Thủ dâm để... chung thủy

Không ít cặp đôi thoả thuận rằng khi xa cách, họ sẽ áp dụng cách “tự sướng” để giải quyết nhu cầu tình dục, tránh ngoại tình. TIN LIÊN QUAN

Không ít cặp đôi thoả thuậnrằng khi xa cách, họ sẽ áp dụng cách “tự sướng” để giải quyết nhu cầu tìnhdục, tránh ngoại tình.

Thậm chí, không ít bà vợ vìmệt mỏi hay quá bận bịu với công việc cũng gợi ý cho chồng giải toả bằngcách này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia hình thức giải toả này không nên ápdụng thường xuyên vì rất có thể nó sẽ gây hậu quả khó lường.

Bên vợ vẫn "tự sướng"

Chị Nguyễn Thị Thuỳ Dương, thị xã Phủ Lý, Hà Nam vẫn chưa hết ngậm ngùi khinhớ lại một lần tình cờ bắt gặp chồng lỉnh sang phòng khác để thủ dâm khihai vợ chồng vừa ân ái xong.

“Chúng tôi cưới nhau hai năm nhưng mới sống chung được bốn tháng vì anh ởnước ngoài. Cách đây ba tháng anh ấy về nước, chúng tôi thật sự rất hạnhphúc vì đã chờ đợi nhau lâu lắm rồi. Tôi đang mang thai được hai tháng vàcảm thấy rất mãn nguyện với hạnh phúc mà mình đang có. Nhưng cách đây mộttuần, tôi đã khóc rất nhiều, đã la hét như một người mất trí khi tình cờphát hiện chồng lên phòng riêng xem phim sex rồi tự làm chuyện đó khi chúngtôi vừa mới ân ái xong. Khi tôi lên đến nơi thì anh đã kịp làm xong hànhđộng đó. Nhìn thấy giấy lau dưới thảm nhà, tôi tiện tay nhặt định cho vàothùng rác thì thấy anh vội vàng giật lại. Nhìn thái độ bối rối của chồng vàkhi cầm vào miếng giấy tôi đã hiểu tất cả.

Thủ dâm để... chung thủy

 Không ít cặp đôi thoả thuận rằng khi xa cách, họ sẽ áp dụng cách “tự sướng” để giải quyết nhu cầu tình dục, tránh ngoại tình.  (Ảnh internet)


Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi vì cảm giác bị xúc phạm, bị tổn thương!Đúng là trước ngày anh ấy  đi du học, chúng tôi đã thoả thuận cùng nhau làsẽ chung thuỷ một vợ một chồng. Tôi tin vào sự chịu đựng và lòng chung thuỷcủa mình. Còn với anh ấy tôi mách nước là tự làm mình thoả mãn, không đượcra ngoài lăng nhăng. Anh ấy hứa sẽ thực hiện đúng như thế. Nhưng khi bắt gặpchồng làm như vậy ngay cả khi đã có vợ ở bên thì tôi thật sự sốc. 

Anh ấy nói rằng tại em bàycách nên anh đã quen với cách tự giải toả và chỉ có cách đó anh mới có đượccảm giác trọn vẹn; gần hai năm xa vợ anh đã tự thoả mãn để chung thuỷ vớiem, anh như thế này lỗi cũng một phần là vì em mách nước đấy. Tôi cảm thấythật sự đau đớn. Vì tôi biết đó không phải là lần đầu tiên anh ấy làm nhưthế khi chúng tôi được ở gần nhau. Đã rất nhiều lần anh ấy ra ngoài khichúng tôi ân ái xong và mới có một lần đó tôi bắt gặp thôi”.

Trường hợp của chị Nguyễn ThuTrà, xã Quỳnh Phụ, huyện Quỳnh Côi, tỉnh Thái Bình cũng buồn không kém. ChịTrà cũng đã kết hôn gần ba năm, vợ chồng vẫn thường xuyên ân ái nhưng chưabao giờ chị được lên đỉnh: “Chúng tôi cùng giữ gìn đến đêm tân hôn và thậtsự tôi rất háo hức muốn có cảm giác hân hoan trong đêm đầu tiên được làm vợnhưng tôi đã rất buồn vì điều đó. Anh ấy thường xong cuộc rất nhanh trongkhi tôi chưa được đưa đến đích. Anh ấy thì thoả mãn nhưng tôi thì chẳng cảmthấy gì cả. Vì không muốn chồng mình mất tự tin với vợ nên tôi vẫn vờ đượclên đỉnh. 

Nhiều lần sau khi ân ái xong,chồng chìm vào giấc ngủ ngon lành thì tôi tự mình loay hoay tìm cảm xúc đểthoả mãn nhu cầu của bản thân. Đôi khi xong cuộc cùng chồng, tôi còn haytưởng tượng ra một người đàn ông khoẻ mạnh.

Thực tình thì tôi không muốnđiều này chút nào nhưng đã gần ba năm trôi qua rồi nhưng anh ấy chưa một lầnlàm cho tôi được thoả mãn. Tôi khổ tâm vì rất yêu chồng, không muốn chỉ vìchuyện này mà ảnh hưởng tới tình cảm hai người. Nhưng tôi cũng không muốnmình cứ phải héo mòn bởi khao khát lên đỉnh cùng chồng và khổ sở loay hoaytự tìm cảm xúc mãi. Đôi lúc tôi phát hoảng khi mình có cảm xúc chán chồng,chán phải ân ái trong thất vọng và khao khát tìm kiếm sự mới lạ”.

Chỉ là cách nói ngụy biện

Thủ dâm để... chung thủy

 Với phụ nữ thì có thể sẽ bị mất cảm xúc gối chăn (lãnh cảm), chán ghét sự gần gũi cùng chồng  (Ảnh internet)

Các chuyên gia cho rằng tựsướng để giữ sự chung thuỷ chỉ là cách nói ngụy biện. Vì vợ chồng xa cáchnhưng để giữ gìn được lòng thuỷ chung thì có rất nhiều cách. Cách lành mạnhnhất là chăm chỉ luyện tập thể thao, giải phóng năng lượng, tham gia cáchoạt động ngoại khoá... Còn việc thủ dâm chỉ nên thực hiện khi bất đắc dĩ vàđặc biệt hình thức thoả mãn này không nên duy trì thường xuyên. 

Theo tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ,Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, hậu quả của thủ dâm thái quáđôi khi lại làm cho “cậu bé” yếu đi. Bên cạnh đó, nam giới còn gặp phảinhững tác dụng phụ như rối loạn chức năng cương cứng, mất cảm giác khi ân áicó đối tác hoặc “xuất binh” sớm... 

Thủ dâm quá nhiều nghĩa làbắt các cơ bắp và dây thần kinh liên quan hoạt động liên tục mà không chochúng thời gian để phục hồi. Dần dà, chúng không còn đủ khả năng để đảmnhiệm công việc của mình nữa. Về lâu dài, cơ thể sẽ mệt mỏi, mất hết sức lựcvà không kiểm soát nổi bản thân.
 
Hệ lụy kèm theo của việc “tự sướng” khi đó là bị rò rỉ tinh dịch trong khingủ hoặc khi đi tiểu. Đây thực chất là một cái vòng luẩn quẩn, bởi bị rò rỉcàng nhiều tinh dịch, quý ông sẽ càng cảm thấy mệt mỏi và suy kiệt sức khoẻhơn. Và hậu quả nguy hiểm nhất là “cậu bé” có thể “ngủ hẳn”.
 
Do đó, ngay cả khi vợ chồng phải sống trong cảnh ly biệt, không dại gì màcác bà vợ lại mách nước cho chồng tự thoả mãn vì nếu quý ông quá đà thựchiện liên tục gây hậu quả thì người phải buồn và hối hận nhiều lại chính làcác bà vợ. Với phụ nữ thì có thể sẽ bị mất cảm xúc gối chăn (lãnh cảm), chánghét sự gần gũi cùng chồng. Nên cách tốt nhất là khéo léo tâm sự cùng chồngđể chàng có thể hợp sức đưa nàng “lên đỉnh”.

Cũng theo tiến sĩ Vệ, nói nhưvậy không có nghĩa là “cậu bé” đã hết cơ hội được sống dậy khi xảy ra hậuquả của thủ dâm. Một trong những biện pháp khắc phục là massage. Hãy kết hợpmassage với các loại tinh dầu cho “vùng kín” của nam giới.

Việc massage có hỗn hợp tinhdầu ngay tại “khu trung tâm” một cách tích cực sẽ giúp quý ông phục hồi “củaquý”. Để phục hồi tốt hơn, nên kết hợp massage bằng tinh dầu với việc bổsung các loại thảo dược có tác dụng cường dương. Tuy nhiên, muốn sử dụng cácloại thảo dược này cần có chỉ định của các chuyên gia y tế.  

Theo Giadinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.