"Tối nay đừng về nhà, sang nhà em ngủ" người phụ nữ nhắn nhầm và vô tình phát hiện sự phản bội của chồng

Lướt ảnh profile zalo tìm hình cô bạn gái thân, tôi vừa ấn gửi tin nhắn thì điện thoại di động của chồng cũ ngay lập tức có tiếng "ting ting" báo tin nhắn gửi đến.

Chủ nghĩa ích kỷ của một số đàn ông thể hiện ở việc lúc nào cũng đặt mình lên vị trí cao hơn, luôn yêu cầu vợ phải lắng nghe ý kiến ​​của mình trong mọi việc.

Khi đàn ông đối xử với vợ bằng thái độ này sẽ khiến vợ khó chịu, nhất là khi anh ta không nghĩ đến thể diện của vợ trước mặt người ngoài, cố tình mắng vợ trước mặt người khác, khiến vợ thấy xấu hổ, thất vọng và đau khổ. Sau một thời gian, tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.

Tối nay đừng về nhà, sang nhà em ngủ người phụ nữ nhắn nhầm và vô tình phát hiện sự phản bội của chồng-1

Ngoài kiểu ích kỷ trên, một biểu hiện độc đoán khác của đàn ông là luôn theo "tiêu chuẩn kép", chỉ yêu cầu vợ phải làm đúng một số quy chuẩn nhưng bản thân mình lại không thực hiện theo. Đàn ông mắc lỗi nhưng không nghĩ là có lỗi, anh ta ra sức bắt vợ phải chấp nhận, nhưng khi vợ phạm lỗi, anh ta sẻ gần như không chịu tha thứ, tìm ra tận ngọn nguồn vì sao vợ lại có lỗi với mình như thế.

Như một người phụ nữ đã ly hôn phàn nàn về chồng cũ:

“Anh ta nói rằng cả hai chúng tôi không nên phản bội hôn nhân, nhưng chính anh ta đã phản bội. Sau khi bị tôi phát hiện, anh ta không những không thừa nhận sai lầm mà còn "tẩy não" tôi một cách tự tin, "Tôi là đàn ông, tôi có thể kiểm soát bản thân. Tôi biết mình đang làm gì, cô không tư cách nói tôi!"

Lúc đó tôi hỏi chồng cũ: "Nếu anh nói như vậy, tôi cũng có thể ngoại tình và không biết xấu hổ nói rằng anh không có quyền kiểm soát tôi chứ?".

Kết quả anh ta nói: "Cô, nếu dám phản bội tôi, tôi sẽ làm cô muốn ăn cũng không nổi!"

Thật nực cười, chồng tôi là người "cắm sừng" vợ nhưng không nghĩ là lỗi ở mình nhưng nếu là tôi, đó sẽ là lỗi vô cùng lớn. Với tiêu chuẩn kép như vậy, cuộc sống của chúng tôi không vui vẻ chút nào".

Hai người phụ nữ dưới đây cũng đã từng trải qua vấn đề tương tự, trải nghiệm của họ vô cùng giống nhau.

Chị Mai Anh (Hà Nội):

“Chồng cũ của tôi là người luôn có tư tưởng "ăn miếng trả miếng".

Tối nay đừng về nhà, sang nhà em ngủ người phụ nữ nhắn nhầm và vô tình phát hiện sự phản bội của chồng-2

Bản thân anh ta là người theo chủ nghĩa ích kỷ cá nhân, lúc nào cũng muốn vợ phải "khuất phục" trước mình. Anh ta nghĩ rằng ngay cả khi anh ta lừa dối, tôi cũng không nên nói bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, tôi đã không cho anh ta một cơ hội trấn áp mình. Khi biết chồng quá thân thiết với đồng nghiệp nữ, tôi đã nói thẳng với anh ta và chúng tôi suýt nữa thì ly hôn. Lý do tại sao không ly hôn thì là do cha mẹ hai bên đứng ra để hòa giải. Theo cách này, cuộc hôn nhân của chúng tôi tiếp tục.

Kể từ đó, chồng cũ ghét tôi, muốn kiểm soát và trả thù tôi. Chẳng mấy chốc anh ta đã có cơ hội trả đũa tôi, nhưng vấn đề cuối cùng dẫn đến việc chúng tôi ly hôn không phải là chuyện của tôi, mà là vấn đề của anh ta.

Một tối nọ, anh ta nói rằng mình phải đi công tác nên thu dọn đồ đạc và bắt taxi ra ngoài.

Tôi ở nhà một mình rất sợ nên đã nhắn tin cho chị đồng nghiệp cùng cơ quan để rủ cô ấy đến ở cùng nhưng lại vô tình gửi nhầm cho chồng. Sau khi biết chuyện, tôi vội vàng sửa chữa, gửi tin nhắn lại cho người kia và giải thích với chồng: “Em nhắn cho chị đồng nghiệp, không nhìn rõ nên gửi nhầm cho anh".

Kết quả, chị đồng nghiệp còn chưa tới, chồng tôi đã về nhà trước, tức giận hỏi tôi cặp kè với ai. "Tôi hơi thân thiết một nữ đồng nghiệp, cô nói tôi phản bội, cô thì sao? Còn để người khác đến nhà. Cô không biết xấu hổ à? Còn nói mình không làm gì sai? Tôi chỉ đi công tác với nữ đồng nghiệp, cô ở nhà đã vội mời trai tới nhà".

Tôi rất tức giận, hỏi lại anh ta: "Tôi đã nói rõ ràng là nhắn cho người chị thân thiết của mình. Tại sao anh lại tức giận? Anh còn không nói với tôi việc đi cùng đồng nghiệp nữ. Vậy là anh ở bên cô ta suốt sao?"

Chồng tôi vô tình nói: "Thì sao? Cô có thể ngoại tình, tại sao tôi không thể?"

Đúng lúc này, chị đồng nghiệp của tôi đến, chồng cũ biết mình đã sai, bỏ đi trong sự xấu hổ. Tuy nhiên, nghĩ lại những gì anh ta nói, tôi thực sự hoài nghi liệu anh ta có thực sự đi công tác hay không.

Sau khi tán gẫu với nhau một lúc, tôi và chị đồng nghiệp ra ngoài mua sắm thì bắt gặp chồng và nhân tình. Anh ta không đi công tác gì cả mà đến nhà cô ả. Họ đã ở bên nhau khi tôi gửi nhầm tin nhắn cho anh ta.

Lần này bắt quả tang tận tay, tôi không còn khách sáo với anh ta nữa mà ngay lập tức ly hôn. Dù bố mẹ anh ta có can ngăn thế nào, tôi cũng không nhân nhượng. Anh ta không biết xấu hổ khi ngoại tình nhưng lại có tư cách nghi ngờ tôi, thật là nực cười!".

Chị Nhung (Nam Định):

"Chồng cũ từng là người tôi yêu, còn tiểu tam từng là người bạn thiết nhất của tôi. Tôi cứ tưởng hai người này là hai ngôi sao may mắn của đời mình, nhưng ai biết được, họ đã hợp lực phản bội tôi.

Tối nay đừng về nhà, sang nhà em ngủ người phụ nữ nhắn nhầm và vô tình phát hiện sự phản bội của chồng-3

Tôi hận nhất là chồng cũ, giờ vẫn còn chạnh lòng khi nghĩ đến cảnh anh ta thề thốt “không ai được phép phản bội người kia”. Tôi luôn ghét loại người nói một đằng làm một nẻo, đóng khung tôi với một thỏa thuận, rồi lại tự mình phản bội, đó thật sự là một thứ cặn bã.

Một đêm, sau khi nghe điện thoại, anh ta vội vàng đi ra ngoài, nói là về gặp bố mẹ để giải quyết việc gì đó, rất rắc rối nên tối sẽ không về nhà.

Sau khi anh ta đi, tôi phát hiện anh ta để quên điện thoại di động.Tôi nghĩ chắc không sao đâu, chồng dùng điện thoại của bố mẹ anh ta liên lạc với tôi cũng được.

Ở nhà một mình buồn chán nên tôi nhắn tin cho cô bạn gái thân thiết: "Hôm nay cậu vẫn đi làm thêm như mọi ngày à? Nếu vậy thì tối nay đừng về nhà, sang nhà tớ ngủ đi, chồng tớ về nhà bố mẹ chồng rồi".

Lướt ảnh profile zalo tìm hình cô bạn gái thân, tôi vừa ấn gửi tin nhắn thì điện thoại di động của chồng cũ ngay lập tức có tiếng "ting ting" báo tin nhắn gửi đến. Cảm thấy khó tin, tôi mở điện thoại di động của anh và thấy tin nhắn của mình gửi đến chiếc điện thoại này.

Sau khi so sánh kỹ lưỡng, tôi phát hiện ra anh ta và cô bạn thân của tôi thực sự sử dụng "hình đại diện đôi", chẳng trách thay vì gửi cho cô bạn kia, tôi lại gửi nhầm cho anh ta. Ảnh đại diện của bạn thân tôi không thay đổi, nhưng chồng cũ củ tôi đã thay đổi ảnh đại diện Zalo giống với cô ấy.

Lúc đó, tôi suy nghĩ rất nhiều, vội vàng kiểm tra nhật ký cuộc gọi của chồng thì phát hiện không phải bố mẹ anh vừa gọi điện cho anh mà là cô bạn gái thân của tôi.

Tôi vội vàng phóng ra ngoài, đến trước cửa nhà bạn gái thân, gọi cô ấy ra mở cửa nhưng không thấy cô ta trả lời. Khoảng chục phút sau, chồng cũ của tôi mở cửa bước ra, thấy hai người mặc đồ ngủ đôi, lúc đó tôi thực sự nghe thấy âm thanh trái tim mình vỡ vụn.

Tôi không tranh cãi với họ bởi tôi nghĩ điều này chẳng còn ý nghĩa gì cả. Tình yêu là thứ bẩn thỉu và tình bạn cũng cặn bã. Đối với tôi tất cả đều là rác rưởi. Điều tốt nhất tôi nên làm là vứt bỏ nó càng sớm càng tốt. Tôi không biết liệu họ có ở bên nhau sau khi chúng tôi ly hôn hay không. Dù sao đi nữa, tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc với họ lần nào nữa trong đời".

Đàn ông ích kỷ sẽ phản bội hôn nhân vô số lần!

Đàn ông có thể cũng có lúc say nắng, lạc đường nhưng đàn ông ích kỷ sẽ phản bội hôn nhân vô số lần, bởi họ không bao giờ nghĩ mình sai và luôn cho rằng vợ không đủ tư cách để kiểm soát mình.

Những cuộc hôn nhân mà 3 người phụ nữ trên trải qua đều gặp phải vấn đề này: đàn ông từ đầu đến cuối đều chèn ép vợ một cách vô lý, cố gắng dùng cách áp đảo để buộc vợ không được ý kiến với mình.

Người đàn ông như vậy sẽ ngoại tình nhiều lần, nên phụ nữ đừng ngần ngại ly hôn ngay khi có việc đi quá giới hạn xảy ra. Nếu không, bị bắt gặp một lần, anh ta sẽ tiếp tục phản bội, dù là người sai, anh ta vẫn tự cho mình quyền nghi ngờ và tra hỏi vợ chuyện ngoại tình. 

Loại tính khí này của một số đàn ông rất khó thay đổi. Nói cũng chỉ vô ích!

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet
 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.