Lương Xuân Trường “đắt show” quảng cáo ở Hàn Quốc

Ngân Hàng Shinhan, CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ hội Việt - Hàn vào chiều ngày 22.5 tại SVĐ của CLB Incheon United. Ban tổ chức lễ hội quyết định mời Lương Xuân Trường làm đại diện hình ảnh.

Ngân Hàng Shinhan, CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ hội Việt - Hàn vào chiều ngày 22.5 tại SVĐ của CLB Incheon United. Ban tổ chức lễ hội quyết định mời Lương Xuân Trường làm đại diện hình ảnh.

So với Công Phượng và Tuấn Anh, Lương Xuân Trường có may mắn hơn khi đã góp mặt ở 2 trận đấu thuộc R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị) cùng Incheon United. Ở 2 trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang đều để lại ấn tượng bằng những đường kiến tạo thành bàn. Giới chuyên môn Hàn Quốc đánh giá, chỉ cần cải thiện về mặt thể lực, Xuân Trường hoàn toàn có thể được HLV Kim Do-hoon trao cơ hội đá chính tại K.League.

 luong xuan truong “dat show” quang cao o han quoc hinh anh 1

Xuân Trường trở thành đại diện hình ảnh cho Lễ hội Việt – Hàn.

Tạm gác lại câu chuyện về chuyên môn, tới đây Xuân Trường sẽ lại có dịp khuếch trương hình ảnh của mình tại Hàn Quốc, đặc biệt là đối với các kiều bào khi nhận lời làm đại diện hình ảnh cho Lễ hội Việt – Hàn diễn ra vào chiều ngày 22.5 tại SVĐ Incheon Football Stadium của CLB Incheon United. Đây là lễ hội được Ngân Hàng Shinhan, CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam đứng ra tổ chức.

Như đã biết, cách đây 2 tuần, Xuân Trường đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ với Ngân Hàng Shinhan. Theo đó, anh sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan tại Việt Nam.

Shinhan Bank là ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ tháng 5.2015, Shihan Bank bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam một cách nghiêm túc và cho ra đời Sunny Bank, ngân hàng hiện đã có khoảng 20.000 đối tác ở Việt Nam. Đại diện Shinhan khẳng định mục đích của bản hợp đồng này là tạo cơ hội cho Shinhan và Sunny Bank đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, đồng thời làm tốt đẹp hơn mối quan hệ với Việt Nam thông qua việc hợp tác với một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam lúc này.

Xuân Trường gia nhập CLB Incheon Utd với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ 1.2016. Giải K.League 2016 đã diễn ra được 6 vòng đấu nhưng tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn chưa được ra sân trận nào. Hiện Incheon Utd mới chỉ có được 2 điểm và đang đứng cuối BXH.


Theo Dân Việt


Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.