Bật mí về siêu điện thoại con chung của Bentley và Vertu

Hai thương hiệu xe và điện thoại siêu sang của Anh quốc vừa quyết định bắt tay để cho ra đời một mẫu smartphone cao cấp với phong cách thiết kế siêu xe.

Hai thương hiệu xe và điện thoại siêu sang của Anh quốc vừa quyết định bắt tay để cho ra đời một mẫu smartphone cao cấp với phong cách thiết kế siêu xe.

Theo dự kiến, "đứa con chung" đầu tiên của Bentley và Vertu sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Sau mẫu smartphone này, cặp đôi này sẽ trình làng thêm 4 siêu điện thoại khác trong vòng 5 năm. 

 
Bentley và Vertu vừa bắt tay nhau để phát triển một dòng smartphone siêu sang.

Hình ảnh cùng thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này chưa được công bố. Tuy nhiên, đại diện của cả hai thương hiệu này đều cho biết siêu phẩm này sẽ có kiểu dáng mang dấu ấn thiết kế của Bentley cùng công nghệ và kỹ thuật chế tác tinh xảo của Vertu. Sản phẩm này có thể được trang bị màn hình cảm ứng tương tự mẫu Vertu Signature loại 4,7 inch, phần mềm Androit phiên bản mới nhất... cùng các tính năng đặc biệt.

Không chỉ thế, khách hàng mua điện thoại này sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phong cách cao cấp và sang trọng. 

Siêu điện thoại này được dự đoán sẽ có mặt trong top những chiếc smartphone đắt nhất thế giới và sẽ trở thành một phụ kiện độc cho mẫu Continentel GT thế hệ mới sắp trình làng của Bentley.

Sự kết hợp của hai thương hiệu siêu sang này hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm độc đáo và đặc cấp.
Việc Bentley và Vertu dự kiến hợp tác trong 5 năm để phát triển các dòng smartphone hạng sang chắc chắn sẽ khiến các đối thủ không thể ngồi yên.

Theo laodong.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.