10 CEO công nghệ được lòng nhân viên nhất

Ngành công nghệ Mỹ sở hữu nhiều ông chủ được nhân viên yêu quý nhất như Tim Cook, Mark Zuckerberg hay Sundar Pichai.

Ngành công nghệ Mỹ sở hữu nhiều ông chủ được nhân viên yêu quý nhất như Tim Cook, Mark Zuckerberg hay Sundar Pichai.

Đó là theo báo cáo CEO xếp hạng cao nhất 2016 của nhà tuyển dụng Glassdoor, đánh giá các Tổng Giám đốc dựa theo phản hồi ẩn danh của nhân viên. Dù danh sách có cả lãnh đạo các ngành khác, CEO công nghệ vẫn vô cùng nổi bật khi chiếm 10/50.

Glassdoor hỏi ý kiến nhân viên về CEO của họ (tán thành hay phản đối) và thông tin chi tiết công việc, môi trường làm việc. Dưới đây là 10 CEO công nghệ lọt danh sách của Glassdoor:

10. Spencer Rascoff, Zillow, tỉ lệ tán thành 94%: “Tôi không thể đòi hỏi một văn hóa, thưởng, địa điểm, lãnh đạo, cơ hội và cân bằng công việc/cuộc sống tốt hơn nữa. Đây là công ty tốt nhất tôi từng làm việc”, một nhân viên Zillow cho biết.

9. Dara Khosrowshahi, Expedia (95%): “Họ lắng nghe phản hồi của nhân viên và xử lý theo nhu cầu của đa số trong khả năng”, ý kiến của một cựu nhân viên Expedia.

8. Shantanu Narayen, Adobe (95%): “Điều tôi cảm kích nhất ở Adobe là dù nhân tài trẻ được săn đón, lòng trung thành và kinh nghiệm vẫn được đánh giá cao. Tôi đang ở năm thứ 15 tại Adobe và tự hào về điều đó”, nhân viên Adobe chia sẻ.

7. John Legere, T-Mobile (95%): “Có rất ít ngày tôi ngủ dậy mà không muốn đi làm, tôi luôn học được thứ gì đó mỗi ngày”, tâm sự của nhân viên T-Mobile.

6. Tim Cook, Apple (96%): “Họ thực sự quan tâm đến người của mình và tăng hạng dựa theo mức độ chăm chỉ của bạn. Tôi được làm việc với những người tuyệt vời, luôn cảm thấy được ủng hộ”, nhân viên Apple cho biết.

5. Sundar Pichai, Google (96%): “Bạn không thể tìm ở đâu một công ty nào xứng đáng với những gì nó được tán tụng như vậy”, nhân viên Google tự hào.

4. Marc Benioff, Salesforce (97%): “Marc B là vị CEO có cả trái tim và tầm nhìn. Cách ông xử lý các vấn đề kinh tế toàn cầu và đặt vị trí doanh nghiệp sau các phong trào nhưLGBT (cộng đồng người đồng tính luyến ái, chuyển giới...)rất đáng trân trọng và hiếm gặp ở bất kỳ CEO nào. Ông là một CEO hiện đại”, nhân viên kế toán doanh nghiệp của Salesforce nói về CEO của mình.

3. Jeff Weiner, LinkedIn (97%): “Jeff Weiner là một trong những diễn giả truyền cảm hứng nhất tôi từng chứng kiến và tôi cảm giác được an toàn khi có ông ấy”, cầu nối doanh nghiệp – khách hàng LinkedIn chia sẻ cảm nhận về CEO công ty.

2. Mark Zuckerberg, Facebook (97%): “Mark Zuckerberg là một hiện tượng”, nhân viên Facebook ngưỡng mộ.

1. Scott Scherr, Ultimate Software (99%): “Scott gây dựng Ultimate 25 năm trước và từ đó luôn đặt con người lên đầu tiên. Cho đến nay, công ty tràn ngập các nhân viên đáng mến, hữu dụng và đầy năng lượng”, nhân viên kinh doanh Ultimate bày tỏ.


Theo Ictnews.vn/BI

CEO công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.