Những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt đi đến kết thúc có hậu

Showbiz Việt chuẩn bị ghi nhận sự tác hợp của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương bằng một đám cưới có hậu. Đây chỉ là một trong những kết thúc có hậu của rất nhiều cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Showbiz Việt chuẩn bị ghi nhận sự tác hợp của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương bằng một đám cưới có hậu. Đây chỉ là một trong những kết thúc có hậu của rất nhiều cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Mới đây, phía Nhã Phương chính thức xác nhận rằng cô và Trường Giang sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 9. Cả hai sẽ làm lễ đính hôn cuối tháng 8.

Thông tin này được cho là một kết thúc có hậu của cặp đôi hot nhất showbiz Việt trong thời gian qua.

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim "49 ngày yêu". Sau 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang. Song bỏ qua tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó bên danh hài xứ Quảng.

Có lẽ hiện tại, sau Trường Giang và Nhã Phương, thì Trấn Thành và Harri Won là cặp đôi "lùm xùm" nhất showbiz Việt. Sau 11 tháng yêu nhau, bất chấp dư luận, cặp đôi "Bệnh Viện Ma" cũng về chung một nhà với một đám cưới đẹp như cổ tích.

Đến nay, hai người vẫn thường xuyên phải chịu những bình luận tiêu cực về chuyện trong quá khứ. 

Thế nhưng vợ chồng Việt - Hàn vẫn hạnh phúc bên nhau và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào.

Từ cặp đôi bị nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, qua 9 năm bên nhau Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ. Vinh - Tiên là 1 trong 10 cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Đều là người nổi tiếng bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn muốn dành thời gian rảnh rỗi ở bên vợ con. Trong khi đó, Thủy Tiên là một người phụ nữ đảm đang, khéo léo ở nhà. 

Cuộc sống bình yên bên con của cặp đôi khiến người hâm mộ yêu mến. Chuyện tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên đã truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi trẻ ở Việt Nam.

Kết hôn từ năm 2009, chuyện tình đẹp của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết trái ngọt với hai cô công chúa nhỏ.

Dù trên sân khấu hay đời thường, cặp đôi này vẫn khiến người ta ngưỡng mộ bởi những cử chỉ quan tâm ngọt ngào và sự đồng điệu trong tâm hồn.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng, “…Mỗi khi bất đồng quan điểm, chúng tôi đơn giản hóa mọi chuyện và giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể".

Top cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất showbiz Việt không thể thiếu Lý Hải và Minh Hà.

Dù có bốn người con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và ít khi cãi nhau. Minh Hà từng tiết lộ Lý Hải không phải là người đàn ông quá lãng mạn nhưng anh luôn dành hết tình yêu cho vợ và con.

Trong khi đó, Minh Hà cũng được nhận xét là người vợ tào khang, hậu phương vững chắc luôn động viên chồng thực hiện đam mê và ước mơ của mình. 
 

Theo Dân Việt


Nhã Phương và Trường Giang

Công Vinh và Thủy Tiên

Trấn Thành - Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.