Tại sao không ít đàn ông “nghiện ngoại tình”? Cánh mày râu nói sự thật!

Có một số sai lầm trong cuộc sống, một khi đã xảy ra, có thể sẽ trở nên“nghiện”, trong đó có chuyện ngoại tình.

Vì vậy, trong cuộc sống có câu nói thế này:

"Ngoại tình chỉ có số 0 hoặc vô số lần."

Mấy năm trước, chồng của Đào (Bắc Ninh) ngoại tình với phụ nữ khác, phản bội cô, làm một số chuyện không đúng. Lúc đó, Đào lựa chọn tha thứ cho chồng, hai người cùng nhau an ổn sống qua ngày.

Khi chuyện xảy ra, mọi người xung quanh Đào cho rằng một người một khi phản bội đối phương, không sớm thì muộn cũng sẽ lặp lại sai lầm. Nhưng nhiều năm trôi qua, chồng của Đào không lừa dối cô thêm lần nào nữa,a, hai người nhìn vẫn rất thuận hòa, yên ấm.

Cho nên rõ ràng giữa người với người luôn có sự khác biệt. Có người một khi phản bội đối phương, sẽ trở thành “nghiện”, hết lần này đến lần khác “khiêu chiến”sức chịu đựng của người kia. Nhưng cũng có người thực sự cảm nhận được nỗi đau của đối phương và học cách bù đắp cho người ấy.

Vì vậy, chồng của Đào thuộc về loại thứ hai, có thể thay đổi bản thân để bù đắp cho người “đầu ấp tay gối” của mình.

Điều này cũng cho thấy trên thế gian này không ai không giống nhau, tất cả mọi thứ không nên được “điển hình hóa” hay “vơ đũa cả nắm”.

Vậy, tại sao có những người đàn ông “nghiện ngoại tình”? 3 đại diện phái mạnh đã nói sự thật.

Vấn đề bản chất

Tại sao không ít đàn ông nghiện ngoại tình”? Cánh mày râu nói sự thật!-1(Ảnh minh họa)

"Giang Sơn dễ đổi, bản tính khó dời".

Rất nhiều người đàn ông có thể có một bản chất như vậy, vì vậy hết lần này tới lần khác phản bội đối phương. Đây là kiểu đàn ông trăng hoa, đi bộ trên đường phố, có thể nhìn chằm chằm vào người phụ nữ khác đôi ba lần. Thói quen này có thể hình thành từ khi còn trẻ cho đến lúc già đi, vĩnh viễn không thể thay đổi.

Nhưng loại đàn ông thích nhìn phụ nữ khác cũng có hai kiểu. Kiểu thứ nhất coi việc “ngắm gái”, đi trên đường thấy mỹ nữ,, nhiều nhất cũng là nhìn vài lần, nhưng sẽ không thực tế theo đuổi người phụ nữ kia. Kiểu thứ hai nhìn thấy thích, liền nảy sinh ý muốn “quang minh chính đại”theo đuổi đối phương, thậm chí muốn cùng người phụ nữ xa lạ kia phát sinh một ít quan hệ không đúng.

Một số người là như vậy, có lẽ chỉ để đáp ứng nhu cầu “ngắm nhìn cái đẹp” của họ, nhưng một số người nhìn thấy ứng là muốn sở hữu đối phương, có quan hệ mờ ám. Nhìn chung, vấn đề đã thuộc về bản chất thì trong một thời gian ngắn không thể thay đổi.

Có một số phụ nữ luôn cảm thấy nếu vẻ đẹp của họ thu hút đối phương, điều đóaa tương đương với việc họ lầ người có sức hút, có sự quyến rũ nhất định.

Nhưng cũng có rất nhiều phụ nữ vô cùng kiêu ngạo, cảm thấy vẻ đẹp của họ là đủ, vì vậy còn gợi ý cho đối phương sẽ làm một số việc theo đuổi mình, cảm thấy việc bản thân có thể thu hút đối phương, là vinh dự của riêng mình.

Chính vì có những người phụ nữ như vậy mới tạo điều kiện cho đàn ông ngoại tình. Kỳ thật có những người đàn ông chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài của một người phụ nữ, ví dụ như vì cô ấy xinh đẹp hay ăn mặc hơi phóng khoáng một chút. Nhưng các cô đã vội cho rằng mình là người đẹp xuất sắc, để rồi cũng chấp nhận cho người đàn ông kia chinh phục mình.  Thiết nghĩ trong tình huống này, mỗi phụ nữ nhất định phải có quan điểm rõ ràng..

Đôi khi phụ nữ đừng lầm tưởng anh ta thực sự si mê mình như kiểu “tiếng sét ái tình”, “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Thực tế, có những gã đàn ông nhiệt tình theo đuổi một người phụ nữ chỉ vì bản chất trăng hoa của anh ta chứ không có chút thật lòng nào trong đó!  

Luôn luôn dao động

Tại sao không ít đàn ông nghiện ngoại tình”? Cánh mày râu nói sự thật!-2(Ảnh minh họa)

Một số người đàn ông luôn luôn dao động, vì vậy họ đang đi xa hơn và ngày càng xa hơn trên con đường lừa dối và ngoại tình.

Có một số người đàn ông dù đã may mắn gặp được người phụ nữ tốt nhưng vẫn không biết cách nâng niu người này mà phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. 

Đạt (Hải Phòng) mặc dù đã có vợ nhưng vẫn, luôn nghĩ về bạn gái cũ của anh ta. Cho nên sau khi hai vợ chồng sống cùng nhau thì không hạnh phúc. Sau đó người vợ biết nguyên nhân thì vô cùng đau lòng. Hai bên đã ngồi nói chuyện cùng nhau vài lần nhưng Đạt vẫn không sửa chữa, vì vậy họ quyết định ly dị.

Sau ly dị, Đạt tái hôn, người vợ mới cũng chính là cô bạn gái cũ anh ta ngày đêm mong nhớ. Chuyện oái oăm là kết hôn với bạn gái cũ xong,, Đạt lại bắt đầu nhớ tới vợ cũ của mình, cảm thấy có lỗi với người vợ cũ mình từng yêu nên đã đi tìm đối phương. Kết cục là vợ cũ không thèm để ý đến anh ta nữa.

Sau đó Đạt lại ly hôn với vợ hiện tại của mình, bởi vì anh ta cảm thấy bản thân thực sự cũng không yêu cô cho lắm. Hậu ly hôn, lại cùng người khác ở cùng một chỗ, ở bên người ta rồi lại nhớ tới người vợ vừa ly hôn, cứ như vậy tạo thành một vòng luẩn quẩn. Rõ ràng người đàn ông này luôn dao động trong tình cảm, dẫn đến việc luôn làm chuyện lừa dối người phụ nữ anh ta yêu. 

Có người trong cuộc sống chính là như vậy, không có một chút chính kiến, ở cùng ai thì đều cảm giác không hạnh phúc, sau khi không còn bên nhau nữa lại cảm thấy có lỗi với đối phương, lại trở về tìm họ, dù cho người kia có thể không còn để ý tới mình nữa.

Trong tình yêu, có những người luôn đi con đường thẳng, biết những gì họ muốn, nhưng một số người hoàn toàn ngược lại, không ngừng làm tổn thương người khác, nhưng cũng không ngừng tự tàn phá chính mình.

Người vợ dễ bắt nạt

Tại sao không ít đàn ông nghiện ngoại tình”? Cánh mày râu nói sự thật!-3(Ảnh minh họa)

Không ít người chồng hết lần này đến lần khác ngoại tình, cũng có những người vợ không chỉ một lần mà nhiều lần tha thứ, điều này sẽ nuôi dưỡng ở đàn ông một thói quen xấu. Hoặc họ cho rằng người vợ đó không yêu mình quá nhiều, hoặc cảm thấy ngay cả khi mình lừa dối thì cũng không quan trọng lắm, miễn là cuộc sống của họ vẫn tốt, hai bên không muốn bỏ nhau. 

Về phía người vợ, không ít chị cảm thấy chồng không yêu và trân trọng mình nhưng họ vẫn chấp nhận. Bởi vì yêu người đàn ông đó mà bỏ qua cho anh ra hết lần này đến lần khác, chỉ mong giữ được chân người ấy.

Kiểu người vợ này rất dễ bị chồng bắt nạt. Trong mắt đàn ông, họ tựa như một quả hồng mềm, cho nên một chút cũng không sợ hãi, trong đầu luôn tồn tại suy nghĩ có vợ ngoan ở nhà, ra đường vẫn có thể có gái đẹp, càng nhiều càng tốt.

Rất nhiều đàn ông ngoại tình nắm được nhược điểm này của vợ, tự bản thân cảm thấy dù mình ở bên ngoài làm nhiều chuyện sai trái, vợ thế nào cũng không dám ly hôn mình, vì thế mà vô cùng thoải mái ngoại tình.

Theo Việt Anh - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.