Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Nữ diễn viên Trang Nhung khiến khán giả say đắm vì dung nhan và thân hình vô cùng trẻ trung y hệt thời chưa lập gia đình.

Nữ diễn viên Trang Nhung khiến khán giả say đắm vì dung nhan và thân hình vô cùng trẻ trung y hệt thời chưa lập gia đình.

Trong bộ ảnh mới, Trang Nhung diện áo thun in cờ đỏ sao vàng cũng quần short ngắn khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng nuột nà như thời son trẻ, chưa sinh con. Người đẹp cho biết, bản thân không am hiểu về bóng đá nhưng kể từ khi đôi tuyển U23 Việt Nam tạo lập được những thành tích đáng nể, cô đã bắt đầu tập xem và trận nào cũng cùng ông xã cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, Trang Nhung dẫn am hiểu và thích thú hơn về bộ môn bóng đá. Nữ diễn viên quyết định thực hiện bộ ảnh này như một lời chúc tốt đẹp gửi đến đội tuyển Việt Nam.

Nói về đội tuyển bóng đã Việt Nam, Trang Nhung chia sẻ: "Năm nay, bóng đá Việt Nam đã tạo nên kỳ tích ở mọi đấu trường, đã vượt quá kỳ vọng ở mọi sân chơi. Họ không chỉ chiến thắng, họ còn chơi đẹp và tử tế. Họ chinh phục đối thủ bằng tài năng và ý chí, chinh phục người hâm mộ bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần không cúi đầu. Chung kết AFF Cup 2018 sẽ là đoạn kết đẹp cho năm rực rỡ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Hy vọng sắp tới các CĐV sẽ đến sân và tạo ra bầu không khí tốt".

Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-1Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-2Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-3Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-4Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-5Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-6Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-7Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-8Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-9Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-10Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-11Trang Nhung khoe dáng nuột nà như thuở son rỗi cổ vũ đội tuyển Việt Nam-12

Theo NLĐO


đội tuyển Việt Nam.

Trang Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.