Tiểu tam vô sỉ nhất trái đất: Sau chia tay còn muốn làm em gái

Mấy ngày nay, dưới sức ép của vợ, chồng Tâm nói đã chia tay tiểu tam nhưng muốn thực hiện thỏa thuận trước đó với người phụ nữ này. Khoảng một tuần nữa họ sẽ cũng nhau đi du lịch.

Sau chia tay, tiểu tam muốn làm em gái tốt

Tiểu tam năm nay mới 24 tuổi, trong khi Tâm đã 36. Vợ chồng Tâm có có hai con gái. Chồng Tâm lừa dối cô, ngoại tình gần 6 tháng, Tâm phát hiện ra cũng khoảng 3 tháng rồi. Sau vụ việc, người phụ nữ mà chồng Tâm ngoại tình bỏ về quê, chồng cô vẫn thường giả đi công tác xa để đến với người tình. 

Sau Tết Dương vừa rồi, tiểu tam được chaồng Tâm đưa trở lại thành phố, bao nuôi trong một căn hộ ở khu tập thể gần nhà. Chồng Tâm vẫn về nhà đều đặn vào buổi tối, còn đâu dành thời gian cho tiểu tam sau giờ làm việc vào ban ngày. Anh thừa nhận mình có tình cảm với tiểu tam và nói rằng tiểu tam là người rất tốt, luôn hướng thiện. Trong khoảng thời gian này, Tâm đã phải chịu đựng những cơn đau không thể tưởng tượng được, mất ngủ và gặp ác mộng, cô thực sự muốn thoát khỏi nó sớm ngày nào hay ngày ấy. 

Tiểu tam vô sỉ nhất trái đất: Sau chia tay còn muốn làm em gái-1(Ảnh minh họa)

Vài ngày trước, Tâm đã đe dọa tiểu tam, nói rằng cô sẽ ngăn tiểu tam phá hoại gia đình mình, dù phải trả giá bằng mạng sống. Mấy ngày nay, dưới sức ép của vợ, chồng Tâm nói đã chia tay tiểu tam nhưng muốn thực hiện thỏa thuận trước đó với người phụ nữ này. Khoảng một tuần nữa họ sẽ cũng nhau đi du lịch. Tâm không biết mình có nên đồng ý không? Tiêu tam cũng nói rằng cô ấy không muốn trở thành người xa lạ sau khi chia tay và muốn trở thành người như em gái của chồng Tâm. Tâm tự hỏi liệu cả hai sẽ thực sự chia tay chứ?

Chồng của Tâm về căn bản là không có liêm sỉ. Trong khi Tâm lại sợ nếu không đồng ý thì chồng sẽ không nghe lời. Nếu đã không kiềm chế được thì cứ để bọn họ đi. Dù sao năm mươi bước hay một trăm bước cốt yếu cũng không có sự khác biệt, bởi xét tình hình hiện tại, chồng Tâm và tiểu tam có lẽ vẫn chưa muốn đường ai nấy đi đâu. Trên đời này làm gì có chuyện sau ngoại tình, lại thành mối quan hệ anh em đơn thuần như vậy. Sẽ chia tay sau một chuyến du lịch chỉ là cái cớ để hai người đi du lịch cùng nhau. Chuyên gia không thể đánh giá được bản chất của chồng Tâm từ thông tin Tâm cung cấp, bởi nó liên quan đến các yếu tố như mức độ sâu sắc của mối quan hệ giữa vợ chồng Tâm và sức hấp dẫn của tiểu tam. 6 tháng còn rất ngắn, nói chung có lẽ tạm thời khó mà bảo họ dứt ra là dứt ra ngay được. Chuyên gia nghĩ không dễ mà phá vỡ được mối quan hệ này, nếu được thì hãy để thời gian là câu trả lời!

Tiểu tam lấy chồng rồi vẫn hi vọng tiếp diễn cuộc tình sai trái

Trên thực tế, có rất nhiều tiểu tam là các cô gái trẻ chưa có gia đình nhưng lại dính vào và không thể dứt ra khỏi cám dỗ của những người đàn ông đã có vợ. Ngay cả khi kết hôn rồi, họ vẫn muốn duy trì với người kia. Ví dụ như tâm sự của cô gái tên Huệ này chẳng hạn.

Huệ đã tham gia vào một cuộc ngoại tình được hai năm. Người đàn ông kia tên Quân, hơn Huệ 6 tuổi, đã có gia đình và là khách hàng của Huệ. Khi mới quen nhau, Quân rất nhiệt tình, hầu như ngày nào cũng nhắn tin cho Huệ khi rảnh rỗi. Hai người hay đi ăn và thuê phòng cùng nhau. Sau kết hôn, cơ hội đi chơi ít hơn, gặp gỡ ít hơn, Quân cũng ít nhiệt tình với Huệ hơn. Bây giờ, mỗi lần Huệ nhắn cho Quân một tin nhắn với vẻ mơ hồ và đùa cợt, anh thậm chí còn không trả lời tin nhắn của Huệ, trước đây chưa bao giờ có tình huống như vậy. Huệ đã nói với Quân rằng: “Nếu một ngày cảm thấy em quá phiền phức, anh có thể nói thẳng với em, em sẽ không bao giờ quấy rầy anh nữa”. Nhưng Quân không nói gì cả và cũng không chặn Huệ trên zalo hay facebook. Trong lòng Huệ cứ lấn cấn mãi: “Anh ấy bị sao vậy? Mình có nên tiếp tục liên lạc với anh ấy không?”.

Tiểu tam vô sỉ nhất trái đất: Sau chia tay còn muốn làm em gái-2(Ảnh minh họa)

Việc đánh giá rủi ro của mối quan hệ ngoài hôn nhân cần phải xem xét liệu hai người có thực sự yêu nhau sâu đậm và liệu quan hệ hôn nhân của mỗi người có tốt đẹp hay không. Trước khi Huệ kết hôn, cô còn độc thân thì chuyện ngoại tình có vẻ không ảnh hưởng nhiều đến bản thân cô lắm. Nhưng sau kết hôn, Huệ có thêm một cuộc hôn nhân và có thêm một người đàn ông bên cạnh mình, việc duy trì một cuộc ngoại tình có thể sẽ làm tan nát gia đình hai bên, bản thân Huệ thậm chí có thể bị chồng đuổi nếu phát hiện ra. Quân không trả lời tin nhắn cho thấy anh muốn rút lui, rút ​​lui không chỉ có nghĩa là không muốn chấp nhận rủi ro mà còn vì anh không còn hứng thú với Huệ nữa. Không chặn liên lạc cũng chỉ là vì không muốn phá hỏng những suy nghĩ đẹp đẽ dành cho nhau mà thôi, đó là một cuộc chia tay lịch sự. Chuyên gia khuyên Huệ không nên liên lạc với Quân nữa, vì việc tiếp xúc sẽ chỉ khiến cả hai bên xấu hổ và Huệ chỉ đang níu kéo một người không còn hứng thú với chuyện ngoại tình nữa.

Xét cho cùng, dù là ai và với nguyên nhân gì, tham gia vào một cuộc ngoại tình là không nên và chắc chắn không có kết thúc tốt đẹp.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.