Hôm nay, tôi kết thúc mối quan hệ ngoài hôn nhân 4 năm 2 tháng với anh ta

Một trò hề cuối cùng đã kết thúc! Không có người chiến thắng ở đây, Thanh cũng nên trở về gia đình của mình, yêu chồng con, cùng chồng từ từ già đi, cùng con từ từ lớn lên!

4 năm 2 tháng ngoại tình, Thanh và anh ta hầu như gặp nhau mỗi ngày. Họ trách vì gặp nhau quá muộn, thậm chí cả hai cố gắng ly hôn để đến với nhau. Nhưng, họ đều có con, ly hôn không phải là đơn giản như vốn nghĩ.

Sau đó, Thanh và anh ta hứa hẹn với nhau rằng cho dù không ly hôn, họ cũng phải ở bên nhau cả đời. Từng có lúc cãi vã, cũng từng chiến tranh lạnh, mỗi lần đều là Thanh làm hòa mà tiếp tục. Cứ như vậy, cô và anh ta kiên trì suốt 4 năm. Cuối cùng bởi vì Thành giác ngộ mà tách ra. Chia tay tuy đột ngột nhưng cũng ở trong dự liệu của cô.

Giác ngộ của Thanh chính là sự thức tỉnh. Sau khi nghĩ thông suốt, cô tự nhắc nhở bản thân không bao giờ nhớ anh ta nữa. Mặc dù sự giác ngộ này phải trả giá quá lớn nhưng hiện tại bản thân cảm thấy vui vẻ tự do. Thanh tuyệt đối không hối hận vì rời khỏi anh ta.

Là người phụ nữ có 8 năm kinh nghiệm bán hàng, Thanh đã chứng kiến đủ loại người và mọi sự việc. Thanh tự nhận mình là là một phụ nữ thông minh nên dù vấn đề gì xảy ra, cô cũng có thể đối phó. Điều này cũng do môi trường gia đình hun đúc mà thành.

Phương thức xử lý vấn đề của Thanh rất mềm dẻo, không câu nệ bất cứ cách thức duy nhất nào mà đa dạng. Tâm tính cũng cực bình tĩnh, có chút nội tâm nhưng không dễ bị người khác ảnh hưởng. Thanh luôn theo quan điểm: “Tôi chính là tôi, là người phụ nữ đặc biệt và duy nhất”.

Hôm nay Thanh thực sự bỏ anh ta ở lại phía sau. Không còn rối rắm đau đớn, không còn mong đợi mỗi ngày chỉ để nhìn thấy anh ta, không còn quan tâm đến những gì anh ta đang làm, không còn vì anh ta mà khóc. Thanh cảm thấy mình hoàn toàn được giải phóng. Bây giờ cô chỉ tập trung vào công việc, tận hưởng mỗi ngày.

Ban đầu Thanh vốn nghĩ rời khỏi anh ta, cô sẽ sụp đổ, cảm thấy anh ta là trụ cột tinh thần của cô, thậm chí vượt qua chồng con. Bây giờ Thanh cuối cùng hiểu, những thứ tình cảm không nhìn thấy anh sáng cuối cùng cũng sẽ đi đến kết thúc, ban đầu có ngọt ngào thế nào rồi cũng trở thành quá khứ. Không ai có thể yêu bạn nhiều hơn bản thân mình, người đi cùng bạn đến cuối cùng cũng chỉ là bạn. Thanh muốn yêu bản thân mình.

Thanh nhớ lại, cũng chính giữa tháng 5 năm nay, cô lại một lần nữa hứa với anh ta sẽ không náo loạn nữa, không nhắc chuyện ly hôn nữa, cứ như vậy ngoan ngoãn đi theo anh ta. Hài lòng thỏa mãn, anh ta dường như rất hưởng thụ trạng thái vừa có vợ, lại vừa có nhân tình. Kết quả là Thanh vẫn luôn đau đớn rối rắm, nhưng để đẹp lòng anh ta, cô cố tỏ ra ngoan ngoãn, đến khóc cũng chỉ biết lặng thầm, không để cho anh ta nhìn thấy.

Hôm nay, tôi kết thúc mối quan hệ ngoài hôn nhân 4 năm 2 tháng với anh ta-1(Ảnh minh họa)

Thanh luôn phải giả vờ hạnh phúc, nhẫn nhịn ở chung với anh ta, nhưng trái tim cô bị đè nén, chỉ trực bùng nổ bất cứ lúc nào. Vào tháng 6, cô uống rượu. Cô và anh ta lại cãi nhau. Hai người chiến tranh lạnh. Gần 10 ngày, anh ta không để ý đến cô. Cuối cùng, người đi tìm người kia nhận sai, xin lỗi vẫn chính là cô. Mặc dù trái tim không vui nhưng cô vẫn sợ anh ta không còn muốn mình nữa, bởi cô nghĩ rằng mình không thể nào rời khỏi anh ta.

Mãi cho đến đầu tháng 8, Thanh vẫn hèn mọn yêu anh ta, coi anh ta như hoàng thượng. Cô không quan tâm đến danh phận, sẵn sàng chịu đựng thống khổ, miễn là anh ta hạnh phúc. Bây giờ nhớ lại thực sự là quá cống hiến, đối với cha mẹ cô cũng chưa chắc đã dồn hết tâm sức như thế. Nhưng kết quả cuối cùng nhận lại chỉ toàn là sự tổn thương sâu sắc. Ngược lại, anh ta lại nghĩ rằng chính cô là người làm tổn thương anh ta.

Thanh hiểu rõ hơn ai hết nỗi đau khắc cốt ghi tâm khi một người phụ nữ nghiêm túc yêu đương trong quá trình ngoại tình. Bất đắc dĩ và rối rắm, không thể kiềm chế bản thân, giống như đứng chông chênh giữa thiên đường và địa ngục, không ai chúc phúc.

Lần gần đây nhất cãi nhau rồi chiến tranh lạnh, anh ta khiến Thanh đặc biệt kích động. Người đàn ông đó giờ phút này trở nên vô cùng xa lạ, diện mạo cũng trở nên đáng ghét. Nguyên nhân cãi nhau là anh ta hoài nghi Thanh và người khác mập mờ. Thật nực cười, anh ta chưa từng có ý định cưới Thanh, nhưng lại muốn gắt gao quản lý cô, dùng ngôn ngữ ác độc sỉ nhục cô, nghi ngờ cô có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Đến cả chồng Thanh cũng sẽ không nói cô đến mức vậy. Người đàn ông đó có tư cách gì để khoa tay múa chân với cô? Bởi vì anh ta cảm thấy cô hết lòng yêu, nên tự cho mình quyền sỉ nhục người khác?

Năng lượng tiêu cực của Thanh ngày càng lớn. Cô muốn thoát khỏi anh ta, hoàn toàn tách biệt với anh ta, nhưng làm thế nào cô có thể làm điều đó? Hơn 4 năm ngoại tình, vợ anh ta 4 lần phát hiện ra chuyện của họ, gia đình cô cũng biết, nhưng họ vẫn kiên trì với nhau, không thể nói ở đây không có tình yêu.

Lúc trước Thanh không biết cuộc sống của mình khi rời khỏi anh ta sẽ thế nào. Đến nghĩ cô cũng không dám nghĩ, càng không cam lòng, không thể buông bỏ. Cô không thể rời khỏi sự che chở của anh ta, gắt gao nắm lấy đoạn tình yêu hư vô này không chịu buông tay, đã đến mức hèn mọn như vậy, nhưng cũng không thể nắm giữ được hoàn toàn tình yêu của anh ta dành cho mình.

Người bạn tốt nhất của Thanh, là người Thanh thường tím đến tâm sự khi đau đớn, cuối cùng cũng tức giận đến nỗi cắt đứt quan hệ với Thanh. Lời nói trước khi dứt tình của cô ấy thế này:

“Nếu anh ta thực sự yêu mày thì dù có bất cứ vấn đề gì, anh ta sẽ không sẵn sàng tách rời mày. Còn cái loại chỉ nói yêu ngoài miệng, bên trong thì khiến mày ngày càng xa cách, đó chẳng qua chỉ là một lời nói dối, một câu sáo rỗng mà thôi. Một chút thiệt thòi anh ta cũng không chịu thì đó mày đối với anh ta đơn giản là lớt phớt ngang qua. Tình yêu đích thực là phải đi đến kết quả. Không cần biết mày yêu ai, kết quả chỉ có một. Người đi cùng mày đến cuối cùng mới là tình yêu đích thực của mày”.

***

Một trò hề cuối cùng đã kết thúc! Không có người chiến thắng ở đây, Thanh cũng nên trở về gia đình của mình, yêu chồng con, cùng chồng từ từ già đi, cùng con từ từ lớn lên!

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.