Cô nàng kể chuyện buồn sau “ăn trái cấm” khiến bao bạn nữ phải đắn đo: Nên làm “chuyện ấy” trước hay sau khi cưới?

Cuộc sống hiện đại, quan điểm trong yêu đương của các bạn trẻ cũng đã thoáng hơn rất nhiều, những chuyện thầm kín đôi khi cũng được giới trẻ cởi mở chia sẻ để xin lời khuyên của cộng đồng mạng.

Những câu chuyện tưởng như là chuyện cá nhân của một người nhưng lại là vấn đề lớn đang rất được giới trẻ quan tâm. Tình huống dưới đây của một bạn nữ 25 tuổi về chuyện ấy trước hôn nhân là một ví dụ.

Trót ăn trái cấm để rồi sững sờ không biết nên tiếp tục hay dừng lại!

Câu chuyện của bạn nữ 25 tuổi mới được chia sẻ trên MXH cách đây vài giờ với nội dung như sau:

Cô nàng kể chuyện buồn sau ăn trái cấm” khiến bao bạn nữ phải đắn đo: Nên làm chuyện ấy” trước hay sau khi cưới?-1

Theo đó, bạn nữ có người yêu cùng tuổi, đã ăn hỏi và chuẩn bị làm đám cưới. Trước đó 2 người luôn có ý thức giữ gìn cho nhau nhưng đến một ngày do có hơi men nên đã đi quá giới hạn… Tuy nhiên chính giây phút tưởng chừng thăng hoa và hạnh phúc nhất thì bạn nữ bỗng nhận ra sự thật đắng lòng rằng người "cậu bé" của người yêu mình có kích thước khá khiêm tốn khiến cô không thể thỏa mãn mà còn hụt hẫng vô cùng.

“Em thật sự hụt hẫng vì không cảm nhận được gì... Em và anh hợp nhau nhiều thứ, đã ăn hỏi rồi nữa, không lẽ chia tay vì chuyện đó thì chẳng ra làm sao?”, bạn nữ chia sẻ trong buồn bã.

Câu chuyện đọc có phần hài hước nhưng lại rất thật, trần tục một chút nhưng lại là điều ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của hai người sau này nếu họ quyết định cùng nhau đi đến hôn nhân. Đúng như một bạn đọc đã bình luận: "Tôi đã bảo rồi. Không gì đau khổ hơn bằng việc gặp được người đàn ông hết lòng trong tình yêu nhưng chết yểu trong tình dục. Đúng người sai thời điểm là 1 sự tiếc nuối. Đúng người sai "chuyện ấy" thì cuộc sống nếm mùi đau thương”.

3 bạn nữ và câu chuyện có nên thử trước hôn nhân?

Không hẹn mà gặp, trên một diễn đàn mạng khác cũng đang xôn xao về chủ đề tương tự của nhóm 3 bạn nữ nhưng cũng là điều rất nhiều bạn trẻ khác đang để tâm: Nên làm “chuyện ấy” trước hay sau khi cưới?

Cô nàng kể chuyện buồn sau ăn trái cấm” khiến bao bạn nữ phải đắn đo: Nên làm chuyện ấy” trước hay sau khi cưới?-2

Theo lẽ thông thường thì người con gái nên giữ gìn cho tới lúc cưới và đây cũng là ý kiến của một bạn nữ trong nhóm. Vậy nhưng 2 bạn còn lại thì ra sức phản đối quan điểm bị cho là cổ hủ này, bởi vì “không thử cưới về yếu sinh lý thì thôi, đời chồng này coi như bỏ”, “nhiều gia đình cưới nhau về thấy chồng yếu sinh lý cái là gia đình lục đục ngay”…

Như vậy có thể thấy, không chỉ các bạn nam, chuyện ấy trước hôn nhân và vấn đề sinh lý của bạn đời sau này rất được các bạn nữ quan tâm. Đúng như một bạn nữ trong câu chuyện đã nói, đó là “một phần quan trọng của đời sống hôn nhân đấy, đừng đùa”.

Cô nàng kể chuyện buồn sau ăn trái cấm” khiến bao bạn nữ phải đắn đo: Nên làm chuyện ấy” trước hay sau khi cưới?-3

Thiết nghĩ các bạn trẻ tính toán đến chuyện "thử" trước khi cưới cũng là một điều hợp lý bởi rõ ràng tình dục đóng một vai trò rất quan trong hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng. Tuy nhiên một gia đình có hòa thuận và thăng hoa hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, kể cả khi chuyện đó thiếu hòa hợp thì với cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều cách để khắc phục. Giới trẻ nên thận trọng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình, không nên quá đặt nặng vấn đề đó mà vội vàng phá vỡ một tình yêu đẹp đẽ mà không phải dễ dàng ta có được...

Theo V.K - Vietnamnet


quan hệ tình dục

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.