Những mỹ nam Việt bênh vợ chằm chặp bất chấp ai nói ngả nói nghiêng

Trước những lời ra tiếng vào về nhan sắc của vợ mình, các mỹ nam này không những không buồn lòng mà còn hết lòng bảo vệ vợ bằng những lời lẽ rất chân thành và thấu tình.

Trước những lời ra tiếng vào về nhan sắc của vợ mình, các mỹ nam này không những không buồn lòng mà còn hết lòng bảo vệ vợ bằng những lời lẽ rất chân thành và thấu tình.

Trương Minh Cường và Thu Huyền được xem là một cặp “đũa lệch” trong showbiz Việt, khi chàng được mệnh danh là "Jang Dong Gun của Việt Nam", còn nàng lại sở hữu nhan sắc hết sức bình thường.

Khi nhận xét về vợ, Trương Minh Cường cho biết: "Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất đặc biệt và thú vị".

Khi kết hôn với Thu Huyền, nam diễn viên bị nhiều người gắn mác "đào mỏ". Nhưng chính hạnh phúc của cặp vợ chồng này trong thời gian qua đã "thổi bay" tin đồn thất thiệt đó.

Mới đây, người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành bất ngờ tái xuất trong một buổi ra mắt phim. Nói về khoảng thời gian vắng bóng, anh xác nhận đã kết hôn và đang sống ở Hà Nội. Vợ của Trương Nam Thành tên là Thu Huyền, một doanh nhân hơn anh nhiều tuổi, từng lập gia đình và có con riêng.

Đáp trả tin đồn về sự chênh lệch tuổi tác cũng như nhan sắc giữa 2 vợ chồng, Trương Nam Thành khẳng định, hôn nhân cần có sự hoà hợp giữa hai người, tình cảm đẹp không quan trọng tuổi tác, còn những lời ra tiếng vào thì để thời gian trả lời tất cả. 

Được yêu thích qua các bộ phim truyền hình: "Cầu vồng tình yêu", "Zippo, mù tạt và em", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán"... Hồng Đăng khiến không ít fan nữ tiếc nuối vào thời điểm anh tiết lộ đã có gia đình. 

Minh Khang của "Cầu vồng tình yêu" từng phải đối mặt với tin đồn lấy vợ vì tiền bởi theo dư luận thì nếu so sánh về ngoại hình, bà xã của Hồng Đăng thua xa chồng. 

Không chỉ tỏ thái độ thẳng thắn đối với những nhận xét khiếm nhã, Hồng Đăng còn khéo động viên vợ: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp".

Tuấn Tú thực sự nổi bật từ khi anh trở thành MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Cao to, đẹp trai, có duyên... là những tính từ mà khán giả xem truyền hình thường nhận xét về Tuấn Tú.

Khá kín tiếng về đời tư nên những hình ảnh rò rỉ về vợ của Tuấn Tú khi lan truyền trong giới truyền thông, đã có rất nhiều người thấy ngạc nhiên cho rằng bà xã Tuấn Tú có vẻ kém cạnh hơn khi đứng với chồng. Trước những tin đồn Tuấn Tú kết hôn với vợ tuy kém xinh nhưng có gia thế "khủng", nam MC tỏ ra khá điềm tĩnh.

"Tôi nói không buồn khi nghe mọi người nhận xét tiêu cực là không đúng. Nhưng tôi quen với thị phi nên không để ý lắm. Tôi không cần một người vợ thật xinh đẹp, mà quan trọng là cô ấy phải giỏi giang và biết yêu thương".

Anh Bo Đan Trường vốn là "người tình trong mộng" của không ít cô gái. Bởi vậy, khi anh quyết định kết hôn với Thủy Tiên - một nữ doanh nhân thành đạt khiến không ít fan hụt hẫng. 

Đặc biệt, nhan sắc có phần chênh lệnh so với giọng ca Kiếp ve sầu của Thủy Tiên cũng làm dấy lên làn sóng tranh cãi kịch liệt. 

Nam ca sĩ phải lên tiếng trấn an dư luận và thể hiện tình cảm dành cho người vợ bằng những dòng tâm sự rất chân thật về Thủy Tiên. Theo anh, tình yêu không chỉ ở ngoại hình mà cái quan trọng là tính cách, tâm hồn và sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ.

Nổi tiếng đẹp trai và đào hoa trong showbiz Việt, Bình Minh khiến không ít người đặt dấu hỏi khi quyết định kết hôn với Anh Thơ hơn anh 5 tuổi. 

Trước sự so sánh và đánh giá của dư luận về sự "khập khiễng" giữa nhan sắc của 2 vợ chồng, Bình Minh vẫn luôn tự hào khi nói về vợ: '"Tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ".

Diễn viên Hoàng Anh, được chú ý đặc biệt gần đây qua vai diễn Công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Vợ của nam diễn viên phía Nam này cũng bị dư luận đánh giá là có phần "lép vế" so với chồng.

Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Bạn gái hiện tại của tôi không đẹp như những người trước nhưng tôi trân trọng cô ấy ở tấm lòng. Đó là sự hiểu biết, chăm lo cho gia đình tôi mà những người bạn gái trước không có".
 

Theo Dân Việt
 


Trương Minh Cường

Mỹ nam Việt

Bình Minh

Hồng Đăng

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.