Chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2009

Giải thưởng VietnamMobile Awards 2009 (VMA 2009) hướng tới cộng đồng sử dụng mobile Việt Nam vừachính thức khởi động hôm nay (2512).

Giải thưởng VietnamMobile Awards 2009 (VMA 2009) hướng tới cộng đồng sử dụng mobile Việt Nam vừachính thức khởi động hôm nay (25/12). 
 
Đây sẽlà cơ hội lớn cho cộng đồng mobile Việt được bày tỏ ý kiến, đánh giá của mình vềchất lượng của các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến mobile như: thiết bịđầu cuối, dịch vụ mạng và những thành tố liên quan khác. Qua ý kiến khách hàng,đây cũng là dịp tốt để các nhà cung cấp dịch vụ nhìn lại sự nỗ lực của doanhnghiệp mình, một cách thẳng thắn và chân thực nhất sau suốt 1 năm hoạt động.

Chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2009

Lễ trao giải Vietnam Mobile Awards năm 2007. (Ảnh: VNN)

Giải thưởng VMA năm 2009 này vẫn dànhsự bình chọn, đánh giá của người tiêu dùng đối với 3 đối tượng nhà cung cấpsản phẩm dịch vụ - những thành tố cơ bản của thị trường di động Việt Nam, đólà: Nhà mạng, Các hãng ĐTDĐ, Các nhà bán lẻ ĐTDĐ. Và năm 2009 này, giải VMAcó thêm một sự mở rộng bình chọn, đánh giá của người dùng đối với các dịchvụ nội dung gia tăng trên ĐTDĐ.

Giải dành cho Mạng di động sẽ có 1Giải chính với tên gọi Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009 và cácGiải phụ như Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, Mạng có hệ thống nhậndiện thương hiệu được nhiều người biết đến nhất, Mạng có dịch  vụ3G tiềmnăng nhất, Mạng có gói cước hấp dẫn nhất.

Các danh hiệu dành cho Hãng điện thoạibao gồm 1 Giải chính - Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất trong năm2009,  và các Giải phụ: Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộngnhất, Điện thoại chụp ảnh tốt nhất, Điện thoại nghe nhạc tốt nhất, Điệnthoại hỗ trợ công việc tốt nhất, Điện thoại cảm ứng tốt nhất, Điện thoại diđộng (ĐTDĐ) giá rẻ hấp dẫn nhất.

Giải dành cho hệ thống bán lẻ có 1Giải chính - Nhà bán lẻ ĐTDĐ được tín nhiệm nhất năm 2009,và 2giải phụ - Nhà bán lẻ ĐTDĐ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất năm2009, Nhà bán lẻ ĐTDĐ có đa dạng mặt hàng nhất năm 2009.

Chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2009

Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng từng nhận xét: "Vietnam Mobile Awards ngày càng khẳng định được uy tín đối với người tiêu dùng trong cả nước, được các DN viễn thông di động tại Việt Nam xem như một kênh thông tin quan trọng giúp họ nắm bắt được đánh giá của người tiêu dùng về dịch vụ". (Ảnh: VNN)

Giải dànhcho các nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động (CPs) - mộtsân chơi đang rất sôi động trên thị trường thông tin di động trong năm 2009,có 1 Giải chính - Dịch vụ nội dung được ưa chuộng nhất, và 3 giảiphụ - Dịch vụ tải game di động hấp dẫn nhất năm 2009, Phần mềm Việt tốtnhất năm 2009, Dịch vụ nội dung đột phá và tiềm năng nhất năm 2009.

Như vậy, VMA 2009 sẽ có 4 hệ thốnggiải, dành cho các mạng thông tin di động, hãng điện thoạidi động, các đơn vị bán lẻ và các đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung trên điệnthoại di động.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên Tập Báođiện tử VietNamNet và Tạp chí e-CHÍP M!, Trưởng Ban Tổ chức VMA 2009, chiasẻ: “Suốt 5 năm qua, với tư cách là một Giải thưởng thường niên - chínhthống - uy tín về tất cả những vấn đề liên quan đến lĩnh vực thông tin diđộng, VMA đã luôn đồng hành và theo sát từng bước tiến của thị trường thôngtin di động Việt Nam. Năm 2009, tiếp tục vai trò là cầu nối hữu hiệu giữangười sử dụng với các nhà cung cấp dịch vụ, Ban Tổ chức quyết tâm tập trungcao hơn nữa vào tiêu chí “công bằng - công minh - lành mạnh” để VMA thực sựtrở thành “tiếng nói” của người tiêu dùng, đồng thời là “tấm gương” chânthực nhất phản ánh khách quan, chính xác sự phát triển của cộng đồng mobileViệt!

Ngườibình chọn có thể tham gia theo hình thức điền vào phiếu bình chọn trên Tạpchí e-CHÍP M! và bình chọn trực tuyến theo form mẫu trên Báo điện tửVietNamNet trong thời gian từ 27/12/2009 đến ngày 15/2/2010. Riêng phần bìnhchọn trên Tạp chí sẽ tính theo dấu bưu điện theo hạn cuối cùng là ngày15/2/2010.

Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiếntổ chức vào ngày 25/02/2010.

Theo Chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2009



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.