Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm

Phí Phương Anh, Tú Hảo, Khánh Linh và Linh Chi là những hot girl thay đổi hình ảnh từ nữ tính sang gợi cảm sau khi trưởng thành từ cuộc thi The Face Việt Nam.

Phí Phương Anh, Tú Hảo, Khánh Linh và Linh Chi là những hot girl thay đổi hình ảnh từ nữ tính sang gợi cảm sau khi trưởng thành từ cuộc thi The Face Việt Nam.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-1

Phí Phương Anh (sinh năm 1997, Hà Nội) là quán quân đầu tiên của chương trình The Face Việt Nam. Lúc tham gia cuộc thi, học trò Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với dân mạng bởi chiều cao nổi bật 1,74 m cùng ngoại hình mảnh khảnh, ưa nhìn. Sau khi giành giải cao nhất, cô hoạt động ở lĩnh vực mẫu ảnh và làm KOL cho các nhãn hàng.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-2

Thời gian gần đây, nữ người mẫu thường đăng lên trang cá nhân ảnh khoe thân hình gợi cảm. Nhan sắc của hot girl 9X được dân mạng cho là thay đổi đáng kể sau khi đoạt danh hiệu quán quân Gương mặt thương hiệu 2016.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-3

Tú Hảo (sinh năm 1996, Khánh Hòa) là quán quân mùa thứ 2 chương trình The Face Việt Nam. Trước khi được chú ý ở vai trò học trò Lan Khuê, cô được biết là mẫu quảng cáo và là gương mặt quen thuộc của các shop thời trang tại TP.HCM.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-4

Dạo gần đây, Tú Hảo chăm khoe ảnh hở bạo trên trang cá nhân. Bức ảnh nữ người mẫu bán nude được dân mạng quan tâm và chia sẻ nhiều. Phong cách ngày càng nổi loạn, cá tính của cô nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-5

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995, Hà Nội) là thành viên của team Minh Tú tại The Face Việt Nam 2017. Sau vài tập phát sóng, cô phải vào vòng nguy hiểm và bị Lan Khuê loại đi với lý do "quá giống Tâm Tít".

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-6Sau chương trình, "Nữ hoàng lookbook" Hà thành rũ bỏ hình tượng nữ tính và biến mình thành một fashionista cá tính, gợi cảm. Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường đăng ảnh theo phong cách sexy.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-7Bùi Linh Chi (sinh năm 1996, Hà Nội) là thí sinh nổi bật tại chương trình The Face Việt Nam 2018. Cô được gọi là "thanh xuân của Thanh Hằng" do sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách tương tự huấn luyện viên của mình.

Bước ra từ The Face, dàn hot girl ngày càng gợi cảm-8Sau khi rời chương trình, Linh Chi hoạt động mạnh trong vai trò mẫu ảnh. Trong các bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, nữ người mẫu không ngại tự tin khoe dáng với trang phục gợi cảm.

 

Theo Zing


Linh Chi

Tú Hảo

Phí Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.