Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con diện đồ đồng phục gia đình tạo dáng nhí nhố trong bộ ảnh mới.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con diện đồ đồng phục gia đình tạo dáng nhí nhố trong bộ ảnh mới.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-1

Mới đây, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng tải loạt ảnh gia đình ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng anh và các con. Trong hình, gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con diện đồ đồng phục gia đình là áo thun đơn giản với dòng chữ "We are family" (Chúng ta là một gia đình) cùng giày thể thao.
Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-2Vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1989 nhí nhảnh tạo dáng cùng các con. Ngoài ra, 2 cậu con trai của cô cũng không kém phần tự nhiên tạo dáng trước ống kính và làm trò hài hước. Những hình ảnh gia đình đơn giản, hạnh phúc của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và các con nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-3

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt kết hôn vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Trước đó, cặp đôi từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM và tình cảm của họ nảy sinh từ những vở diễn chung trên sân khấu.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-4

Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên hài quê TP.HCM có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Cả hai anh em đều ngoan ngoãn và biết vâng lời bố mẹ.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-5

Hôn nhân Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng trải qua những biến cố và sóng gió lớn, nhưng cả hai đều biết cách tỉnh táo và chia sẻ khó khăn. Lâm Vỹ Dạ từng dành vài năm lui về hậu phương chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt cũng thể hiện tốt vai trò trụ cột của gia đình, nhưng cũng không quên phụ giúp, chăm lo vợ và các con. Ngày 30/7, nam diễn viên cũng gửi tâm thư ngọt ngào tới bà xã nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-6

Khi các con đã dần cứng cáp, 2 vợ chồng bắt đầu chăm lo cho công việc và gặt hái được nhiều thành công. Khi quay chung, cặp đôi luôn trao nhau những ánh mắt ngọt ngào. Cả hai cũng đồng hành và trợ giúp nhau trong công việc.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh-7

Thời gian gần đây, Hứa Minh Đạt nhận được nhiều chú ý từ khán giả truyền hình với thành công của vai Lũ trong bộ phim Tiếng sét trong mưa. Dù trong phim, ông xã phải đóng nhiều cảnh nóng với người phụ nữ khác nhưng Lâm Vỹ Dạ không bị quá áp lực ghen tuông vì hiểu được tính chất công việc của chồng.


Theo VietNamNet


Lâm Vỹ Dạ

Hứa Minh Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.