Thu Phương gọi tai tiếng với học trò là nghịch cảnh

Nữ ca sĩ cho rằng cô không đáng phải gặp chuyện ồn ào hậu tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Nữ ca sĩ cho rằng cô không đáng phải gặp chuyện ồn ào hậu tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Sau những ồn ào với thí sinh Giọng hát Việt 2015, Thu Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn trong một chương trình sau khi trở về Mỹ được 2 tuần. Nữ ca sĩ cho biết, 5 tháng tham gia chương trình The Voice với vai trò huấn luyện viên đã cho cô rất nhiều trải nghiệm.

Thu Phương gọi tai tiếng với học trò là nghịch cảnh

Nữ ca sĩ Thu Phương trên ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

"Tôi huấn luyện các thí sinh, để mỗi vòng live show các em đến gần hơn với danh hiệu mong muốn" - nữ ca sĩ thừa nhận "Tôi nghĩ mình có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng khi trở về Việt Nam. Tôi đã có những khoảnh khắc rất thăng hoa nhưng cũng có lúc thất vọng tận cùng".

Ngay từ đầu cuộc thi, Thu Phương luôn chủ động trên ghế nóng và huấn luyện viên rất hoạt ngôn. Sau vòng Giấu mặt, đội của nữ ca sĩ Chưa bao giờ được đánh giá cao nhất với nhiều giọng ca nổi bật và cá tính. Nữ ca sĩ thừa nhận cô rất chủ động trong các vòng đầu tiên nhưng sau đó dần mất phong độ này.

Thu Phương chia sẻ rất nhiều câu chuyện hậu trường đằng sau; cũng như cách nữ ca sĩ vượt qua những sóng gió, thị phi. Khi scandal Thu Phương phân biệt đối xử các thí sinh trong đội xảy ra Thu Phương chọn cách im lặng không giải thích. Ngay cả khi, phía gia đình ca nương Kiều Anh cũng như nữ ca sĩ Kimmese lên tiếng khá gay gắt nhưng Thu Phương vẫn bỏ ngoài tai vì "bản chất bảo thủ, cứng đầu".

Dù thừa nhận tai tiếng với học trò là nghịch cảnh nhưng nữ ca sĩ Giữ lại yêu thương cho biết: "Sau tất cả, biến cố đó chỉ là... tai bay vạ gió". Thu Phương cho rằng những sự việc này được làm nên từ những mục tiêu bên lề, không xuất phát từ sự thiện chí của mỗi người trong cuộc.

Nói về dư luận gây áp lực lên mình, Thu Phương cho rằng con người lãnh cảm với nhau đến mức biến thành “anh hùng bàn phím” có thể miệt thị nhau trên mạng xã hội. "Tôi không cố gắng để làm vui lòng tất cả mọi người. Giá trị của mỗi người và cách con người đối xử với nhau trên mạng xã hội bây giờ dường như không có cảm xúc." – Cô cho biết thêm.

Thu Phương gọi tai tiếng với học trò là nghịch cảnh

Thu Phương bên cạnh các học trò của Giọng hát Việt 2015.

Cựu HLV Giọng hát Việt 215 nói: "Tôi nói với học trò của mình, Thu Phương đã làm hết khả năng chưa? Tôi đã yêu các học trò của mình thật lòng và chân thành chưa? Tôi đã làm rồi. Điều còn lại là cái phước phận của mỗi người. Tôi đã để lại cho các học trò những sự chuẩn bị cho tương lai nhưng đó có thể không phải là phước phận của các em".

"Ông trời rất công bằng, không cho ai tất cả, không lấy hết của ai bao giờ. Tôi mất mát nhiều nhưng cũng được nhiều". Hiện tại, nữ ca sĩ rất thoải mái và hạnh phúc, có nhiều năng lượng để thực hiện các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.

 Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.