Bentley Continental “hôn đuôi" Ferrari 458 Spider

Sau “nụ hôn thần chết”, đầu chiếc Bentley Continental Flying Spur bị vỡ còn đuôi chiếc Ferrari 458 Spider cũng chẳng thể nguyên vẹn.

Sau “nụ hôn thần chết”, đầu chiếc Bentley Continental Flying Spur bị vỡ còn đuôi chiếc Ferrari 458 Spider cũng chẳng thể nguyên vẹn.

Một chiếc Ferrari 458 Spider và Bentley Continental Flying Spur vừa mới va chạm với nhau tại Trung Quốc và gây thiệt hại đáng kể cho cả hai chiếc xe cực kỳ đắt tiền này.

Bentley Continental “hôn đuôi" Ferrari 458 Spider

Theo thông tin được Baidu đăng tải, chiếc Ferrari 458 Spider đang dừng tại một đèn đỏ thì chiếc Bentley Continental Flying Spur lao tới từ phía sau và dành cho Ferrari 458 Spider một “nụ hôn” cực mạnh. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và xử lý hậu quả vụ tai nạn, nguyên nhân từ rượu đã được loại bỏ trong tai nạn này. Theo Baidu, chủ nhân của chiếc Bentley Continental Flying Spur đã nhận hoàn toàn trách nhiệm từ vụ việc này.

Chiếc Ferrari 458 Spider đã bị hư hại khá nặng ở đuôi xe bên phải, cùng với cản sau và bộ khuếch tán phía sau, cả hai thiết bị này sẽ phải thay mới. Trong khi đó chiếc Bentley Continental Flying Spur cũng bị vỡ phần phía trước bên trái, lưới tản nhiệt cũng như cản trước…

Điều may mắn là không ai bị chấn thương nào trong vụ tai nạn này, và cả hai chiếc xe gặp nạn đều có thể khôi phục.

Bentley Continental “hôn đuôi" Ferrari 458 Spider 1

Bentley Continental “hôn đuôi" Ferrari 458 Spider 2

Bentley Continental “hôn đuôi" Ferrari 458 Spider 3

Theo AutoPro



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.