Bức ảnh thay tã cho con của ông chủ Facebook gây "sốt"

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cho thấy mình là một ông bố đảm đang khi chia sẻ hình ảnh thay tã cho con lên trang cá nhân của mình.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cho thấy mình là một ông bố đảm đang khi chia sẻ hình ảnh thay tã cho con lên trang cá nhân của mình. Bức ảnh nhanh chóng gây "sốt" với gần 900 ngàn lượt thích (like) chỉ sau 7 giờ được chia sẻ.

Vợ chồng CEO kiêm nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đang sống trong những ngày hạnh phúc với đứa con đầu lòng của cả hai. Và cũng như nhiều ông bố bà mẹ khác, Zuckerberg đã bắt đầu tự hào chia sẻ những hình ảnh về đứa con gái của mình lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh tự tay mình thay tã cho con lên trang cá nhân và hình ảnh đã nhanh chóng gây "sốt” trên Internet. Chỉ sau một giờ được đăng tải, bức ảnh đã “hút” được hơn 240 ngàn lượt nhấn “thích” (like) và sau hơn 7 giờ được chia sẻ, bức ảnh đã có gần 900 ngàn lượt “thích”.

 


Bức ảnh đang thay tã cho con của Mark Zuckerberg thu hút gần 900 ngàn lượt “thích” chỉ sau 7 giờ

Bức ảnh đang thay tã cho con của Mark Zuckerberg thu hút gần 900 ngàn lượt “thích” chỉ sau 7 giờ

Bức ảnh cho thấy Zuckerberg là một ông bố đảm đang, tự tay chăm sóc cho con gái của mình, thay vì thuê người giúp việc như nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Bức ảnh đã nhận được nhiều bình luận chúc mừng và chia sẻ niềm vui được làm cha với ông chủ Facebook. Nhiều người đã khen ngợi ông chủ Facebook là một người cha mẫu mực.

Nhiều người còn bình luận hài hước rằng Zuckerberg đã gia nhập “câu lạc bộ” những ông bố, bà mẹ luôn cảm thấy tự hào và thường xuyên khoe ảnh con mình lên mạng xã hội.

Khác với nhiều nhân vật nổi tiếng thường che giấu gương mặt của con cái mình hoặc chỉ bán hình ảnh của con mình cho các tạp chí danh tiếng, Mark Zuckerberg không ngần ngại “khoe” con gái của mình lên trang cá nhân. Trước đó, hình ảnh Zuckerberg đang nằm chơi cùng con gái mình cũng đã thu hút được hơn 4,1 triệu lượt nhấn “thích”.

 


Bức ảnh Zuckerberg nằm chơi bên con gái mình trước đó cũng đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt “thích”

Bức ảnh Zuckerberg nằm chơi bên con gái mình trước đó cũng đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt “thích”

Có vẻ như chính việc người vợ của Mark Zuckerberg là Priscilla Chan bị sẩy thai đến 3 lần trước khi cô con gái đầu lòng này chào đời càng khiến cho Zuckerberg trân trọng và dành nhiều tình cảm hơn nữa cho cô bé.

Trước đó, ông chủ Facebook cho biết sẽ rời xa mọi công việc trong vòng 2 tháng để thực hiện trọng trách của một người cha.

Con gái đầu lòng của Mark Zuckerberg có tên đầy đủ là Maxima Chan Zuckerberg, tên thân mật là Max, được Zuckerberg chia sẻ lần đầu tiên lên trang cá nhân vào ngày 1/12. Tuy nhiên không rõ 1/12 có phải là ngày sinh của cô bé hay không. Khi chào đời, cô bé Max nặng 3,4kg.

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.