Nữ phóng viên thể thao khoe đường cong gợi cảm

Người đẹp nước Anh, Charlie Webster được xem là đối thủ đáng gờm soán ngôi nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh của bồ Casillas.

Người đẹp nước Anh, Charlie Webster được xem là đối thủ đáng gờm soán ngôi nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh của bồ Casillas.

Hai năm nay, Charlie Webster luôn được coi là bóng hồng nổi bật của kênh Sky Sports. Vừa qua, người đẹp 30 tuổi lại khiến các quý ông trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ khi chụp bộ ảnh khoe đường cong cho tạp chí FHM.

Charlie mê thể thao từ nhỏ, nhất là chạy và boxing và hiện vẫn tập hai môn này. Nữ phóng viên 30 tuổi tâm niệm, nếu không thành công khi là VĐV thì sẽ quyết tâm theo đuổi nghiệp phóng viên thể thao. Ngoài việc dẫn chương trình, Charlie còn tham gia viết báo cho các tạp chí bóng đá và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cũng như hoạt động xã hội khích lệ phụ nữ tập thể thao. Nhan sắc gợi cảm này là fan cuồng nhiệt của Sheffield United.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.