Chia tay xong hỏi thăm bạn trai mới ngã ngửa vì lời đáp: "Anh mua con dê 15kg làm mâm cơm ăn mừng", hóa ra đàn ông thâm thúy đến vậy

"Nhưng khi chia tay xong anh ấy cảm thấy rất vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy", cô gái than thở.

Chia tay xong chàng trai làm 5 mâm ăn mừng

Chia tay khi không có người thứ 3 xen vào thì đàn ông sẽ thế nào? Chắc hẳn họ sẽ buồn lắm. Thế nhưng câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn "đau lòng".

"Em đang sinh viên năm thứ 3 còn anh người yêu em ra trường được một năm. Em và anh ấy đã chia tay với lý do hai người không cùng suy nghĩ, tính cách có phần trái ngược nhau. Nhiều lúc cảm thấy căng thẳng và ngột ngạt nên chính em đã là người chủ động để chia tay anh người yêu em. Nhưng khi chia tay xong anh ấy cảm thấy rất vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy.

Chia tay xong hỏi thăm bạn trai mới ngã ngửa vì lời đáp: Anh mua con dê 15kg làm mâm cơm ăn mừng, hóa ra đàn ông thâm thúy đến vậy-1
Chuyện rất buồn nhưng nó lạ lắm à nha!

Buổi tối hôm chia tay, em lướt facebook thì thấy nhà anh người yêu em đăng lên facebook với dòng trạng thái: 'Chưa bao giờ cuộc sống lại vui vẻ như lúc này'. Rồi em gọi điện để hẹn anh người yêu em nói chuyện trực tiếp, lúc đó người toàn mùi rượu:

- Chia tay mà anh không thấy buồn à?

- Có gì đâu mà phải buồn hả em, chia tay xong... anh thấy rất vui, thoải mái về tư tưởng, không phải lo nghĩ nhiều.

- Anh say phải không?

- Anh rất say, anh uống rất nhiều, say thì anh mới nói thật... Nhưng anh uống nhiều vì chia tay người yêu nên thấy vui. Thực ra có gì đâu anh chỉ mua con dê có 15kg làm 5 mâm cơm rồi mời họ hàng đến để ăn mừng thôi mà. Em cứ quan trọng hóa vấn đề.

- Thế anh không thấy tiếc à?

- Bố mẹ anh bảo rồi, cái gì nó không cần thiết nữa thì không phải tiếc. Anh luôn ghi nhớ lời của bố mẹ anh.

- Thế anh đã nói chuyện với bố mẹ anh về chuyện chia tay chưa?

- Anh nói rồi, chia tay em xong là anh nói chuyện với bố mẹ anh luôn, bố mẹ anh chỉ bảo: 'Mày muốn chia tay hay yêu là việc của mày'.

Mà sao chia tay xong con trai lại thấy vui vẻ thế vậy? Chẳng lẽ trong tâm trí của họ không còn chút gì với người yêu hay sao?".

Rất nhiều người bày tỏ cảm xúc dưới bài đăng, đa phần là... haha. Người ta khuyên cô gái nên xem lại bản thân xem vì sao chia tay xong mà bạn trai lại mừng vui đến vậy.

Có lẽ mối quan hệ của họ đã rạn nứt từ lâu nhưng chàng trai ngại mở lời trước. Và đến khi được đề nghị chia tay như "cởi nỗi lòng".

Đọc suy nghĩ của đàn ông khi chia tay

Có rất nhiều lý do khiến đàn ông dù không chủ động nhưng lại là người mong muốn được chia tay.

1. Đã chán nhưng không tìm được lý do hợp lý để chia tay

Với đàn ông kiểu này, biểu hiện trước đấy của anh ta là lạnh nhạt, luôn tìm cớ lảng tránh nhưng sợ mang tiếng nếu chủ động đòi chia tay. Thực chất anh ta vẫn đang phân vân vì chán nó chỉ nằm ở phần cảm xúc. Có thể bạn không có lỗi nên anh ta mới càng do dự không dám nói lời kết thúc

2. Dù vẫn yêu nhưng quá mệt mỏi nên chia tay

Có rất nhiều cô nàng hay dùng câu chia tay lúc giận dỗi. 1, 2 lần đàn ông còn sợ chứ nhiều lần anh ta lại quen, không cảm thấy lời bạn nói ra là nghiêm túc nữa. Hoặc cũng có thể khi yêu bạn kiểm soát anh ta nhiều quá, đến 1 ngày anh ta tình nguyện chọn tự do còn hơn là tiếp tục ở bên bạn. Điều này lý giải cho việc anh ta có hành động ăn mừng thái quá. Nhưng có thể 1 thời gian trôi qua anh ta lại nhớ bạn da diết và muốn quay lại.

3. Anh ta đã có người khác hoặc có 1 sự để tâm khác

Bất kể lời đề nghị chia tay của bạn với mục đích gì thì anh ta cũng đã chờ đợi nó từ lâu. Có thể 1 đối tượng khác mới xuất hiện đang phân tán sự chú ý của anh ta. Khi người đàn ông đang phân vân đắn đo và thậm chí là đấu tranh tư tưởng mà được nghe lời đề nghị chia tay thì chẳng phải càng dễ quyết định hay sao?

Tóm lại, cho dù lý do là gì khi kết thúc 1 mối quan hệ bạn không nên tiếc nuối, cũng đừng cố hỏi han hay thắc mắc về thái độ của người cũ. Cái gì đã cũ hãy xếp nó vào 1 bên, chuẩn bị 1 tâm thế hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn để bước vào 1 mối quan hệ mới chắc chắn hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chia-tay-xong-hoi-tham-ban-trai-moi-nga-ngua-vi-loi-dap-anh-mua-con-de-15kg-lam-mam-com-an-mung-hoa-ra-dan-ong-tham-thuy-den-vay-16222100400203360.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.