Đánh ghen cuối năm đầy kịch tính của hai mẹ con, "tiểu tam" cố thủ trong nhà và pha xử lý "mạnh bạo" của cô con gái

Người chồng trong đoạn clip sững sờ trước thái độ rất gắt của vợ và cô con gái.

Đánh ghen có lẽ được xem như "giọt nước tràn ly" của một mối quan hệ đang trên đà sụp đổ. Tất nhiên hành vi này không nên được cổ xuý vì nó có thể gây nên nhiều hệ luỵ về mặt pháp luật, danh dự cá nhân, làm ảnh hưởng về lâu về dài tới mỗi người. Đặc biệt, khi đánh ghen mà có dính đến yếu tố con cái thì có thể sẽ tạo nên những tổn thương khó lành về tinh thần. 

Như trường hợp đang "hót hòn họt" trên MXH mới đây là một ví dụ điển hình.

Pha bắt gian của hai mẹ con cùng thái độ gay gắt của cô con gái. (Nguồn: TikTok)

Vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại pha bắt gian cuối năm đầy mạnh bạo của người mẹ và con gái. Clip được quay từ tầng trên của nhà hàng xóm, có thể thấy vụ việc xảy ra trong xóm trọ sinh viên, công nhân. Trong suốt đoạn video dài 1 phút, không hề có sự xuất hiện của "tiểu tam" mà chỉ bao gồm chính thất, con gái, người chồng và một người đàn ông lớn tuổi (được cho là chủ dãy trọ).

Tuy "Tuesday" không lộ diện song mức độ tàn phá của hai mẹ con đi đánh ghen là điều mà ai cũng nhìn thấy. Bằng chứng là một nửa cánh cửa của phòng trọ đã bị lật ra, biến dạng. Hẳn là phải dùng một lực rất lớn thì mới có thể khiến cánh cửa thay đổi như vậy. Trước đó, có lẽ do chồng và tình nhân "cố thủ" bên trong quá lâu nên hai mẹ con mới phải dùng "biện pháp mạnh". 

Đánh ghen cuối năm đầy kịch tính của hai mẹ con, tiểu tam cố thủ trong nhà và pha xử lý mạnh bạo của cô con gái-1

Con gái giữ chặt bố để mẹ "xử lý" tiểu tam nhưng ngay lập tức bị chủ trọ ngăn cản. (Ảnh chụp màn hình)

Cửa đã phá, người chồng xông ra để ngăn cản vợ cùng con gái nhưng đã nhanh chóng bị giữ lại. Cô con gái ôm chặt, giữ bố để mẹ thừa cơ chạy vào phòng dằn mặt tiểu tam. Người vợ cũng rất văn minh, không dùng vũ lực mà chỉ nói sẵng giọng và yêu cầu người phụ nữ trong phòng bước ra để "ba mặt một lời". Tới lúc chủ trọ can ngăn, người vợ không thể vào phòng nên mới dừng lại.

Đoạn clip trên không chỉ mô tả sự gay gắt của người vợ bị phản bội mà còn gây xôn xao dư luận vì lời nói và hành động của cô con gái. Theo đó, con gái ngoài giữ bố cho mẹ "xử lý tiểu tam" thì còn chỉ thẳng tay vào mặt bố và nói nặng lời: "Bố có còn coi con là con gái của bố không đấy? Bố hơi bị quá đáng rồi đấy! Bố định cầm tiền nhà đi nuôi nó à? Bố đi về! Bố bỏ ra, để yên đấy tí nữa lấy đồ!"

Đánh ghen cuối năm đầy kịch tính của hai mẹ con, tiểu tam cố thủ trong nhà và pha xử lý mạnh bạo của cô con gái-2
Con gái chỉ thẳng tay vào mặt bố và nói nặng lời. (Ảnh chụp màn hình)

Đứng trước cảm xúc phẫn nộ của hai người thân, ông chồng chỉ biết im lặng nhưng trước đó, cư dân mạng đã chỉ ra gã này còn đạp cửa bất chấp vợ và con gái đang đứng ở ngoài có thể bị thương. Thậm chí, người đàn ông còn lăm lăm cầm chiếc gậy như muốn xông vào bảo vệ tình nhân, sau đó đã bị cô con gái giận dữ ném ra ngoài vườn. 

Theo chia sẻ của người đăng video, vụ việc trên xảy ra tại Vĩnh Phúc. Cô nàng này cũng không dám xuống tận nơi để ghi lại vì sợ sẽ liên luỵ. 

Chắc chắn sau màn bắt gian này, gia đình 3 người sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều mâu thuẫn. Nhưng hẳn người tổn thương nhất sẽ là cô con gái. Bố mẹ lục đục, không hoà thuận là điều chẳng dễ gì mà chấp nhận. Đã vậy, cô bé còn phải tận mắt chứng kiến những tranh cãi, xích mích về cả thể chất lẫn tinh thần, tạo nên vết thương lòng khó phai. Rồi mai đây, kể cả khi họ có tha thứ, bỏ qua thì chắc chắn vẫn sẽ tủi thân, ấm ức mỗi khi nghĩ lại. 

Không ít người chỉ trích cô con gái đã hành xử chưa đúng nhưng có lẽ ở một tình thế bất ngờ, vì muốn đứng lên bảo vệ mẹ cũng như vạch trần bố lẫn tiểu tam nên cô bé buộc phải hành xử quá đáng. 

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-det-danh-ghen-cuoi-nam-day-kich-tinh-cua-hai-me-con-tieu-tam-co-thu-trong-nha-va-pha-xu-ly-manh-bao-cua-co-con-gai-162210502105957448.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.