Lên mạng đòi “cán cân công lý” vì bạn gái đối xử bất công, anh chàng bị dân mạng vả ngược không trượt phát nào

Anh cho rằng bạn gái mình “tiêu chuẩn kép”, việc cô ấy thường xuyên làm thì không sao nhưng anh mới chỉ làm giống một lần đã bị cô ấy vả sưng mặt và “chiến tranh lạnh” 4 ngày!

Lên mạng đòi cán cân công lý” vì bạn gái đối xử bất công, anh chàng bị dân mạng vả ngược không trượt phát nào-1

“Công bằng ở đâu…

Chia sẻ của mình rất ngắn gọn thôi. Bạn gái mình, chuyên kiểu đi “tia” trai xong:

- Úi anh này đẹp trai.

- Cậu chạy bàn này đẹp trai anh nhỉ?

- Anh kia đẹp trai kìa anh ơi, eo ôi, người đâu mà đẹp trai?

Rồi rất hí hửng, hào hứng khi nhắc đến người ta (cái người đẹp trai ấy), còn chưa kể 1 loạt MV, 1 loạt bộ phim, lúc nào cũng khen người khác đẹp trai, tài giỏi, đáng yêu… Còn có cả động tác kiểu cắn môi, li,ếm môi cho quyến rũ nữa.., Thề,khó chịu lắm. Hôm trước mình cũng thử lại xem sao, bạn nữ chạy bàn, xinh xắn, tóc màu bạch kim hẳn hoi, nói chung là xinh thật, mình “order” đồ xong chỉ mỗi:

- Em xinh thế, mới đến đây làm à?

Xong mình nháy mắt (Kiểu nháy mắt đưa tình trên phim ấy), mà mình cố tình luôn cho người yêu biết xe cô ấy thế nào thì đến giờ là 4 ngày rồi chúng mình chưa nói chuyện với nhau, 2 ngày trước kể từ cái ngày hôm ấy thì má mình mới hết, à không gọi là đỡ đỡ sưng.

Công bằng ở đâu? Cán cân công lý ở đâu? Ở đâu nào?”

Như vậy, bạn gái chàng trai là tuýp con gái phổ biến thích thần tượng, người nổi tiếng và mấy anh chàng có ngoại hình đẹp. Nhưng là kiểu ngưỡng mộ từ xa, thường vô tư khen ngợi các anh chàng này trước mặt người yêu. Vấn đề là chàng trai cảm thấy rất khó chịu khi có cô bạn gái cứ thấy trai đẹp là lại tớn lên. “Ôm hận trong lòng”, anh thử trả đũa bạn gái mình một lần, để cô ấy cảm nhận được cảm giác của mình mỗi lần thấy bạn gái mê đắm trai đẹp nên thử tán tỉnh một cô gái xinh xắn ngay trước mặt bạn gái. Nào ngờ kết cục nhận được quá thê thảm! Không những bị tát cho sưng mặt mà còn bị bạn gái giận tới 4 ngày không thèm nói chuyện! Anh cảm thấy bất công nên lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình, cho rằng mình cũng làm như bạn gái, tại sao lại bị đối xử khác hẳn như vậy?

Lên mạng đòi cán cân công lý” vì bạn gái đối xử bất công, anh chàng bị dân mạng vả ngược không trượt phát nào-2(Ảnh minh họa)

Sau khi đọc tâm sự của anh chàng, dân mạng chỉ biết ôm bụng cười mà chỉ ra sai lầm căn bản ở đây.

- Ủa, quá khác đi chứ. Bà kia khen nói với ông thôi chứ ông lại nói thẳng như vậy, khác nào tán tỉnh. Tát cho sưng mặt là đúng đấy, chưa gãy đầu là may. Đừng đòi công bằng khi ông làm không hề giống.

- Người yêu ông khen với ông thôi, gọi là khen cho vui ý, chứ hành động của ông không những khen mà còn liếc mắt đưa tình nữa thì khác gì đang tán gái công khai trước mặt người yêu đâu, bị tát là đúng 

- Quan trọng là khác nhau cách làm. Người yêu ông chỉ nói với mình ông là khen người khác đẹp trai, chứ thằng đẹp trai đó đâu có nghe. Đằng này ông lại nói thẳng với bé nhân viên là đẹp gái luôn. Người yêu ông đánh ông thế còn nhẹ đấy.

- Giải thích đây ạ. “Có một em trai hỏi tôi thế này, “Tại sao người yêu em gọi mấy anh idol là chồng thì được nhưng lại phát rồ lên khi em thả tim ảnh của bạn nữ khác”. Nhưng em ơi cái việc gọi một người có cả chục triệu “vợ” trên thế giới làm “chồng” khác với việc em thả tim ảnh của con bé học lớp bên cạnh mà bất cứ khi nào nó cũng có thể nhắn tin lại cho em, em nhé”.

Tuy nhiên cũng có những người cho rằng từ câu chuyện này các bạn nữ cũng cần rút ra bài học là có thấy ai đẹp trai thì cố gắng tém tém lại, để ý đến cảm xúc của bạn trai mình hơn. Dù là con trai thì không phải ai cũng có thể thản nhiên nhìn bạn gái mình mê đắm anh chàng khác, cho dù chỉ là thầm ngưỡng mộ. Nếu phụ nữ cứ giữ mãi suy nghĩ: “Đã bảo rồi! Đừng so đo với phụ nữ chúng tôi! Chúng tôi có thể ngắm trai nhưng các anh khi đứng trước gái thì phải tỏ ra mình MÙ” thì đúng là cũng bất công thật.

 

Theo V.A - Vietnamnet


bạn trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.