Bốc biển ngũ quý 3 siêu đẹp, chủ xe Toyota Vios 2020 được gạ bán giá 3,3 tỷ đồng

Sau khi sở hữu chủ xe bốc được biển số đẹp 30G- 333.33, chiếc Toyota Vios được chào mua với giá cao gấp 6-7 lần giá thông thường.

Ngày 13/5, hình ảnh chủ chiếc Toyota Vios 2020 màu đen bên tấm biển 30G- 333.33 được đăng tải trên nhiều diễn đàn lớn về ô tô, xe máy đã nhanh chóng gây sự chú ý, thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Nhờ dãy số ngũ quý 3 hiếm có và dễ nhớ, chủ nhân chiếc ô tô lại một lần nữa được giới chơi xe biển đẹp đưa vào danh sách những người có "bàn tay vàng" khi bốc biển.

Không chỉ chúc mừng sự may mắn của người chủ xe, nhiều thành viên còn bình luận hỏi mua lại chiếc Toyota Vios cùng biển số ngũ quý 3 siêu đẹp trên với nhiều mức giá khác nhau từ 1 tỷ đồng. Thậm chí, một tài khoản Facebook đã công khai chào mua chiếc xe với mức giá không tưởng 3,3 tỷ đồng, cao gấp 6-7 lần giá một chiếc Vios thông thường.

Bốc biển ngũ quý 3 siêu đẹp, chủ xe Toyota Vios 2020 được gạ bán giá 3,3 tỷ đồng-1
"Bàn tay vàng" trong làng bốc biển.

Bốc biển ngũ quý 3 siêu đẹp, chủ xe Toyota Vios 2020 được gạ bán giá 3,3 tỷ đồng-2
Chào mua xe Toyota Vios biển số ngũ quý 3 siêu đẹp.

Hiện nay vẫn chưa có phản hồi về việc xe có khả năng về chủ mới sau khi sở hữu tấm biển siêu đẹp hay không, song đa phần các ý kiến cho rằng, nếu bán sẽ thì chủ nhân có thể mua được chiếc Camry hay Mercedes-Benz GLC-Class (tầm 1,8 – 2,6 tỷ đồng).

Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng, việc sở hữu những tấm biển số đẹp và độc là vô cùng may mắn, bởi để mua được cũng phải trả rất nhiều tiền.

"Nếu tôi là chủ xe thì tôi sẽ bán luôn, với 3,3 tỷ đồng tôi có thể mua một chiếc Toyota Camry sang trọng để đi lại. Số tiền còn lại để kinh doanh hoặc sửa sang nhà cửa", một tài khoản facebook có tên Hùng Nguyễn bình luận.

"Theo cách dịch thông thường, số 3 có nghĩa là "tài lộc". Chẳng ai lại bán lộc của mình đi cả", tài khoản Bình Thuần bày tỏ quan điểm về việc không nên bán chiếc Vios.


Chính vì đẹp và mang ý nghĩa phong thủy nhất định nên những tấm biển đẹp luôn được chú ý. Trước chiếc Vios 2020 này, nhiều chiếc xe cũng có những biển số siêu độc, được trả giá cao gấp vài lần so với thông thường.

Trước đó, một chiếc Mazda3 tại Bà Rịa – Vũng Tàu mang biển số ngũ quý 2 từng được trả giá mua 3 tỷ đồng hay Mazda CX-5 đời mới cùng tấm biển số "ngũ quý 6" siêu đẹp cũng được chào bán tiền tỷ.

Bốc biển ngũ quý 3 siêu đẹp, chủ xe Toyota Vios 2020 được gạ bán giá 3,3 tỷ đồng-3
Những chiếc xe sở hữu biển ngũ quý siêu đẹp tăng giá trị 2-3 lần so với thông thường.

Là bản nâng cấp nhẹ, mẫu xe Toyota Vios 2020 tiếp tục sử dụng bộ khung gầm có kích thước tổng thể tương ứng (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe 133 mm.

Xe vẫn dùng lại khối động cơ Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp/5MT hoặc số tự động vô cấp CVT.

"Ông vua phân khúc" đã được nâng cấp tiện ích lên để cạnh tranh với Honda City 2020 và Hyundai Accent 2020. Phiên bản Vios E MT được nâng cấp từ ghế ngồi bọc nỉ lên ghế ngồi bọc da tổng hợp còn bản E CVT "xịn" hơn với da cao cấp, trang bị hệ thống điều hòa tự động trên bản cao cấp nhất.

Phiên bản Vios G CVT được bổ sung thêm Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), Camera lùi, cảm biến góc trước sau còn hai phiên bản Vios E CVT và E MT cũng được bổ sung thêm Camera lùi để tăng cường độ an toàn và sự linh hoạt khi lùi, đỗ xe.

Hiện tại, trong tháng 5, mẫu xe đang được các đại lý giảm giá từ 15-20 triệu đồng khiến cho mẫu xe sẽ được kỳ vọng cho doanh số bùng nổ hơn, nhất là khi thị trường ô tô đang dần hoạt động bình thường trở lại sau dịch Covid-19.

Hiện tại, Toyota Vios E MT sau giảm còn khoảng 450 triệu đồng. Toyota Vios G giảm còn 560 triệu đồng so với giá bán tháng 4. Để hút khách, một vài đại lý tặng gói phụ kiện chính hãng trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5 này.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/boc-bien-ngu-quy-3-sieu-dep-chu-xe-toyota-vios-2020-duoc-ga-ban-gia-33-ty-dong-820201452040717.htm

biển số tứ quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.