Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong trang phục bó sát, khoe đường cong gợi cảm. Nữ diễn viên cũng gây chú ý với vòng ngực đầy đặn.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong trang phục bó sát, khoe đường cong gợi cảm. Nữ diễn viên cũng gây chú ý với vòng ngực đầy đặn.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-1

Tối 15/10, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia một sự kiện thương mại tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Mỹ nữ Tân Cương khiến khán giả choáng ngợp khi xuất hiện với chiếc váy đuôi cá gợi cảm, khoe lợi thế chân dài, ngực đầy và đường cong nóng bỏng.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-2

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 27 tuổi mặc lễ phục gợi cảm. Dù sở hữu thân hình nhiều người mơ ước nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thường mặc theo phong cách trẻ trung, bụi bặm.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-3

Có lẽ vì vậy mà trong suốt sự kiện, nữ diễn viên thường xuyên đưa tay lên che ngực để tránh lộ hàng. Cô cũng tỏ ra ngượng ngùng khi được yêu cầu tạo dáng nhanh như người mẫu.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-4

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, hiện là nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cùng đàn chị Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-5

Có thể nói Dương Mịch là người đưa Địch Lệ Nhiệt Ba lên tới đỉnh cao danh tiếng khi để đàn em đóng phụ trong các tác phẩm đình đám của mình như Phanh nhiên tinh động, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa... nhờ đó Địch Lệ Nhiệt Ba có được một lượng người hâm mộ lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-6

Điều thúc đẩy danh tiếng của Nhiệt Ba lên cao là nhờ tham gia show giải trí ăn khách Chạy đi người anh em. Sự nhiệt tình, lăn xả của mỹ nữ Tân Cương giúp cô trở nên khác biệt với những người đẹp dịu dàng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhiệt Ba cũng được đánh giá là có tính cách, sự thông minh nhanh nhạy rất hợp tham gia show giải trí.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-7

Giới chuyên môn nhận định hiện tại mức độ nổi tiếng của Nhiệt Ba không thua kém đàn chị Dương Mịch. Cô cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch là 4 sao nữ hot nhất tại Trung Quốc. Bất kỳ thông tin nào về họ đều nhận được sự quan tâm cực lớn từ công chúng và dễ dàng trở thành chủ đề bàn tán nóng trên mạng xã hội Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-8

Đạt được thành công nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian, các mối quan hệ. Mới đây, trong chương trình Dạo chơi khắp thế giới, nữ diễn viên đã rơi nước mắt vì nhớ tới người bà quá cố.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-9

"Cha tôi kể bà là người tốt, là người cao tuổi đáng yêu nhất thế giới. Khi bà ốm nặng, có hàng trăm người từ các vùng lân cận đến thăm bà, chỉ có tôi là không thể trở về", Địch Lệ Nhiệt Ba buồn khi không được gặp bà lần cuối.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cúp ngực, liên tục dùng tay che chắn vòng 1-10

Trước đó, nữ diễn viên Lâm Nghệ Tiêu cũng chia sẻ Địch Lệ Nhiệt Ba từng tâm sự với cô rằng trong suốt 4 năm mỹ nhân Tân Cương không có một ngày nghỉ. Cô di chuyển liên tục từ phim trường đến sự kiện hay tham gia show giải trí.

 

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.