'Buốt ruột' xót siêu xe tiền tỷ nằm phơi nắng phơi mưa giữa cỏ hoang

Không còn ai có nhu cầu thuê, những chiếc siêu xe tiền tỷ dài gần 9m nằm im lìm giữa cây cỏ, dãi nắng dầm mưa.

Không còn ai có nhu cầu thuê, những chiếc siêu xe tiền tỷ dài gần 9m nằm im lìm giữa cây cỏ, dãi nắng dầm mưa.

Tại thành phố Tế Nam (Sơn Đông, Trung Quốc), những chiếc siêu xe Lincoln limousine - niềm mơ ước của nhiều người nằm phủ bụi theo năm tháng. Không ít người qua đường nhìn cảnh những chiếc xe dài gần 9m, nhiều cửa, bị đắp chiếu không khỏi tiếc nuối.

Theo quan sát có thể thấy những chiếc xe sơn trắng bóng loáng ngày nào giờ nằm dãi dầu mưa nắng, xung quanh cỏ cây mọc um tùm. Phần sơn bên ngoài loang lổ với những vết gỉ, hoen ố vàng do lâu ngày không ai động đến, bảo quản.

hop 1
hop 3

Thân xe bị cỏ cây bao phủ, sơn hoen gỉ

Được biết những chiếc xe này có giá lên đến 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng), được nhập khẩu về Trung Quốc. Trước đây chúng được sử dụng cho thuê xe rước dâu đám cưới. Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu thuê xe loại này giảm xuống nên chúng được đưa về đây "đắp chiếu".

hop 4
hop 5

Những chiếc limousine mơ ước của nhiều người bị nằm dãi dầu nắng mưa

Những chiếc Lincoln Limousine còn mới có 4 khoang siêu rộng, chiều rộng 3,4m, còn chiều dài lên đến gần 9m. Nội thất bên trong hiện đại với ghế da xịn, ánh sáng đèn dịu mắt bên trong khoang. Khoang xe và khoang lái được ngăn cách nhau qua một cửa sổ nhỏ.

Theo Vtc.vn/QQ

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.