7 tính năng được chờ đợi trên iPhone 7

Sạc nhanh, tăng bộ nhớ, pin tốt hơn đang được người dùng chờ đợi trên iPhone 7.

Sạc nhanh, tăng bộ nhớ, pin tốt hơn đang được người dùng chờ đợi trên iPhone 7.

Apple luôn dùng từ
Apple luôn dùng từ "cả ngày" khi nói về dung lượng pin iPhone, họ cố gắng làm mỏng thiết bị của mình đi thay vì thêm chỗ cho pin. Nhưng nhiều người dùng cho biết, họ chấp nhận iPhone 7 dày hơn một chút nếu pin được cải thiện.
dsfsdf
Các đối thủ như Galaxy S6 đã áp dụng sạc không dây từ thế hệ trước, nhưng Apple vẫn không tỏ ra hứng thú. Tuy vậy, khi ngày càng nhiều địa điểm công cộng hỗ trợ các điểm sạc wireless, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ chuẩn sạc mới.
332323
Cũng như chuẩn không dây, sạc nhanh đang được hy vọng sẽ xuất hiện trên iPhone 7. Với thời lượng pin khó được tăng đột phá, công nghệ này hẳn sẽ khiến nhiều iFan hài lòng.
3454
16 GB bộ nhớ trong là quá ít, nhiều người dùng hi vọng Apple sẽ mang phiên bản 32 GB trở lại trên iPhone 7. Tuy vậy, đây là chiến lược kinh doanh then chốt của các thế hệ iPhone mới, nên khó có khả năng điều này trở thành hiện thực.
ma
Trong khi các hãng đã sử dụng chất liệu siêu bền cho màn hình, iPhone vẫn khá dễ vỡ khi đánh rơi. Một chất liệu kính mới đang được chờ đợi sẽ khắc phục lỗi cố hữu này của iPhone.
gfdg
Apple cài sẵn nhiều ứng dụng trên iPhone mặc dù chúng không có nhiều công dụng. Người dùng hy vọng họ có thể xóa hoặc giấu hẳn các ứng dụng này thay vì chỉ dồn chúng vào một thư mục như hiện nay, nhằm tiết kiệm bộ nhớ cũng như khiến màn hình đỡ rối hơn.
sdfdsf
Dù nổi tiếng với viền mỏng, nhưng bộ khung của iPhone vẫn bị nhiều người chê là quá lớn. Galaxy Note 5 có màn hình lớn hơn iPhone 6 Plus một chút, nhưng bộ khung vẫn gọn hơn, và nhiều người chờ đợi iPhone 7 sẽ học theo đối thủ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.