Vị khách không mời cùng lời tố: "Anh bỏ rơi mẹ con tôi" khiến cô vợ phải "ra chiêu độc" dù trong ngày Tết

Cuộc sống gia đình vất vả, bố mẹ chồng hay cả bố mẹ em đều khuyên chồng xem xét thế nào chuyển về gần nhà mà gần vợ gần con. Anh ấy bảo rằng hết năm nay rồi tính tiếp.

Sau khi kết hôn, niềm tin yêu giữa những người trong nhà vô cùng quan trọng. Với vợ chồng, lòng tin lại càng là thứ gắn kết tình cảm, duy trì được mối quan hệ cân bằng giữa cả hai. Phải nói rằng có được sự chắc chắn ấy khiến cho hai vợ chồng dễ dàng giải quyết được nhiều sự cố.

Đầu năm đầu tháng, ai mà chẳng muốn những chuyện tốt đẹp đến với gia đình. Tuy vậy, đâu cũng có những vấn đề trong hôn nhân bất ngờ tới mức chẳng ai lường trước được. Câu chuyện của người phụ nữ dưới đây cũng như thế. Chuyện như sau:

"Ở đây chắc chẳng có ai khổ như em, gần Tết còn gặp phải chuyện không tưởng tượng nổi. Bây giờ, nhà em vẫn chưa thật sự yên ổn. Ai cũng đi ra đi vào nhòm ngó xem em thế nào nhưng em vẫn quyết tâm giữ mình bình tĩnh như thế, có gì giải quyết sau. Buồn bã thế nào cũng ăn Tết xong rồi tính tiếp.

Em và chồng cưới nhau được hơn 2 năm nay, con nhỏ được gần 1 tuổi. Chồng em đi làm công trình trong miền Nam mấy tháng mới về nhà một lần. Thậm chí năm nay vì nhiều vấn đề mà anh đi đầu năm cuối năm mới về nhà.

Cuộc sống gia đình vất vả, bố mẹ chồng hay cả bố mẹ em đều khuyên chồng xem xét thế nào chuyển về gần nhà mà gần vợ gần con. Anh ấy bảo rằng hết năm nay rồi tính tiếp.

Chồng đi làm xa xôi nhưng em cũng yên tâm bởi tháng nào đều đặn tháng ấy anh đều gửi lương về cho em gửi tiết kiệm và nuôi con. Em biết thu nhập của anh ấy nên mới không lo lắng vấn đề anh ấy trích ra nuôi 'vợ nhỏ' bên ngoài.


Vị khách không mời cùng lời tố: Anh bỏ rơi mẹ con tôi khiến cô vợ phải ra chiêu độc dù trong ngày Tết-1
Ảnh minh họa.

Năm nay anh ấy về từ 20 Tết. Về nhà, chồng em cũng tuyên bố luôn sẽ không đi nữa, ở lại kiếm việc ở quê. Em và gia đình cũng mừng, nghĩ chồng vậy là ổn định rồi, thế nào cũng chẳng bằng gần nhà gần cửa.

Từ ngày anh về, nhà 3 người đoàn tụ. Hai vợ chồng sắm sanh Tết nhất, dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng một 'vị khách không mời' đến vào đêm 28 Tết khiến gia đình em lao đao.

Hôm đó cả nhà đang ăn tối thì có người gọi cổng, bố chồng em ra mở cửa. Sau một lúc không thấy bố chồng vào, ông gọi to tên chồng em làm anh chạy thẳng ra ngoài. Lúc đó em vẫn đang cho con gái ăn nên không để ý lắm.

Một lúc sau, 3 người đi vào. Theo sau chính là một người phụ nữ. Cô ta đang nước mắt ngắn nước mắt dài khóc lóc. Em chưa hiểu chuyện gì, mặt chồng thì có vẻ lo lắng còn bố chồng em lại cau mày.

Sau một lúc, em mới hiểu ra vấn đề khiến em phải choáng váng. Cô ta tự nhận là 'vợ' của chồng em khi còn ở trong Nam. Cô ta đã sinh con cho chồng một đứa con trai. Tuy nhiên nửa tháng trước chồng em tuyên bố chia tay rồi ra Bắc.

Cô ấy cũng là người trong huyện đi làm ăn, mò mẫm cuối cùng cũng đến nhà em.

'Anh bỏ rơi mẹ con tôi, anh tuyên bố sẽ bỏ vợ cưới tôi mà bây giờ thành ra thế này à?', cô ta gào lên.

Lúc đó nhà em 'gà bay chó sủa', bố mẹ chồng không nói nên lời. Chồng em lắp ba lắp bắp cứ hỏi con cái nào, đừng vu vạ.

Người choáng váng nhất là em, tai em như ù đi, cảm giác trời đất sụp đổ. Lúc đó, người phụ nữ kia liên tục đòi chồng em chịu trách nhiệm.

Đêm 28 Tết gặp phải chuyện như thế này, các chị bảo em nên làm thế nào. Mọi thứ rối như tơ vò. Bố chồng bắt đầu điên tiết chửi chồng em ầm ĩ.

Lúc đó em quay sang hỏi chồng sự thật. Anh ấy nằng nặc nói không có con cái nào cả.

Không có con nhưng chuyện qua lại có lẽ vẫn có. Anh ta dám phản bội em như vậy nhưng đó là chuyện riêng giữa gia đình em. Em phải xử cho xong cô ả này đã. Ngoại tình lại còn đòi đến tận nhà người ta. Em hỏi luôn:

'Đứa con mà chị nói đâu rồi? Tôi sẽ bỏ tiền cho bé và chồng tôi xét nghiệm. Nếu như đúng là bố con thì lúc đó tính tiếp. Còn không phải thì chị cũng 'coi chừng' với tôi. Xưa nay chưa từng có chuyện chen chân vào nhà người ta lại còn đòi chạy đến làm ầm ĩ đâu'.

Em nói vậy, chị ta im lặng lại nhưng vẫn nằng nặc cho rằng mình và chồng em có tình cảm thật. Phải một lúc sau, chị ta mới bỏ đi.

Vị khách không mời cùng lời tố: Anh bỏ rơi mẹ con tôi khiến cô vợ phải ra chiêu độc dù trong ngày Tết-2
Ảnh minh họa.

Lúc này em mới quay sang xử lý nội bộ. Em đương nhiên không tin chị ta và chồng mình trong sáng. Em hỏi, chồng em khai luôn ở miền Nam vì cô đơn nên có qua lại với cô ta một thời gian. Tuy nhiên cả hai không có con cái như cô ta vừa nói, anh chia tay thì cô ta không chịu nên mới bày trò.

Nghe xong mẹ chồng em điên quá, lao đến cho chồng một cái bạt tai vào mặt. Bố chồng nhất quyết đòi từ mặt. Em tức đến bật cười luôn và xin phép bố mẹ chồng bế con về ngoại ăn Tết.

Từ đó đến bây giờ, mấy ngày rồi em vẫn chưa nguôi ngoai được. Chồng em vẫn sang chúc Tết bố mẹ vợ. Bố mẹ em không rõ lắm toàn bộ chuyện nên vẫn vui vẻ. Thế nhưng em đang nghiêm túc nghĩ đến vấn đề ly hôn vì không chấp nhận được. Đầu năm đầu tháng có ai khổ như em không?".

Đọc xong bài viết ai cũng thấy ngao ngán, sự không chung thủy của đàn ông đã gây nên một "sự cố" thật lớn trong ngày Tết nhất. Chẳng ai dám khuyên bảo điều gì với người vợ bởi đây rõ ràng là một sự việc hệ trọng. Hi vọng rằng cô sẽ đưa ra được câu trả lời chuẩn chỉ nhất cho mình về câu chuyện hôn nhân bây giờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-khach-khong-moi-cung-loi-to-anh-bo-roi-me-con-toi-khien-co-vo-phai-ra-chieu-doc-du-trong-ngay-tet-162211302221439988.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.