Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Mới đây Bùi Phương Nga đã tung bộ ảnh mới mừng ngày sinh nhật tuổi 22 của mình.

Mới đây Bùi Phương Nga đã tung bộ ảnh mới mừng ngày sinh nhật tuổi 22 của mình. Ngắm nhìn bộ ảnh khán giả không khỏi thốt lên trầm trồ bởi vẻ đẹp cực “thơ” của nàng Á hậu Hà thành.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-1

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật, Bùi Phương Nga đẹp nền nã với chiếc váy trắng thậm chí chẳng cần quá nhiều đạo cụ hay khung cảnh cầu kì mà Phương Nga vẫn lột tả được hết vẻ đẹp thơ mộng của mình qua từng khung hình.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-2

Dáng vẻ của một người con gái vừa bước qua độ tuổi đôi mươi, không còn sự ngây thơ rõ rệt mà thay vào đó là sự chín chắn, sâu sắc trong suy nghĩ và thần thái tỏa ra đầy khí chất.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-3

Bùi Phương Nga chia sẻ “Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật tuổi mới. Nhưng đối với Nga thì thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn.”

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-4

Có thể thấy rằng kể từ khi giành ngôi vị Á hậu, Bùi Phương Nga liên tục thay đổi hình ảnh của mình 

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-5

Sự thay đổi rõ rệt nhất có thể thấy trong thời gian gần đây khi trên trang cá nhân, nàng hậu liên tục “khoe” những bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-6

Một năm nhiệm kỳ Á hậu cuối cùng cũng là khoảng thời gian để Á hậu Bùi Phương Nga gấp rút hoàn thành việc học của mình tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Được biết hiện tại cô đang theo học năm cuối ngành Tài chính tại đây.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-7

Phương Nga chia sẻ sau khi hoàn thành việc học của mình, cô sẽ “dấn thân” vào nghề MC. Chính vì vậy Phương Nga luôn nắm bắt những cơ hội để thể hiện khả năng dẫn dắt của mình tại các sự kiện lớn, nhỏ.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-8

Sở hữu chất giọng truyền cảm và kĩ năng ứng xử thông minh giúp Phương Nga ngày một thể hiện năng lực của mình trong vai trò là MC.

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật-9

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cô và diễn viên Bình An vẫn luôn là một đề tài thu hút giới truyền thông khi cặp đôi mang đến những hình ảnh tích cực về một câu chuyện tình đẹp.



Theo Tiền Phong

Link gốc: https://www.tienphong.vn/hoa-hau/sau-nghi-van-ket-hon-a-hau-phuong-nga-hoa-nang-tho-trong-bo-anh-mung-sinh-nhat-1487180.tpo


Á hậu Phương Nga

Bùi Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.