Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai bị bắt cưới với lời hứa cho tiền tỷ

Chỉ một lần thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, ai ngờ chàng trai bị bắt cưới còn được hứa cho tiền tỷ nếu kết hôn trước 30 tuổi.

Có nhiều chàng trai vì mê học hành, làm việc nên không có người yêu khiến bố mẹ lo lắng. Thậm chí, có người còn thuê cả người yêu để ra mắt cho bố mẹ yên tâm.

Mới đây, một chàng trai kể về việc thuê bạn gái để ra mắt bố mẹ của mình: "Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ xong giờ bố mẹ bắt cưới. Mình 29 tuổi, hiện chưa có bạn gái lý do đơn giản là tập trung học với làm việc quá nên không có thời gian dành cho người yêu. Cũng từng có 3 mối tình, 2 mối tình đầu thì:

- Anh suốt ngày chỉ có học, hết học cái này đến học cái khác, đầu anh chỉ có học thôi à?

Cô thứ 2:

- Anh suốt ngày công công việc việc, rồi lại học, thôi không có thời gian dành cho người yêu thì anh đừng có tán rồi nói yêu người khác, khổ người ta ra.

Cô thứ 3 thì là người chủ động tán và yêu mình, cô này thì chia tay nhẹ nhàng:

- Thôi, mình chia tay đi, em thấy anh không dành thời gian cho tình yêu. Có lẽ thời gian này là thời gian anh tập trung công việc nên anh không dành thời gian cho em…

Thế nên là mình quyết định không yêu ai nữa. Đợt đầu năm nay về quê, bố mẹ hỏi:

- Có người yêu chưa?

- Chưa ạ! (Mình trả lời to rõ ràng).

Bố mẹ nhìn mình cũng nói to rõ ràng:

- Chưa thì lần sau đừng về, tao đổi khóa nhà.

- Bố mẹ nói thật hay đùa.

- Mày năm nay 29 tuổi rồi, em mày 1 đứa 25, 1 đứa 26 lấy vợ, lấy chồng hết rồi, còn mày đấy.

Nghĩ thế nào lại:

- Con đùa thôi, mới có người yêu được 3 tháng, hôm nào bố mẹ lên thì con cho gặp, người ta ngại không về thôi.

- Ừ, thế là tốt.

Sau đó mãi cách đây 2 tuần, bố mẹ mới bảo lên, lên thì bắt mình cho người yêu ra mắt. Vì hết cách nên mình có nhờ đứa bạn thuê 1 em, em này 24 tuổi, học báo chí ra, nói chuyện duyên, biết nấu ăn nhưng để chắc cú thì hôm đó mình mua đồ ngoài về xong em ấy chỉ cần đun lại coi như giả vờ nấu cơm (đã trao đổi trước). Thuê có 1 tối thôi mà hết 3 triệu nhưng thôi được việc là được. Vậy là trong bữa ăn, em diễn rất tốt nhưng em lại dùng thông tin thật, tên thật, quê quán thật, công việc thật, giới thiệu bố mẹ cũng thật, sau mới biết là em nói như vậy cho dễ nói…vì chỉ cần gặp có 1 lần. Ai ngờ bố mẹ mình ưng, ăn cơm cũng khen cơm nấu ngon (mà mình mua ở hàng cơm về), xong còn khen xinh, cao ráo (ủa chứ mình thuê thì phải xinh với cao ráo chứ) lại còn biết ăn nói (học báo chí mà bố mẹ)… nên sau ngày hôm ấy, bố mẹ mình bảo:

- Mày sắp xếp để bố mẹ về gặp bố mẹ con bé đi, cưới vợ phải cưới liền tay, người như con bé hiếm lắm, cố mà giữ lấy, không giữ thì đừng trách bố mẹ.

Thật ra mình nói thật là diễn cũng được nhưng bố mẹ bảo là phải cưới trước 30 tuổi thì cho x tỷ (bố mẹ mình cố gắng cả đời để cho 3 anh em mà) nên mình mới bỏ cái tôi hỏi em ấy (à từ hôm thuê đến bây giờ vẫn nói chuyện nhé):

- Anh có thể nhờ em 1 lần nữa không?

- Không ạ?

- Vì sao?

- Vì anh làm bạn trai em luôn đi, chứ thuê làm gì nữa. Em muốn anh làm bạn trai em, đỡ phải thuê, thế thôi!

Không biết là em ấy nói thật hay đùa nhỉ? Sao mình cứ thấy kiểu… đổ vỏ ấy nhỉ?".

Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai bị bắt cưới với lời hứa cho tiền tỷ-1

Chàng trai thuê bạn gái về ra mắt bố mẹ, ai ngờ bị bắt cưới còn hứa sẽ cho tiền tỷ nếu kết hôn trước 30 tuổi.


Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Cho x tỷ thì tôi cũng muốn cưới", "Tự tin lên chàng trai. Lên đây hỏi cũng chả ai trả lời được đâu. Đời có nhiều cái tưởng như đùa. Để thời gian đó đi tìm hiểu thì tốt hơn", "Vấn đề là bạn gái kia có biết là bố mẹ anh cho x tỷ không", "Vừa có tiền vừa có người yêu quá dễ dàng. Anh lo học và làm việc không thì làm sao trải đời bằng cô ấy, cô gái kia nội công thật là thâm hậu. Đây là tán trai mà không phải sợ ai đây này"...

Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai bị bắt cưới với lời hứa cho tiền tỷ-2Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai bị bắt cưới với lời hứa cho tiền tỷ-3Thuê bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai bị bắt cưới với lời hứa cho tiền tỷ-4

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thue-ban-gai-ra-mat-bo-me-chang-trai-bi-bat-cuoi-voi-loi-hua-cho-tien-ty-85589.html

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.