Trong smartphone của bạn có ứng dụng Spreadsheets và bạn chẳng biết dùng để làm gì. Nếu bạn dưới 18: hãy xóa đi, còn trên 18: hãy mang ra sử dụng trong một ngày rảnh rỗi nào đó, bạn sẽ thấy nó hết sức thú vị, vì đây là ứng dụng cho chất lượng đời sống tình dục của bạn như thế nào. Tất nhiên, vui là chính.

Bước 1: Hãy mở ứng dụng ra để bắt đầu thống kê số lượng của bạn. Ứng dụng trấn an bạn rằng: Những người sử dụng khác sẽ không bao giờ biết được thông tin cá nhân hoặc dữ liệu cho dù họ có dùng chương trình này.

 

Bước 2: Ghi rõ giới tính để Spreadsheets có thể đưa ra những thông tin tiếp theo thích hợp.

 

Bước 3: Miêu tả loại nệm mà bạn đang dùng. Inner-Spring: nệm lò xo, air mattress: nệm khí, memory foam: nệm nhớt-đàn hồi hay water beb: nệm nước.

 

Bước 4: Chọn quan niệm về đời sống yêu đương của bạn để Spreadsheeets có thể xác định tạng của bạn nhằm đưa ra các thông tin phản hồi chính xác. Sophisticated: cầu kỳ, cosmopolitan: dễ dãi, flirty: thích đi tán tỉnh, randy: dữ dội.

 

Bước 5: Hãy để chiếc điện thoại của bạn có một chút thời gian xác định điều gì phù hợp với bạn. Khi làm điều này, bạn có thể nhún nhảy một chút xung quanh chiếc giường. Và khi màn hình điện thoại hiển thị hàng chữ: motion calibration complete, press next whenever you are ready tức nó đã sẵn sàng để bạn khám phá.

 

Bước 6: Hãy để mặt chiếc điện thoại của bạn trên giường và tiếp tục nhún nhảy.

 

Bước 7: Bây giờ, chúng ta hãy nói chuyện

 

Bước 8: Đây là thời gian để bận rộn. Hãy ấn nút yes để bắt đầu theo dõi buổi hò hẹn của bạn.

 

Bước 9: Hãy quan sát. Hàng dưới cùng thể hiện những chuyển động còn hàng trên cho thấy âm thanh. Kể từ thời điểm này, sẽ không có nhiều loại âm thanh phát ra.

 

Bước 10: Quá trình hoàn thành.

Sau mỗi “cuộc chiến”, Spreadsheets sẽ thưởng cho bạn với các thành tựu như data virgin, quick spread, moring glory.

 

Ngoài ra, nó cũng miêu tả cụ thể độ dài, hoạt động cơ bản trong cả quá trình “hành sự” của bạn.

 

Rồi xuất hiện một cuốn lịch xem nhanh bạn có bao nhiêu lần quan hệ trong một tuần.

 

Cũng như các chỉ số trung bình khác

 

Kỷ lục

 

Và các thống kê khác

 

Cũng như các phần thưởng

Và nếu không tin, bạn cứ ...chơi lại.

Linh Đan (Theo Báo Đất Việt)