của cả hai bên đều quá thích thú nên đã chụp lại làm kỷ niệm. Không ngờ 23 năm sau lại được anh chị tái hiện lại theo cách thức mĩ mãn đến vậy", Thuận chia sẻ.

3 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-1
Bài viết được đăng tải.

3 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-2
Bức hình hôn trộm bạn gái năm xưa.

Được biết, Hưng đã yêu thầm Duyên từ lâu. Đến năm lớp 9, anh mạnh dạn đứng ra để tỏ tình với bạn gái nhưng vì bối rối nên Duyên đã quay lưng bỏ chạy.

Lên lớp 10, Hưng chuyển ra Huế để học tập âm nhạc còn Duyên vẫn tiếp tục việc học tại Quy Nhơn cho đến năm 2015 thì mới chuyển vào TP. Hồ Chí Minh hoạt động nghệ thuật.

"Sau đó có nhiều lần anh Hưng cũng quay về để tìm lại thông tin liên lạc của chị Duyên nhưng không thành. Lúc tìm được facebook chị Duyên thì kết bạn mà mãi không được chấp nhận. Sau này anh mới biết facebook cũ chị mình không có dùng nữa. Quãng thời gian mất liên lạc này luôn khó khăn và vất vả cho anh Hưng như vậy đấy", Thuận nói thêm.

3 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-33 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-4

Một số hình ảnh trong tiệc cưới.

Đến cuối năm 2016, Hưng quyết định Nam tiến và tham gia vào đội ngũ sản xuất của ca sĩ, nhạc sĩ OnlyC. Cả hai tình cờ gặp nhau trong khi làm việc ở một gameshow truyền hình.

Theo lời em trai cô dâu, anh rể mình là một người cực kỳ lì lợm, dai dẳng, dù bị phớt lờ và bỏ qua, thậm chí cô dâu mắng nhiếc vì cảm thấy khó chịu nhưng vẫn kiên trì, nhất quyết đến cùng. Hưng đã thành công có được trái tim Duyên như bí quyết: "chai mặt" mà không phải ai cũng dám áp dụng.

"Anh Hưng tiếp tục cố gắng để tìm cách liên lạc và trò chuyện cùng chị Duyên. Hơn nửa năm tán tỉnh, anh có hàng chục lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối. Anh ấy vẫn kiên quyết theo đuổi tới cùng. Rốt cuộc thì chị Duyên cũng xiêu lòng vì sự 'lì đòn' và 'chai mặt' của anh Hưng. Đến tận lúc đồng ý lời yêu thì họ mới nhớ đến tấm hình năm xưa và bật cười khi nghĩ đến sự trùng hợp ấy", Thuận kể.

3 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-53 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-6

Cặp đôi Hưng và Duyên trong những tấm hình chụp chung.

Bởi vì mối quan hệ của hai gia đình năm xưa đã thân thiết nên sau khi biết hai con yêu nhau, họ đều chúc phúc hết lòng và vô cùng tán thành. Hưng và Duyên có tính cách khá hợp, chung nhiều sở thích, hoạt động cùng ngành nên lại càng thông cảm cho nhau nhiều hơn. Từ sau khi nhận được lời đồng ý yêu đương từ Duyên, chặng đường bên nhau của cặp đôi đều vô cùng thuận lợi. Tất cả đến từ sự đồng lòng và hết mình vì đối phương của cả hai.

Yêu nhau 2 năm rưỡi, cặp đôi quyết định lên xe hoa. Người nảy ra ý định phóng to tấm ảnh chú rể hôn trộm cô dâu hồi bé chính là Duyên.

"Chị ấy thấy đó là một kỷ niệm tình cờ hoặc cũng có thể chính là duyên do ông Trời sắp đặt. Nó thú vị và khá độc lạ. Hai bên gia đình sau khi nghe ý tưởng cũng tán thành với việc trưng bức hình ra cổng chào như thế", Thuận cho biết thêm.


3 tuổi đặt gạch bằng cách hôn lên má cô bé, 23 năm sau chàng trai thành công rước nàng về dinh, hành trình gian nan thành công nhờ bí quyết chỉ có 1 từ!-7
Màn tái hiện lại bức ảnh năm nào.

Câu chuyện giữa Duyên và Hưng "nổi tiếng" trong gia đình và bạn bè thân thiết đến nỗi ai cũng biết. Thế nhưng tất cả đều bất ngờ khi nhìn thấy tấm hình năm xưa. Ai mà tưởng tượng nổi kỷ niệm năm 3 tuổi lại có sức ảnh hưởng lớn đến tình yêu sau 23 năm như thế. Bản thân Duyên và Hưng cũng cảm thấy việc mình yêu nhau rồi tiến đến hôn nhân là một sự sắp đặt của tình yêu.

Suốt thời gian bên nhau, Hưng cũng bỏ qua hàng loạt những cơ hội nghề nghiệp để tiếp tục được ở bên cô dâu. Và cũng chính vì sự chân thành đó mà Duyên vô cùng xúc động, trân trọng tình cảm mà Hưng dành cho mình.

Bất cứ lúc nào Duyên cần, Hưng đều xuất hiện. Không phải vì vẻ bề ngoài, danh tiếng hay tiền bạc, sự cùng nhau sát cánh, cùng nhau tiến về phía trước đó đã giúp cả hai có một kết quả thật sự viên mãn cho tình yêu của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-tuoi-dat-gach-bang-cach-hon-len-ma-co-be-23-nam-sau-chang-trai-thanh-cong-ruoc-nang-ve-dinh-hanh-trinh-gian-nan-thanh-cong-nho-bi-quyet-chi-co-1-tu-162210501110849225.htm

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.