Apple Watch bắt đầu được trưng bày trong các cửa hàng bán lẻ chính hãng khắp thế giới từ ngày 10/4, đồng thời cho phép đặt mua qua mạng và tại một số cửa hàng thời trang độc quyền tại Paris, Luân Đôn, Tokyo.
Trước đây, “táo khuyết” muốn mọi người mua hàng trực tuyến để tránh cảnh đám đông xếp hàng dài đã thành ‘thương hiệu’ mỗi lần công ty ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, quyết định bán trực tiếp tại cửa hàng sẽ giúp tăng doanh số sản phẩm.
Ngoài ra, Apple cũng thông báo mọi đơn hàng được đặt trong tháng 5 sẽ chuyển đến tay khách hàng trong vòng 2 tuần nữa. Theo Phó Chủ tịch phụ trách Điều hành Jeff Williams, phản ứng của công chúng trước Apple Watch vượt quá mong đợi của hãng. Kể từ khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng, Apple chưa từng công khai bất kỳ con số nào mà thường nói nhu cầu vượt quá nguồn cung.
7 nước tiếp theo được mua Apple Watch là Italy, Mexico, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Sỹ, Đài Loan. Hiện, thiết bị cũng đang được bán tại Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật và Anh. Ngoài mua qua mạng, khách hàng tại đây có thể đến cửa háng bán lẻ hoặc đại lý ủy quyền để mua Apple Watch.
Theo Infonet