Đêm tân hôn bị chồng mở miệng chê "hàng second hand", nàng dâu 27 tuổi uất nghẹn vì oan

Trinh tiết của phụ nữ luôn là chủ đề mà cánh mày râu không thể vượt qua.

Một số đàn ông không thể chịu được việc vợ của mình đã có đàn ông khác, và họ sẽ mãi day dứt về việc này cả đời.

Cũng có những người đàn ông phóng khoáng hơn, cảm thấy ai cũng có quá khứ, hãy cứ trân trọng hiện tại.

Tuy nhiên, điều khó nói nhất là người phụ nữ ấy chưa bao giờ đi quá giới hạn, luôn giữ gìn sự trong trắng của bản thân nhưng cuối cùng chỉ vì không ra dấu hiệu trinh tiết trong đêm tân hôn mà bị chồng ghét bỏ, cho rằng vợ là một người phụ nữ không sạch sẽ.

Chi (27 tuổi, Hải Dương) là một trong những ví dụ như vậy. Cô nói: "Chồng tôi đã gọi tôi là đồ cũ/hàng qua sử dụng khi chuyện xảy ra”.

Vậy chuyện quái gì đã xảy ra với Chi? Hãy lắng nghe tâm sự đầy chua chát của cô dâu mới này!

Chi năm nay 27 tuổi, trước khi kết hôn, cô đã tốt nghiệp đại học và xin vào làm tại một công ty tư nhân nổi tiếng ở địa phương với vai trò thiết kế. Chồng cô là Quân, giám đốc bộ phận kế hoạch cùng công ty. Khi Chi vào làm. Quân chăm sóc cô rất nhiều, trình độ thiết kế của cô cũng vì thế được cải thiện rất nhiều dưới sự hướng dẫn của anh. Họ thường làm việc ngoài giờ cùng nhau để chỉnh sửa bản thảo cho khách hàng và các tác phẩm đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Một năm sau, công ty thăng chức cho Chi làm trưởng nhóm thiết kế. Vào ngày được thăng chức trưởng nhóm, cô mời đồng nghiệp đi ăn tối và hát hò. Không ngờ nhân dịp này, Chủ tịch công ty là Bảo lại mang hoa tỏ tình Chi trước đám đông.

Đêm tân hôn bị chồng mở miệng chê hàng second hand, nàng dâu 27 tuổi uất nghẹn vì oan-1(Ảnh minh họa)

Đồng nghiệp phấn khích đổ xô đến, la ó chúc mừng họ. Ai cũng nói rằng hai người bọn họ đúng là “năm tài nữ sắc”, vô cùng phù hợp.. Chỉ khi Quân cau mày, Chi mới nhận ra anh chắc chắn cũng để ý đến mình. Thấy cô từ chối Chủ tịch, Quân sau đó lấy hết can đảm mời Chi đi ăn tối, đi mua sắm và đối xử với cô một cách yêu chiều nhất. Một lần hẹn hò, anh vui vẻ nói: "Không ngờ em lại chưa từng yêu ai, nụ hôn đầu tiên cũng chưa có..."

Kể từ đó, Quân đối xử với Chi còn tốt hơn nữa và sớm quỳ gối cầu hôn cô.

Về phía Chi, cô nghĩ Quân đẹp trai, cao ráo, lại có năng lực làm việc tốt lại quý mến cô như vậy, kể cả khi hai người hẹn hò, anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc lấy đi lần đầu tiên của cô. Về mặt này, Chi nghĩ Quân là một người đàn ông đáng tin cậy.

Bằng cách này, hai người họ bước vào hôn nhân là chuyện không có gì bàn cãi.

Nhưng thức dậy vào sáng hôm sau đêm tân hôn, Quân cho người vợ mới cưới của mình thấy một bộ mặt thờ ơ, lạnh lùng hoàn toàn khác trước đây.

Quân đã thay đổi hoàn toàn trước và sau kết hôn, khiến Chi phải tự hỏi: “Chuyện quái quỷ gì đã xảy ra? Vì sao anh ấy dường như không quan tâm đến mình nữa?”

Khi Chi đem thắc mắc nói với Quang, hỏi anh có đang gặp vấn đề gì không, anh lại không muốn nói, chỉ nói rằng anh cảm thấy một chút khó chịu. Chi chỉ nghĩ có thể do đám cưới bận rộn nên sau đó mệt mỏi là chuyện bình thường, mấy hôm nay tiếp khách nhậu nhẹt, chồng uống nhiều nên để anh ấy nghỉ ngơi.

Trước khi kết hôn, hai người đã bàn bạc và thống nhất sẽ đi Nha Trang để hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Không biết Quân đang xảy ra chuyện gì, cả người như mất hồn, đến tuần trăng mật cũng không có hứng thú.

Người đầu ấp tay gối bỗng dưng xa lạ khiến Chi cảm thấy khó chịu. Vì vậy, một đêm nọ, cảm thấy chồng tâm tình tốt nên cô hỏi anh: “Em đã làm gì sai để anh ta đối xử với em như thế này?”. Quân nghe xong đứng dậy, nhìn vợ chằm chằm với ánh mắt nghi ngờ. Đôi mắt anh lạnh lùng đến đáng sợ.

Phải một lúc sau, anh mới hỏi vợ: "Anh hỏi em, có phải em đã từng lên giường với đàn ông khác đúng không?”

Chi hơi hụt hẫng nhưng nghĩ lại thấy buồn cười một chút.

"Anh đang nói cái gì? Em còn chưa từng yêu ai?"

"Nhưng anh không nghĩ đêm tân hôn là lần đầu tiên của em!"

Quân không nhịn nữa, cuối cùng anh cũng trút được cảm xúc bị kìm nén hơn nửa tháng.

Chi sững sờ một lúc, tự dưng thấy cay mũi, nước mắt lưng tròng.

"Tại sao? Tại sao anh không tin em?"

Cảm thấy dường như vợ đang bị tổn thương, Quân bắt đầu an ủi cô và cuối cùng nói: "Bởi vì anh đã không nhìn thấy em ra dấu hiệu trinh tiết vào đêm tân hôn! Mọi người nói rằng lần đầu tiên của phụ nữ sẽ như thế, em thì không, vì vậy anh... "

Nghe xong, Chi hét lên: "Anh hỏi tôi tại sao, tôi biết hỏi ai?"

Chi giận chồng suốt những ngày sau đó. Còn Quân thì vẫn âm thầm dò xét vợ. Anh không chỉ lẻn vào các group facebook bạn học cấp ba của vợ mà thậm chí còn lấy được thông tin liên lạc của những người bạn cùng phòng với Chi ở trường đại học. Sau nhiều lần xác minh, anh xác nhận ra rằng vợ mình chưa từng quan hệ với đàn ông nào khác.

Đêm tân hôn bị chồng mở miệng chê hàng second hand, nàng dâu 27 tuổi uất nghẹn vì oan-2(Ảnh minh họa)

Nhưng Quân vẫn có chút không tin, lại chạy tới bệnh viện, hỏi hắn một bác sĩ chuyên khoa để xác minh.

Bác sĩ nói không phải lần đầu tiên của cô gái nào cũng ra máu và cấu tạo sinh lý của mỗi người là khác nhau.

Những nghi ngờ của Quân phần nào được xua tan, nhưng anh vẫn nghi ngờ không biết có phải vợ uống rượu với một người đàn ông lạ rồi say xỉn và ngủ với anh ta không. Dù sao cảm giác đó với Quân mà nói, như nuốt một viên kẹo cao su vào bụng, luôn cảm thấy không an tâm.

Một lần Quân say xỉn và cãi nhau với vợ vì mẹ chồng, anh gọi cô là “đồ cũ”, “hàng second hand”!

Quá tức giận, Chi bỏ về trở về nhà bố mẹ đẻ, nghỉ cả công việc ở công ty.

Ban đầu cô dự định sẽ ly hôn với chồng, nhưng lúc này lại phát hiện ra mình đã mang thai con của anh.

Sau khi mẹ Chi biết chuyện, bà thuyết phục con gái: "Đó không phải chuyện gì to tát cả! Đàn ông lúc có thể đa nghi, theo thời gian, mọi chuyện sẽ qua hết. Vợ chồng trẻ còn để ý chuyện này chứ trưởng thành hết rồi, ai còn quan tâm nữa!”

Chi nghĩ mẹ mình nói đúng, nhưng vẫn thấy rất tức giận. Bản thân cô vẫn chưa thể quyết định có nên ly hôn hay không?

Có thể thấy vấn đề chính của sự việc phức tạp này là Quân quá ám ảnh chuyện trinh tiết, luôn muốn mình là người đầu tiên của người phụ nữ anh yêu, dẫn đến không tin tưởng vợ, ai khuyên nhủ cũng không thể thoải mái đầu óc về vấn đề này. Về phía Chi, cô có cảm giác mình bị oan khi bản thân trong sạch, cao hơn nữa là thất vọng vì chồng không tin tưởng. Thiết nghĩ, nếu cả hai vẫn còn yêu nhau, không thực sự có ý định ly hôn, lại có đứa con chung là sợi dây kết nối thì nên ngồi lại nói chuyện với nhau lần cuối trước khi quyết định bất cứ điều gì. Trong cuộc nói chuyện này, Chi cần nói rõ quan điểm của mình và có thái độ dứt khoát nếu sự việc tiếp diễn lần nữa. Chỉ có người trong cuộc mới quyết định được tương lai của họ. 

Theo Việt Anh - Vietnamnet


trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.