"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin

Đây là lần đầu tiên, Quỳnh Nga xuất hiện trước công chúng sau ồn ào đã ly hôn người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn.

Đây là lần đầu tiên, Quỳnh Nga xuất hiện trước công chúng sau ồn ào đã ly hôn người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-1

Xuất hiện tại một sự kiện tối qua, 20/3, cá sấu chúa Quỳnh Nga chọn phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và có phần phá cách. Chiếc áo sơ mi trắng kết hợp khéo léo cùng áo vét và váy hồng đã thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-2

Đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Nga xuất hiện trước đám đông sau những nghi vấn về cuộc hôn nhân với diễn viên, người mẫu Doãn Tuấn đã tan vỡ. Tuy nhiên, như mọi lần, nữ diễn viên Lập trình trái tim tiếp tục chọn cách im lặng.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-3

"Nghệ sĩ dù xuất hiện nhiều hay ít cũng luôn nhận được nhiều quan tâm và xung quanh đó là những tò mò, thắc mắc. Khi không lên tiếng thì sẽ trở thành tin đồn. Nhưng tôi muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất, vì thế tôi xin phép không chia sẻ", Quỳnh Nga thẳng thắn nói.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-4

Gần đây, chia sẻ quan điểm về hôn nhân, Quỳnh Nga cho rằng: "Hôn nhân dù có thế nào thì ai chưa từng thử cũng thì nên thử. Họ sẽ biết thế nào đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống. Không ai có thể vì mình không hạnh phúc mà khuyên người khác nói "Không" với hôn nhân. Vì thực tế, hôn nhân có những giây phút rất thăng hoa nhưng thi thoảng cũng bế tắc. Đó là "vị" hôn nhân. Và như thế mới là cuộc sống".

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-5

Nói về những cặp vợ chồng do quá ít ràng buộc dẫn đến ly hôn, Quỳnh Nga chia sẻ: "Sự nỗ lực gắn kết mà không cố được nữa thì đành phải buông. Sau những cố gắng mà phải buông bỏ thì buồn chứ. Không hề đơn giản".

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-6

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-7

Từng nổi tiếng với loạt vai diễn trên phim truyền hình, sau lựa chọn con đường ca hát song dường như 4 năm qua, Quỳnh Nga tạm rời xa showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và việc gia đình.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn chồng với phong thái cực kỳ tự tin-8

Hiện tại, khi công việc đã đi vào guồng quay ổn định, giọng ca 8X quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát theo đam mê của mình. Về điện ảnh, Quỳnh Nga cũng nhận được một số lời mời song cô sẽ cân nhắc để tái ngộ với khán giả.

 

Theo Helino


Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.