eMagazine

Sau một ngày “dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang

Thật không thể hiểu nổi lí do vì sao sự việc lại diễn ra theo chiều hướng như thế này.

Những ngày này, cư dân mạng xôn xao thông tin nữ giảng viên sexy Âu Hà My đăng tải bài viết “tố” chồng là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình. Cô cùng nhiều người nhà đã đến nơi của kẻ thứ ba và bắt quả tang chồng đang ở đó.

Hà My cũng đưa luôn giấy ly hôn và yêu cầu Trọng Hưng phải ký tên tại chỗ. Câu chuyện này đúng là một “quả bom” thực sự với cư dân mạng bởi trước đó đám cưới của cả hai đã gây chú ý lớn.

Sau một ngày dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang-1

Hơn 1 ngày sau vụ “bóc phốt” ấy nổ ra, đã có hàng loạt vấn đề xoay xung quanh nó. Có những người ủng hộ Âu Hà My nhưng cũng có vài nhân vật “bóc phốt ngược” lại cô.

Điển hình như hot girl Chu Hằng hay một KOL có tiếng. Tất cả những động thái đó, Hà My đều lên tiếng đanh thép để giải quyết vấn đề.

Sau một ngày dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang-2Sau một ngày dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang-3

Âu Hà My không ngần ngại lên tiếng trước các tin đồn.

Duy chỉ có Trọng Hưng là vẫn im lặng. Điều này khiến dân mạng xôn xao hết sức.

Tuy nhiên, mới đây, người ta hoang mang vì không thể tìm thấy facebook của Âu Hà My. Những bài share về vụ ngoại tình đó cũng biến mất theo facebook của Hà My luôn.

Sau một ngày dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang-4

Tài khoản của cô giáo đã trắng xóa.

Sau một ngày dằn mặt” nhiều người, Âu Hà My có động thái cực lạ khiến tất cả hoang mang-5

Bài đăng về vụ bóc phốt của Âu Hà My cũng biến mất rồi.

Phải chăng sau khi “dằn mặt” nhiều người, nick cô giáo đã bị report hay cô vì quá áp lực đã tự tay khóa facebook cá nhân để yên ổn sau 2 ngày công khai “bóc phốt” chồng ngoại tình.

Đến hiện tại, thông tin tài khoản của Âu Hà My đã không còn vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội. Mọi diễn biến về câu chuyện này sẽ được chúng tôi cập nhật!

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sau-mot-ngay-dan-mat-nhieu-nguoi-au-ha-my-co-dong-thai-cuc-la-khien-tat-ca-hoang-mang-217988

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.